x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những cặp đôi Hàn nếu không bị khui thì chẳng ai ngờ tới hay đoán ra

Mỳ Quảng 07:50 - 05/01/2023

Có những cặp đôi Hàn được khán giả dự đoán trước, thậm chí họ là đối tượng được không ít người “đẩy thuyền” thế nên khi công khai là ai nấy đều hoan hỉ vì mình đoán đúng. Nhưng cũng có những cặp đôi mà tôi tin là khi họ công khai hay lộ ảnh hẹn hò thì mọi người đều bất ngờ. Bởi họ chẳng có chút liên hệ nào với nhau để mà đồn đoán, thậm chí có tín hiệu cũng không ai nghĩ tới luôn ấy chứ.

Bi Rain - Kim Tae Hee

Thời hoàng kim trong sự nghiệp, Bi Rain là nam ca sĩ hàng đầu Kbiz với hình ảnh quyến rũ nam tính và rất nhiều tin đồn tình cảm bủa vây. Trong khi đó, Kim Tae Hee lại là nữ diễn viên kín tiếng hàng đầu, sinh ra trong gia đình gia giáo, hình tượng đẹp, không thích những anh chàng phong lưu. Tôi dám chắc là cho tới khi hình ảnh hẹn hò của Bi Rain và Kim Tae Hee bị tung ra thì chẳng ai lại nghĩ hai con người gần như chéo nhau này là một cặp đâu. 

Chính bản thân Bi Rain cũng từng tiết lộ rằng anh thích Kim Tae Hee và theo đuổi cô rất lâu mới được chấp nhận. Nguyên nhân là vì Kim Tae Hee cũng bị những tin đồn tình cảm của Bi Rain làm mất lòng tin. Giờ thì họ đã trở thành cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí Hàn Quốc với tổ ấm 2 con hạnh phúc.

Jung Kyung Ho - Sooyoung

Jung Kyung Ho và Sooyoung đã có 10 năm bên nhau yên ấm, hạnh phúc mặc dù vô cùng im hơi lặng tiếng. Có đôi khi khán giả còn quên mất họ là một cặp đôi nữa cơ, mà. Tôi còn nhớ thời điểm tin hẹn hò của cả hai tung ra đã khiến số đông “ngã ngửa” vì ai mà ngờ chàng tài tử làng phim lại yêu nàng idol trong nhóm nhạc nữ quốc dân. Trước đây, Sooyoung chỉ ca hát, Jung Kyung Ho thì chỉ đóng phim, cả hai gần như không có liên hệ gì với nhau. 

Qua những hình ảnh báo chí chụp, tôi thấy được tình cảm ngọt ngào cũng như sự cưng chiều mà Jung Kyung Ho dành cho Sooyoung. Giờ cả hai đều là những diễn viên của làng phim rồi, tình cảm cũng ngày càng bền chặt, tôi ngưỡng mộ tình yêu của hai người này lắm luôn đấy. Hi vọng mau được thấy Sooyoung diện váy cưới khoác tay Jung Kyung Ho bước vào lễ đường nè.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn tự công khai chuyện tình yêu chứ không để báo chí khui

Joo Won - BoA

Hiện tại thì chuyện tình của Joo Won và BoA đã kết thúc nhưng thời điểm cả hai công khai tin hẹn hò, tôi thực sự đã há hốc miệng kinh ngạc đấy. Joo Won và BoA không chỉ là 2 ngôi sao thuộc 2 thế hệ, mà sự nghiệp cũng không hề dính dáng, có chăng chỉ là tuổi tác của cả hai đúng là cùng trang lứa thôi. Ai mà nghĩ được là “công chúa Kpop” quanh năm gắn bó với ca hát lại yêu chàng diễn viên chỉ biết tới phim trường. 

Theo thông tin mà tôi đọc được thì là bạn bè chung của cả hai đã giới thiệu Joo Won và BoA với nhau, sau đó âm nhạc, golf, chạy bộ đã kết nối để họ thành đôi. Tuy rằng mối tình này cũng không dài nhưng tôi vẫn luôn rất ấn tượng với sự kín tiếng và chân thành của cả hai.

Lee Min Ho - Suzy

Cả Lee Min Ho và Suzy đều dính không ít tin đồn tình cảm với bạn diễn, nhưng cả hai chưa từng hợp tác nên chẳng ai gán ghép bao giờ. Chính vì vậy khi Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò trời Tây của cặp đôi này thì ai nấy đều vỡ òa kinh ngạc, choáng váng không thốt nên lời. Đương nhiên là trai tài gái sắc thành đôi thì ai cũng thích, nhưng hỏi có đoán trước được không thì không nha. 

Lee Min Ho và Suzy cứ như thể “bắn đại bác 3 ngày không tới” vậy đó, làm gì có mối liên quan nào. Thế nhưng cả hai thực sự đã từng là một cặp đôi siêu đẹp, đã vậy còn ở bên nhau tận 3 năm. Tôi nhớ rằng khi cả hai công bố tin chia tay tôi đã buồn và tiếc mãi.

Lee Jong Suk - IU

Ngày cuối cùng của năm 2022 đã trở thành ngày trọng đại với fan của Lee Jong Suk và IU sau khi cả hai thừa nhận đang hẹn hò. Cũng như bao cặp đôi trên, trước khi bị tung ảnh hẹn hò thì chuyện tình này hoàn toàn không có chút tiếng gió nào. Mặc dù trước đó Lee Jong Suk có đi xem concert của IU, nhắc tới nhạc của cô rất nhiều lần, IU còn hát trong đám cưới của em trai Lee Jong Suk, nhưng không một ai nghĩ đối tượng lại là người kia. 

Lee Jong Suk từng bảo không thích IU, IU từng nói chẳng thích người đẹp trai, nên ai cũng nghĩ họ cùng lắm chỉ là bạn thân dù đã có 9981 loại tín hiệu từ trước. Chính vì sự chẳng liên quan gì nhau này mà khi họ thực sự thành một đôi thì ngoài choáng váng, bất ngờ, khán giả cũng cực kỳ háo hức và thích thú “đào” lại những tín hiệu trước đây của hai người này đấy. Trai đẹp - gái xinh ở bên nhau đương nhiên là được ủng hộ rồi, giờ tôi thấy tâm điểm của Kbiz chính là cặp đôi Lee Jong Suk - IU đấy.

>>>> Xem thêm: Trước khi 2023 kịp gõ cửa, Kbiz đã có đôi đỉnh lưu Lee Jong Suk - IU

Một chuyện tình đẹp của những cặp đôi tương xứng luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Yếu tố bất ngờ, không ai lường trước lại càng khiến cho chúng ta thêm thích thú khám phá cả quá trình yêu của họ. Các cặp đôi trên đây đều khiến tôi choáng váng khi hay tin nhưng rồi ngay sau đó là ấn tượng mãi không thể quên được đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Jong Suk - IU và những cặp đôi đẹp trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".