x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

10 ngôi sao làng phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất Google nửa đầu 2022

Mỳ Quảng 13:20 - 15/08/2022

Gần đây, một phương tiện truyền thông đã thống kê danh sách “100 ngôi sao châu Á được tìm kiếm trên Google nhiều nhất” trong nửa đầu năm 2022. Ở bài viết này, tôi sẽ lọc ra 10 ngôi sao làng phim Hàn góp mặt trong danh sách thôi. Cùng xem có những ai nhé.

Top 10: Lee Jong Suk 

Theo số liệu thì lượng tìm kiếm trên Google của Lee Jong Suk đứng thứ 97 trên bảng tổng hợp chung. Thành tích này có vẻ khiêm tốn đúng không? Nhưng trong nửa đầu năm 2022, Lee Jong Suk không có tác phẩm nào ra mắt, anh chàng cũng không có nhiều tin tức ngoài lề, vậy nên việc lọt top hoàn toàn nhờ vào danh tiếng và sức hút sẵn có của mình đấy. 

Chưa có phim đã vậy, hiện tại, Lee Jong Suk trở lại màn ảnh nhỏ với Big Mouth rồi, chủ đề thảo luận về anh tăng cao hơn rất nhiều, vì vậy tôi tin là thứ hạng đợt thống kê sau, “chàng vịt” sẽ tăng hạng không ít đâu.

Top 9: Suzy

Suzy đứng thứ 95 trong bảng tổng hợp chung, với các ngôi sao làng phim Hàn thì là hạng 9 luôn đấy, tiếp tục chứng minh danh tiếng hàng top của mình sau rất nhiều năm hoạt động. Suzy trong những năm trở lại đây hoạt động rất hiệu quả, từ hình tượng tới năng lực đều được công nhận hơn trước. 

Trong năm 2022, Suzy lại có cú bật cao hơn với Anna. Với một vai không dễ diễn nhưng Suzy đã hoàn thành xuất sắc. Tôi thật mừng vì cô nàng đã có bước chuyển mình thành công rồi.

Top 8: Song Joong Ki 

Song Joong Ki trong năm 2022 gần như chưa có sự kiện công khai nào. Sau màn chuyển mình đại thành công với Vincenzo trong năm 2021, nam thần họ Song chỉ âm thầm quay phim mới. Tuy nhiên, danh tiếng và độ thảo luận quanh cái tên Song Joong Ki vẫn cứ cực cao, minh chứng là ở bảng tổng hợp chung toàn châu Á, vị trí của Song Joong Ki là hạng 92 đấy. 

Cùng tôi chờ đón màn tái xuất của chàng Song trong phim mới Cậu Út Nhà Tài Phiệt nhé. Có lẽ trong nửa cuối năm nay, chúng ta sẽ được xem thôi, danh tiếng của Song Joong Ki sẽ còn đỉnh hơn nữa.

Top 7: Park Seo Joon

Trong những năm gần đây, Park Seo Joon thực sự thăng tiến rất nhanh nhờ biết chọn phim xuất sắc. Trong năm 2022, nam thần vẫn chưa trở lại màn ảnh nhỏ, tuy nhiên chắc hẳn ai cũng biết Park Seo Joon đã Mỹ tiến, gia nhập vào vũ trụ Marvel rồi nhỉ. Fan của anh chàng vô cùng tự hào với tin này đấy. 

Đã hơn 2 năm rồi chàng Park vẫn chưa quay lại màn ảnh nhỏ, vậy mà vị trí trong bảng chung của anh là top 70 và đứng thứ 7 trong top làng phim Hàn. Điều này cho thấy “phó chủ tịch” được yêu thích ra sao.

Top 6: Park Shin Hye

2022 có thể không phải là năm nở rộ sự nghiệp của Park Shin Hye nhưng chắc chắn là năm đánh dấu mốc son vàng trong cuộc đời bởi cô nàng đã vừa kết hôn vừa chào đón con trai đầu lòng. Tin tức này đã nhận được lời chúc phúc khắp nơi. 

Và đương nhiên, đi kèm với những thành tích khủng trong phim ảnh từ trước đó thi Park Shin Hye cũng nghiễm nhiên lọt top 69 ở bảng chung và top 6 trong bảng diễn viên Hàn rồi. Chúc mừng nàng Park và tôi rất hy vọng cô sẽ sớm trở lại tiếp tục tham gia nghệ thuật.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn gây thương nhớ cực mạnh khi đi ném mở màn bóng chày

Top 5: Son Ye Jin

Lượng tìm kiếm trên Google của Son Ye Jin đứng thứ 55 trên thế giới và top 5 làng phim Hàn, một thành tích siêu ấn tượng. Trong vài năm trở lại đây, Son Ye Jin rất tích cực đóng truyền hình. Sau thành công lớn với Hạ Cánh Nơi Anh thì chị đẹp đã có màn tái xuất cùng Thirty Nine trong nửa đầu năm 2022 này. Phim cũng khá được đón nhận dù đề tài hơi gai góc và không bắt trend. 

