x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk và loạt nam thần đình đám sẽ trở lại màn ảnh hậu xuất ngũ

Bingsu 14:45 - 16/10/2021

Đều là những nam thần thống trị màn ảnh nhỏ với lối diễn thực lực, những nam thần này đã phải vắng bóng thời gian dài vì thực hiện nghĩa vụ quân sự. Thế nhưng giờ đây họ đã trở lại. Đường đua cuối 2021, đầu năm 2022 sẽ đánh dấu sự trở lại của hàng loạt các nam diễn viên hàng đầu. Cùng mình xem những nam diễn viên đó là ai nhé.

>>> Xem thêm: 6 sao Hàn đình đám một thời giờ lại "flop thảm"

Lee Junho

Xuất thân từ nhóm nhạc nổi tiếng với hình tượng quái thú của JYP, Lee Junho luôn được công chúng yêu mến vì sở hữu rất nhiều tài năng. Anh có thể nhảy, hát, sáng tác và đóng phim. Trong suốt thời gian hoạt động, Lee Junho đã góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhau và để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Junho bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2011 khi vào vai khách mời trong bộ phim điện ảnh White: The Melody Of The Curse (Giai Điệu Lời Nguyền). Nhưng phải đến năm 2017, khi Junho tham gia phim Chief Kim (Trưởng Phòng Kim) thì nghiệp diễn của anh chàng mới tạo được dấu ấn.

Gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, Lee Junho đã xuất ngũ vào tháng 3 năm 2021. Anh ấy sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình lịch sử giả tưởng mới của đài MBC mang tựa đề The Red Sleeve Cuff (Cổ Tay Áo Màu Đỏ). Bộ phim sẽ khởi chiếu vào ngày 5 tháng 11.

Kyung Soo (D.O.)

Nam diễn viên tiếp theo sẽ sớm quay trở lại màn ảnh sau thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự là Kyung Soo (D.O) của EXO. 

Kyung Soo chính thức tham gia diễn xuất vào năm 2012 thông qua vai diễn khách mời khiêm tốn trong bộ phim truyền hình To The Beautiful You (Chỉ Vì Yêu). Sau đó 2 năm, anh chàng tiếp tục ghi dấu trong phim điện ảnh Cart (Xe Đẩy Hàng). Tuy nhiên phải đến vai diễn Han Kang Woo trong bộ phim truyền hình It's Okay, That's Love (Chỉ Có Thể Là Yêu) thì nam idol mới thực sự thành công trong lĩnh vực diễn xuất.

Với sự nỗ lực của bản thân, Kyung Soo đã được giao loạt vai chính trong những đình đám như: Hello Monster (Xin Chào Quái Vật), My Annoying Brother (Anh Trai Tôi Vô Số Tội), Be Positive (Kịch Bản Hoàn Hảo), Room No.7 (Bí Mật Căn Phòng Số 7), 100 Days My Prince (Lang Quân 100 Ngày). Mình thấy nhờ sở hữu loạt vai diễn đình đám và đa dạng này mà Kyung Soo hoàn toàn toát lên khí chất của một diễn viên chuyên nghiệp thay vì idol lấn sân.

Sau gần 2 năm vắng bóng khiến mình phải chờ đợi, cuối cùng thì Kyung Soo sẽ xuất hiện trong bộ phim Secrect (Bí Mật) - một tác phẩm remake từ phiên bản năm 2007 của Đài Loan có sự tham gia của Châu Kiệt Luân. Ngoài ra, Kyung Soo còn góp mặt trong dự án điện ảnh của đạo diễn Kim Yong Hwa mang tên The Moon (Ánh Trăng). Cùng mình chờ đón sự trở lại của “trứng cút” nào.

