x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn rạng rỡ hơn cả hoa nở ngày xuân

Mỳ Quảng 07:50 - 07/01/2023

Mỗi một mỹ nhân mang một phong thái, một nét đẹp riêng, có người quyến rũ, có người thanh tao, cũng có người tươi tắn, rạng rỡ, tràn đầy sức sống tựa như những bông hoa đẹp đua nở khi mùa xuân về ấy. Với tôi, những cô nàng đầy sức trẻ cùng nụ cười như làm bừng sáng cả thế giới ấy chính là đại diện tuyệt vời nhất để ngắm nhìn trong những ngày tháng xuân đang ùa tới này.

Gong Hyo Jin

Với tôi Gong Hyo Jin mang lại cảm giác như một bông hoa dại có sức sống mãnh liệt, dẻo dai, tươi tắn, kinh qua sóng gió bão bùng vẫn vững vàng, sừng sững ở đó. Gương mặt chị đẹp không thuộc hàng mỹ nhân nhưng nụ cười lại luôn khiến người ta thấy yên lòng, thương nhớ. Sự sảng khoái, phóng khoáng ấy tựa như những bông hoa vượt qua ngày đông giá rét để đua nở đón nắng xuân đầu năm vậy, càng ngắm càng thấy đẹp.

Park Min Young

Gương mặt Park Min Young không chỉ có đường nét nổi bật, xinh đẹp khó cưỡng mà còn cực kỳ tươi trẻ, rạng rỡ. Vẻ ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính vô cùng gần gũi, mang đến cảm giác thân thiện, muốn đến gần, muốn được hòa mình vào thế giới mà chị đang đứng ấy. Sự tươi trẻ của Park Min Young không chỉ thể hiện ở thần thái, gương mặt mà tôi thấy còn cả ở phong cách làm việc hết mình, phấn đấu mỗi phút giây nữa. Đương nhiên mỗi khi Park Min Young tái xuất thì chúng ta không thể rời mắt rồi, bởi vì chị luôn rất đẹp, sao nỡ bỏ qua cơ chứ.

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo với tôi là biểu tượng của một mỹ nhân luôn trẻ, luôn tươi, luôn yêu đời và luôn hướng tới sự tích cực. Kể từ khi mới ra mắt cho tới nay, nụ cười của Han Hyo Joo luôn là đặc điểm mà tôi cực kỳ yêu thích. Nó quá tươi tắn và rạng ngời, khiến người ta không thể rời mắt, phải thực sự vô tư vô lự giữa thế gian thị phi tới mức nào mới có thể nở nụ cười không chút ưu phiền như thế suốt bao năm. Và phong cách hoạt động của nàng Han cũng vậy đấy, luôn âm thầm tiến bước, hướng tới sự tươi sáng và tỏa ngát hương, hệt như một bông hoa hướng dương xinh đẹp nhất vậy.

>>>> Xem thêm: Những chiếc váy đẹp nhất tại 3 lễ trao giải phim MBC - SBS - KBS 2022

Yoona

Nếu nói Kbiz là một vườn hoa thì Yoona chắc chắn là một trong những bông hoa nổi bật nhất, rạng ngời nhất và tỏa sức hút lớn nhất. Cô gái này có gương mặt xinh đẹp thu hút, thần thái tươi tắn ngọt ngào, khí chất vừa sang vừa dịu dàng, cộng thêm với cả nhiệt huyết và sự tích cực nữa. Cái nhiệt huyết đó đã tạo ra một Yoona thật trẻ, dù cho đứng cùng với những bạn đồng trang lứa hay cả những đàn em nhỏ hơn mình thật nhiều thì cũng khó thấy sự chênh lệch.

Han So Hee

Hoa có rực rỡ khoe sắc, cũng có e ấp tỏa hương, Han So Hee là một bông hoa thuộc kiểu thứ 2 đấy. Cô nàng không theo phong cách tươi vui rộn ràng nhưng luôn truyền sức trẻ và nhiệt huyết của mình qua từng lần xuất hiện, truyền năng lượng tích cực qua thái độ làm việc. Giống như một bông hoa hồng, rất nhiều màu sắc, mỗi màu sắc đều đẹp và đều có sức hút riêng, mà hoa hồng thì có mấy ai lại không thích đâu, đúng không nào?

Kim Sejeong

Nhắc tới Kim Sejeong là chúng ta sẽ hình dung ra ngay gương mặt tươi như hoa với nụ cười thường trực trên môi. Đúng vậy, Kim Sejeong luôn mang theo nụ cười đi khắp mọi nơi, truyền năng lượng tích cực cho mọi người. Năng lượng này Kim Sejeong không chỉ thể hiện ngoài đời mà còn mang vào mỗi nhân vật của mình nữa đấy. Chắc chắn ai đã xem phim của Kim Sejeong đều sẽ thấy sự hài hước, vui vẻ và thoải mái, sức trẻ cũng từ đây mà lan ra mạnh mẽ hơn. 

Kim Yoo Jung

Xinh xắn chẳng kém hoa hồng, sức sống mãnh liệt chẳng thua gì hoa dại mà tôi thấy được trong Kbiz chính là Kim Yoo Jung, mỹ nhân đại diện cho thanh xuân và tuổi 20 tràn đầy sức sống. Chọn cho mình một tư thái điềm nhiên, một phong cách nhẹ nhàng, tươi sáng, Kim Yoo Jung đi đến đâu là tỏa sáng đến đó, mang sự vui vẻ, lạc quan, mang theo cả sự ấm áp đến nơi mình bước tới. Nếu hỏi trong những cô nàng mang đến cảm giác xuân sang hoa nở nhất là ai thì tôi sẽ không ngần ngại mà nói ngay là Kim Yoo Jung.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn mang vẻ đẹp siêu thực ai ngắm cũng phải ngất ngây

Những mỹ nhân mang đến không khí trẻ trung phơi phới, nhiệt huyết tràn đầy luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. Mỗi dịp xuân đến Tết về, chắc chắn ai cũng muốn ngắm nhìn những điều xinh đẹp, những việc đáng yêu và những người xinh tươi rạng rỡ, vậy thì cùng tôi ngắm những cô nàng này nhiều thêm chút nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Yoona, Kim Yoo Jung và những mỹ nhân xinh đẹp tựa hoa mùa xuân trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".