Ngoài ra, cũng trong năm 2022 này, chị đẹp đã tìm thấy bến bờ hạnh phúc cho mình với đám cưới tuyệt đẹp cùng Hyun Bin và hiện đang mang thai. Tôi nghĩ đây chính là nguyên nhân giúp cái tên Son Ye Jin đã hot lại càng hot hơn, cuộc sống của nữ thần khiến ai nấy đều tò mò muốn biết.

Top 4: Hyun Bin

Xếp ngay trên Son Ye Jin không ai khác chính là chồng chị đẹp, nam thần Hyun Bin. Danh tiếng của Hyun Bin đã được xây dựng từ những năm 2000, sang thập niên tiếp theo, anh vẫn tiếp tục chiếm sóng với loạt tác phẩm chất lượng. Trong nửa đầu 2022, Hyun Bin vẫn chưa trở lại nhưng khán giả toàn châu Á đều hướng mắt dõi theo đám cưới thế kỷ của anh với nàng Son và gửi muôn vàn lời chúc cho cặp đôi tương xứng mọi mặt này. 

Việc Hyun Bin xếp hạng 51 toàn bảng và top 4 làng phim Hàn là điều tôi hoàn toàn có thể đoán ra được, không có gì bất ngờ. Cùng chờ đón Hyun Bin trở lại màn ảnh rộng trong tháng 9 này với movie mới - Confidential Assignment 2: International nhé.

Top 3: Lee Min Ho

Danh tiếng của Lee Min Ho thì luôn ở mức cao nhất trong thị trường quốc tế rồi, tôi nhớ anh chàng cũng luôn là ngôi sao Hallyu được yêu thích nhất suốt nhiều năm nay đấy. Không chỉ vậy, trong nửa đầu 2022, Lee Min Ho còn có màn tái xuất ấn tượng trong bộ phim Pachinko, thoát khỏi hẳn hình tượng nam thần cao phú soái đã gắn với mình suốt nhiều năm nay. 

Chính vì vậy, vị trí 49 toàn bảng và top 3 trong số các ngôi sao làng phim Hàn là kết quả quá mỹ mãn cho Lee Min Ho, đáng chúc mừng.

Top 2: Cha Eun Woo

Tên tuổi Cha Eun Woo ngày càng bay cao bay xa với tốc độ chóng mặt. Sau thành công cùng True Beauty năm 2021 thì anh chàng lại càng hot hơn bao giờ hết. Gương mặt mỹ nam này phải nói là hoàn hảo tuyệt đối khiến fan nữ khắp mọi nơi đều phát cuồng. 

Dù nửa đầu năm 2022 chưa có màn tái xuất màn ảnh nhỏ nào nhưng cũng chẳng thể ngăn Cha Eun Woo vọt lên tận top 2 trong bảng tìm kiếm Google với các diễn viên Hàn, trong bảng tổng chung các ngôi sao châu Á thì anh chàng đứng hạng 46. Chúc mừng Cha Eun Woo, tôi chỉ mong mỹ nam này cải thiện diễn xuất nữa là không còn gì phải bàn cãi nữa rồi.

Top 1: IU 

Và trong nửa đầu năm 2022, cái tên diễn viên Hàn nhận được nhiều lượt tìm kiếm nhất trên Google chính là “em gái quốc dân” IU. Với bảng chung, IU đứng thứ 21, vọt lên cao hẳn so với những ngôi sao khác chứng minh danh tiếng siêu sao của mình cả trong lẫn ngoài nước. 

Năm nay cũng đánh dấu thành tựu đỉnh nhất sự nghiệp diễn xuất của IU khi bộ phim Broker của cô nàng được dự liên hoan phim Cannes. IU đã xuất hiện rất xinh đẹp, thu hút sự chú ý trên thảm đỏ Cannes luôn đấy. Tôi cũng không biết có gì mà IU không làm được không nữa, chứ cô nàng hát cũng đỉnh, diễn cũng hay, quả thật không có gì để phàn nàn.

>>>> Xem thêm: 5 nam thần truyền hình Hàn 2022 vừa mới mẻ lại trẻ trung

Vậy là 10 ngôi sao làng phim Hàn hot nhất Google nửa đầu 2022 đã lộ diện rồi đấy, mọi người thấy ưng ý với kết quả này không? Tôi thì khá đồng ý, bảng xếp hạng đã phản ánh đúng danh tiếng của những ngôi sao hot nhất trong 6 tháng qua. Và chắc chắn nửa cuối 2022 sẽ còn nhiều biến động lắm, cùng chờ đợi lần tồng hợp sau nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Hyun Bin, Son Ye Jin, Lee Jong Suk và những siêu sao làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.