x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 màn diễn xuất lật mặt đỉnh cao gây ấn tượng trong phim Hàn

Mỳ Quảng 09:50 - 20/08/2022

Diễn nhân vật hai mặt trong phim không hề dễ dàng, đặc biệt là phải lột tả được sự khác biệt của cùng một người trước và sau khi lật mặt, khiến khán giả nhìn thấy rõ sự thay đổi lại càng khó hơn. Vậy mà trong những năm trở lại đây, tôi đã được thấy khá nhiều màn diễn xuất lật mặt cực tốt của các diễn viên Hàn đấy, cùng xem là những ai nhé.

Lee Jun Ki (Flower Of Evil)

Tôi nghĩ chẳng có một kiểu nhân vật nào có thể làm khó được Lee Jun Ki đâu, bởi anh đã đóng qua biết bao nhiêu phim với đủ kiểu vai phức tạp rồi. Một trong những vai diễn không thể thiếu cho thấy thực lực cấp 6 sao của nam thần này chính là Baek Hee Sung trong Flower Of Evil, một người đàn ông sống hai mặt, vừa là anh chồng hoàn hảo hiền lành, vừa là một người bí ẩn khiến người ta cảm giác như kẻ nguy hiểm. 

Lee Jun Ki rất giỏi thể hiện cảm xúc phức tạp, anh thay đổi qua lại giữa hai vẻ mặt của Baek Hee Sung rất thần sầu, khi thì cười vô tư với ánh mắt lương thiện tuyệt đối nhưng cũng đôi mắt ấy lại có lúc trở nên sâu thẳm, khó đoán hệt như phản diện vậy. Ánh mắt thay đổi, biểu cảm thay đổi, diễn xuất lật mặt qua lại, tôi tin là ai không xem phim mà chỉ nhìn sơ qua sẽ nghĩ anh đóng 2 vai có gương mặt tương tự nhưng đang đối đầu nhau đấy. 

Lee Seung Gi (Mouse)

Ai còn nhớ Mouse với anh chàng Jung Ba Reum của Lee Seung Gi thì sẽ biết anh đã diễn xuất thần sầu ra sao. Một nhân vật nam chính mà ai cũng tin là tốt nhất, tuyệt đối chính diện nhất nhưng càng về cuối càng lộ ra sự đáng sợ. 

Jung Ba Reum hiện lên trong mắt khán giả là một chàng cảnh sát nhiệt tình, chính trực, chính nghĩa điển hình, là niềm tin cậy của nữ chính. Nhưng thực tế, hắn mới chính là kẻ ác đặt dấu chấm hết cho rất nhiều người.

Lee Seung Gi đã cho thấy sự tương phản hoàn hảo của 2 nhân cách trong con người nhân vật, mang đến những cảnh phim bùng nổ. Tôi còn nhớ ngày Jung Ba Reum lộ mặt, dân tình đã rần rần ra sao, thực sự là diễn xuất điên rồ tuyệt đỉnh.

>>>> Xem thêm: Khi các nam thần Hàn chuyển mình bằng vai phản diện trên màn ảnh rộng

Taecyeon (Vincenzo)

Chưa thể đọ lại diễn xuất đỉnh cao của Song Joong Ki nhưng nam thứ Taecyeon cũng đã cho thấy thực lực của mình với vai phản diện Jang Han Suk. Ban đầu xuất hiện với vai Jang Joon Woo, chàng luật sư ngờ nghệch, vui tính và lương thiện, ai cũng nghĩ đây sẽ là nam 8 si tình điển hình trong truyền thuyết chứ ai mà ngờ sau này mặt thật của nhân vật lộ ra lại đáng ghét đến thế.

Từ ngày bị lộ mặt thật thì Taecyeon cũng như lột mặt nạ vậy, không còn là biểu cảm ngơ ngơ như trước mà là Jang Han Suk, một kẻ bất chấp thủ đoạn, tên tài phiệt mắc bệnh tâm lý nặng có thể làm ra bất cứ chuyện kinh khủng nào. Tôi xem phim thì đương nhiên là thích giai đoạn đầu đóng kịch của nhân vật nam 8 này rồi nhưng xem diễn xuất thay đổi của Taecyeon thì lại rất tận hưởng, vậy mới xứng đối đầu với Vincenzo chứ.

Suzy (Anna)

Khác với những nhân vật trước đây, Yumi của Suzy trong Anna là một cô gái bị bệnh tâm lý có nhiều mặt khác nhau khi thì đáng thương lúc lại nguy hiểm. Cô gái này bình thường luôn trưng ra vẻ mặt thất thần, mơ hồ, chẳng có tương lai khiến tôi cũng não lòng thay, phải nói là một cô gái đáng thương cứ gắng gượng từng chút một để sống. Có lẽ căn bệnh tâm lý sinh ra trong người cô chính là phần khác, một phần nội tâm mạnh mẽ nhưng cũng là đen tối của cô nàng. 

Mỗi khi muốn thỏa mãn bản thân thì Yumi lại nói dối để rồi cô nàng không còn kiểm soát được cuộc đời chỉ vì những lời nói dối ấy, dần trở thành một con người tham vọng với ánh mắt lạnh lùng. Suzy đã dần dần thay đổi Yumi từ con người đáng thương trở thành một cô nàng phản diện khác hẳn với diễn xuất tinh tế của mình. Ánh mắt, biểu cảm của cô nàng đã cho thấy sự thay đổi, sự lật ngược của nhân vật rất rõ ràng và vì thế nên khi khán giả nói rằng Anna là tác phẩm để đời của Suzy thì tôi vừa vui mừng vừa gật gù đồng ý.

Lee Jong Suk (Big Mouth)

Vai diễn Park Chang Ho trong Big Mouth thực sự là một cơ hội để Lee Jong Suk chứng minh thực lực, cũng là thử thách lớn đặt ra cho anh. Tôi nói như vậy là vì nhân vật này trải qua quá trình thay đổi rất nhanh, từ một người đàn ông nhát gan, bất tài trở thành một kẻ nguy hiểm, biết toan tính, chẳng sợ một ai. Từ một luật sư hạng ba mà trở thành kẻ nắm trùm không phải việc đơn giản và Lee Jong Suk đã diễn giải cực tốt những cảm xúc phức tạp của nhân vật, mang đến những thước phim sống động mà tôi cực ấn tượng.

Khác với những nhân vật khác sẽ có quá trình biến đổi từ từ và dần trở mặt, Park Chang Ho không có nhiều thời gian như vậy, anh bị đẩy vào bước đường cùng và phải đứng lên để chống lại số mệnh, chống lại kẻ đang núp trong bóng tối hại mình. Lee Jong Suk gây ấn tượng với tôi nhất chính ở ánh mắt, từ sợ hãi dần chuyển sang tự tin, ngông nghênh của người chiến thắng. Tôi đang rất tò mò những bước tiếp theo mà nhân vật này sẽ làm đấy.

>>>> Xem thêm: Những nam chính số khổ nhất phim Hàn: "Con ghẻ biên kịch" đây chứ đâu

Trên đây chính là những màn diễn xuất lật ngược mà tôi ấn tượng nhất của các sao Hàn đấy. Mỗi người có cách diễn riêng, cách thể hiện khác nhau nhưng đều mang đến một nhân vật sinh động và đầy sức hút. Trước có Lee Jun Ki, sau có Lee Jong Suk, Suzy cũng thực sự có đột phá lớn, chờ đợi vào những màn thể hiện xuất sắc tiếp theo của dàn sao trẻ xứ Hàn nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jong Suk, Lee Jun Ki và các nam thần thực lực Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.