x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam thần Hàn khí chất khác hẳn khi "chơi trội" nhuộm tóc vàng

Thích Mỹ Nam 08:50 - 14/08/2022

Với đặc thù nghề diễn viên là diễn những con người bình thường ngoài đời nên các ngôi sao làng phim không mấy khi nhuộm tóc màu sáng. Ngay cả những nam thần hàng đầu dù đôi khi muốn phá cách thì cũng thường chừa mái tóc ra. Tuy vậy, chúng ta thi thoảng vẫn có cơ hội được chiêm ngưỡng khí chất hoàn toàn khác biệt của họ với những mái tóc vàng quyến rũ đấy. Tôi đã tổng hợp lại rồi đây.

Lee Jong Suk

Có một năm Lee Jong Suk sau khi hoàn thành hết các phim đang quay, vì muốn “đình công” và nghỉ ngơi thực sự sau một thời gian dài miệt mài trên phim trường, nên đã đi nhuộm vàng mái tóc. Mái tóc này thực sự là bắt mắt nhất trong hơn 10 năm đi diễn của nam thần họ Lee đấy. Có thể thấy làn da trắng và gương mặt trẻ trung khá có khí chất idol của Lee Jong Suk đã giúp anh chàng cân đẹp màu tóc sáng này, nhìn còn khá là lãng tử và lạ lạ nữa. 

Tôi thấy cư dân mạng Hàn khi đó hay gọi Lee Jong Suk là “hoàng tử bé”, chứng minh mái tóc vàng này cũng khá hợp với anh chàng đấy. Mặc dù tôi thì vẫn thích nam chính Big Mouth để tóc đen hay nâu thôi nhưng thi thoảng mới lạ thế này một thời gian ngắn thì cũng hay ho đấy chứ.

Lee Dong Wook

Một nam thần khác cũng khiến tôi choáng khi nhuộm tóc vàng bắt mắt, đó chính là Lee Dong Wook. Với kiểu tóc “bổ luống” 2-8 màu vàng sáng chói, Lee Dong Wook vẫn cứ đẹp ngơ ngẩn, nhìn như một anh chàng Tây nào đấy. Đúng là làn da trắng, đôi môi đỏ và gương mặt như tượng tạc ấy có thể cân mọi tạo hình, mọi màu sắc, nhìn chẳng kỳ cục chút nào luôn dù rằng màu vàng hợp với các mỹ nam trẻ tuổi hơn là nam thần U40 như Lee Dong Wook lúc bấy giờ.

>>>> Xem thêm: 7 sao nhí Hàn chẳng cần "dậy thì thành công" bởi đẹp từ tấm bé

Park Seo Joon

Nếu hai nam thần phía trên quá ổn và hay ho thì tới Park Seo Joon tôi lại xin phép chê cái mái tóc dài lòa xòa vàng chói lọi kia nhé. Cơ bản là nó hoàn toàn dìm hết vẻ điển trai nam tính của “phó chủ tịch” nhà ta, đã vậy nhìn anh cứ như mấy anh chị nào ấy chứ không phải nam thần Park Seo Joon mà tôi biết. 

Nguyên nhân thì tôi nghĩ là do kiểu tóc dìm mặt quá, thêm nữa là khí chất của chàng Park không hợp với màu tóc sáng. Thôi thì chỉ mong kiểu tóc này, màu sắc này chỉ xuất hiện một lần trong đời Park Seo Joon thôi nhé, xin phép lần sau không hẹn gặp lại nếu không chắc tôi khóc luôn quá.

Lee Hong Ki

Không cần phải tự làm mới mình một cách đặc biệt ngoài đời, Lee Hong Ki mang cả mái tóc màu vàng nhạt lên phim luôn đấy. Khi đóng You’re Beautiful với vai diễn một chàng idol, Hong Ki đã được làm chính mình ngoài đời, vừa lãng tử, vừa sành điệu, lại dễ thương vô cùng. Đây là một trong những nhân vật mà tôi nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Hong Ki cho tới giờ, dù chẳng phải là nam chính mà cứ nhớ mãi thôi, cả mái tóc sáng màu rất idol, rất cuốn hút này nữa.

Park Jihoon

Một chàng trai khác cũng được mang mái tóc vàng sáng chói chang lên phim đó chính là Park Jihoon. Anh đã có tạo hình rất “cháy” khi vào vai Yeo Joon trong bộ phim At A Distance, Spring Is Green. Với vai diễn một chàng sinh viên đại học trong câu chuyện về tuổi trẻ, những lo âu và sự trưởng thành, mái tóc vàng của Park Jihoon thực sự nổi bật và giúp anh khác hẳn những nhân vật khác. Tôi cũng vì mái tóc này mà ấn tượng vai diễn này mãi luôn đấy. 

Và với khí chất của một idol thì mái tóc vàng này chẳng làm khó được chàng mỹ nam “chố chang” đình đám năm nào, chỉ tiếc là ngoài mái tóc nổi bật ra thì phim hay nhân vật của Park Jihoon khá chìm nên ít được mọi người nhắc tới thôi.

Kim Hyun Joong

Nhắc tới tóc vàng huyền thoại trong phim Hàn thì không thể nào bỏ qua “tiền bối Ji Hoo” của Boys Over Flowers được. Tôi tin là rất nhiều fan nữ đã “đổ đứ đừ” vai nam thứ làm nên thương hiệu của Kim Hyun Joong nhờ mái tóc vàng bồng bềnh lãng tử này đấy. Phải nói là gương mặt đẹp như hoa và nụ cười rạng rỡ, tính cách điềm đạm, ít nói cũng góp thêm phần khiến nhân vật này nổi bật, nhưng trước tiên vẫn là mái tóc, mái tóc ấy xứng đáng đi vào huyền thoại trong các nhân vật nam phim Hàn.

Bae Yong Joon

 

Nhân vật cuối cùng khá là lâu rồi nhưng tôi vẫn muốn kể tên ở đây chính là Bae Yong Joon, “hoàng tử Hallyu” với mái tóc vàng hung huyền thoại khi xuất hiện trong bộ phim kinh điển Bản Tình Ca Mùa Đông. Kiểu tóc này thời điểm phim chiếu là biểu tượng đẹp của cả châu Á đấy, là kiểu tóc mà bất cứ thanh niên nào cũng cắt theo, màu tóc này cũng trở nên huyền thoại. Trong ký ức của tôi thì Lee Min Hyung của Bae Yong Joon chính là nam chính đầu tiên có mái tóc cực nổi trong sự nghiệp xem phim Hàn của tôi và tới giờ tôi vẫn nhớ mãi không quên vì quá đẹp, quá đỉnh.

>>>> Xem thêm: Top 10 ngôi sao truyền hình Hàn được tìm kiếm nhiều nhất đầu quý 3

Nhìn đi nào, không phải cứ ai đẹp là nhuộm tóc vàng cũng đều đẹp đúng không nào? Mà thực ra tôi nghĩ ngoài màu tóc còn phải kết hợp với kiểu tóc nữa, Park Seo Joon chủ yếu bị dìm vì kiểu tóc không hợp ấy chứ tính ra tôi thấy anh nhuộm rồi nhìn cũng không đến nỗi nào. Nhưng dù sao thì với tôi, các nam thần làng phim Hàn cứ nên để tóc tối màu là đẹp nhất.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích các nam thần Hàn như Lee Jong Suk, Park Seo Joon , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.