x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 luật sư "tà đạo" nức tiếng và hiếm có khó gặp trong phim Hàn

Mỳ Quảng 08:50 - 13/08/2022

Tôi ngày càng phát hiện ra phim Hàn có những vị luật sư rất thú vị, họ sinh ra cứ như để tự viết ra luật chơi cho chính mình vậy. Tôi đang muốn nói đến những luật sư hơi “khác biệt” chút nhưng cũng cực ngầu và ngây ngất lòng người này đây.

Lee Jun Ki (Luật Sư Vô Pháp)

Nhắc tới luật sư “tà đạo” thì tôi lập tức nghĩ ngay ra Bong Sang Pil của bộ phim Luật Sư Vô Pháp do Lee Jun Ki thủ vai. Anh chàng này thú vị vô cùng khi có xuất thân từ “anh chị” chuyên dùng “nắm tay” để làm ăn, ấy vậy mà vì muốn trả thù cho mẹ mà anh lại khoác lên mình bộ vest chỉnh tề, đứng trước tòa án công lý để chống lại những kẻ quyền thế.

Bong Sang Pil đỉnh lắm, thay vì nói thì anh thích hành động, nóng tính và thẳng thắn, có thù là phải trả. Chàng luật sư này quả thực là “vô pháp” vì anh thường xuyên khai thác kẽ hở trong bộ luật nên tỷ lệ thắng cực cao. Chẳng nhận chính nghĩa, mà quả thật là cũng không chính trực cho lắm thật nhưng Bong Sang Pil vẫn lôi được những kẻ xấu ra để trừng phạt, một anh chàng luật sư không thể nào thú vị hơn trong mắt tôi.

Song Joong Ki (Vincenzo)

Chàng luật sư Vincenzo do Song Joong Ki thủ vai trong bộ phim cùng tên lại còn là một đẳng cấp cao hơn nữa bởi xuất thân từ vai trò cố vấn cho “tổ chức” Ý. Với tinh thần và sức mạnh được rèn luyện theo thời gian trong môi trường khắc nghiệt đâu đâu cũng là kẻ thù, Vincenzo đã trở về Hàn và trở thành nỗi ám ảnh của những kẻ xấu đang giấu mặt. Điểm mạnh và cũng là khuyết điểm của Vincenzo chính là “sách luật” không trị được kẻ ác thì anh tự tay mình trị luôn.

Phương châm của chàng luật sư có gương mặt baby này là “ác giả ác báo”, với kẻ xấu thì không được phép nương tay. Vì kẻ thù của chàng Vin toàn “tai to mặt lớn” nào có dễ dàng để cho tòa án hay thẩm phán định tội, vậy nên với tinh thần thép, sự gan dạ và kỹ năng được rèn luyện từ “tổ chức” tuyệt đỉnh, Vincenzo đã cùng những người bạn của mình lần lượt bày mưu để khiến cho kẻ xấu không còn đường lui, thậm chí phải trả giá đắt vô cùng đau đớn. 

Hình ảnh của Vincenzo thực sự là rất ngầu, thú vị và hấp dẫn, điểm tôi rất thích ở nhân vật này đó chính là quyết đoán và dám làm, không do dự hay nửa vời, là luật sư khó mà gặp nhiều trên phim ảnh được. Xem anh chàng lần lượt xử đẹp từng tên một trong phim mà tôi cứ phải á ố trầm trồ mãi không thôi đấy.

>>>> Xem thêm: Phản hồi của khán giả Hàn dành cho 3 bộ phim hot nhất tháng 8

Seo Hyun Jin (Why Her?)

Nữ luật sư duy nhất trong dàn những nhân vật ngành luật khét tiếng dám nghĩ dám làm, dám xuống tay trong phim Hàn chính là Oh Soo Jae do Seo Hyun Jin thủ vai trong Why Her?. Nhân vật này được biên kịch xây dựng là một luật sư giỏi hàng đầu, bỗng một ngày đẹp trời lại bị khép tội nặng khiến sự nghiệp lao dốc, rồi còn phải chuyển đến trường luật làm giáo sư dạy học 1 năm. Phải nói là đang trên đỉnh vinh quang thì rơi ngay xuống đáy vực và chịu bao nhiêu điều tiếng, dù vậy, cô gái này vẫn mạnh mẽ đứng lên chống lại tất cả.

Oh Soo Jae ngoài lạnh trong nóng, cô vẫn có lòng tốt nhưng thực sự là nhân vật nửa chính nửa tà. Cứ xuất hiện trước tòa là cực oai phong, tác phong làm việc của chị là độc đoán, cao ngạo và lạnh lùng. Đương nhiên trong công việc, Oh Soo Jae cũng có đủ mánh khóe và phương pháp riêng của mình để chiến thắng. Một người đẹp ngành luật trải đời và mạnh mẽ, chỉ có điều kẻ địch lại còn mạnh hơn nên Oh Soo Jae nhiều lần lâm vào cảnh khốn khổ, rất đáng thương.

Lee Jong Suk (Big Mouth)

Anh chàng luật sư cuối cùng trong danh sách “tà đạo” mà tôi muốn nói tới chính là Park Chang Ho của Big Mouth chứ còn ai vào đây nữa. Anh làm luật sư mà tỷ lệ thắng chỉ dưới 10%, thiếu tiền đồ đấy. Đã bất tài rồi lại còn xui, đột nhiên Park Chang Ho vướng vào một vụ án lớn và trong quá trình điều tra thì gặp không ít điều kỳ lạ, để rồi bị oan, phải “mặc áo số, ăn cơm nhà nước” nữa chứ. Xui quá thì phải làm sao? Vùng lên mà thoát khỏi đó thôi.

Để tồn tại trong cái nơi mà toàn là những kẻ hung mãnh, Park Chang Ho đã không còn có thể tiếp tục nhu nhược, hèn yếu nữa. Anh thay đổi, dần mạnh lên, từ bị hiểu sai là “tay chơi tâm lý” Big Mouse mà Park Chang Ho đã thực sự biến  mình thành Big Mouse, nắm trùm cả cái trại rộng lớn, chẳng ngán bất cứ ai từ cán bộ cho đến những “đại huynh” trong đó. 

Chưa hết, Park Chang Ho sẽ còn lấn tới nữa, tìm ra kẻ đứng sau bi kịch đời mình, trả thù bằng mọi giá, bất chấp phải dùng đến những biện pháp chẳng luật sư nào dùng, chẳng luật pháp nào dung. Sự biến đổi của nhân vật này rất thú vị và khiến tôi tò mò, sức sống mãnh liệt của con người trong nghịch cảnh có lẽ chính là như thế này đây. Mà cũng đúng thôi, ai bị dồn vào đường cùng mà chẳng thay đổi theo cách này hoặc cách khác, mà điển hình nhất là “hắc hóa”, hiền mãi rồi ai “độ”. 

>>>> Xem thêm: Top 10 ngôi sao truyền hình Hàn được tìm kiếm nhiều nhất đầu quý 3

Những nhân vật thú vị này không gặp nhiều thế nên mỗi lần gặp là tôi cực kỳ phấn khích, thích thú và chờ đợi cũng như đón xem. Trước tôi cực kỳ mê Vincenzo, hy vọng là anh chàng luật sư “mồm to” Park Chang Ho cũng sẽ không làm tôi thất vọng trên con đường trả thù của mình nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Big Mouth và Lee Jong Suk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.