>>> Xem thêm: Suzy, YoonA và loạt idol K-Pop chuyển hướng làm diễn viên thành công

Lee Jong Suk

Mỹ nam tiếp theo sớm quay lại màn ảnh nhỏ sau thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự đó chính là Lee Jong Suk. Cụ thể, nam thần sẽ trở lại với bộ phim truyền hình mới của đài tvN mang tựa đề Big Mouse. Trong lần tái xuất này, Lee Jong Suk sẽ “nên duyên vợ chồng” cùng nữ thần Yoona. Lúc mới nghe thông tin này là mình nhảy cẫng lên vì vui đó, vì hai biểu tượng nhan sắc này hợp tác cùng nhau thì quá thú vị luôn rồi.

Trong phim, Lee Jong Suk sẽ vào vai Park Chang Ho - một luật sư với tỷ lệ thành công trong phiên tòa là 10%. Cũng chính vì việc “nhanh mồm nhanh miệng" của mình mà anh được các luật sư khác đặt cho biệt danh là “Big Mouth”. Hiện tại bộ phim đã được bấm máy và dự kiến sẽ được ​​khởi chiếu vào năm 2022. Đây chắc chắn là tựa phim mà mình chờ đợi nhất của năm sau đó.

Park Hyung Sik

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng vì thực hiện nghĩa vụ quân sự, Park Hyung Sik là một trong những cái tên được người hâm mộ đón chào nhiều nhất trong năm 2021. Thực ra mình không hẳn là fan của anh này nhưng cũng khá tò mò cho màn comeback ấy.

Sở hữu ngoại hình cao ráo và điển trai cùng năng lực diễn xuất, Park Hyung Sik ghi dấu trong loạt phim: The Heirs, Strong Woman Do Bong Soon, Hwarang,… Nam diễn viên được coi là một trong số ít Idol thành công khi chuyển hướng sang diễn xuất. 

Bộ phim ghi dấu sự trở lại của Park Hyung Sik là một bộ phim truyền hình mới của tvN mang tựa đề Happiness (Hạnh Phúc). Happiness là một loạt phim kinh dị về cuộc đấu tranh và tồn tại của các nhân vật trong những căn hộ biệt lập sau khi một căn bệnh truyền nhiễm bùng phát. Mỗi nhân vật được dự đoán sẽ mang đến một hồi hộp căng thẳng như một trận chiến tâm lý. Bộ phim dự kiến ​​sẽ khởi chiếu vào tháng 11 năm 2021. Vào một năm nhạy cảm về COVID-19 như 2021 thì mình nghĩ khán giả sẽ kỳ vọng ở kịch bản phim này rất nhiều đấy.

Yoon Doo Joon

Nam diễn viên cuối cùng chính mình muốn nói tới là Yoon Doo Joon. Anh chàng sẽ trở lại với tư cách là một diễn viên trong bộ phim truyền hình mới mang tên There is No Goo Pil-Soo.

There is No Goo Pil Soo là một bộ phim thuộc thể loại hài hước xoay quanh nhân vật Jung Seok (Yoon Doo Joon thủ vai). Anh là một thiên tài và người sáng lập tương lai của một công ty mới thành lập. 

Doo Joon đã thể hiện khả năng diễn xuất ổn định trong loạt phim Let's Eat của tvN, Plop Plop LOVE của MBC và Radio Romance của KBS2. Vì vậy sự trở lại màn ảnh lần này của Doo Joon, mình cho rằng rất đáng mong chờ. Hồi trước mình rất mê anh ý trong nhóm BEAST, giờ thì cũng háo hức chờ xem phim.

Cá nhân mình mong chờ màn comeback của Lee Jong Suk và Park Hyung Sik nhất. Bởi những phim có sự xuất hiện của 2 nam thần này ngoài có nội dung hay còn sở hữu dàn diễn viên “đẹp muốn xỉu” nữa. Còn mọi người thì sao? Mọi người mong chờ màn comback của nam diễn viên nào nhất. Chia sẻ với mình ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: Cặp chị đẹp - trai trẻ nào sẽ làm nên chuyện ở mùa phim cuối năm 2021?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Jong Suk và những nam diễn viên trên, ghé thăm DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.