x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

6 nam thần Hàn mắt một mí điển trai nhất theo fan trên rankingoo

Thích Mỹ Nam 14:50 - 16/08/2022

Dù rằng rất nhiều sao Hàn sở hữu mắt hai mí, đặc biệt là các mỹ nhân bởi mắt hai mí to tròn là ưu điểm nổi bật của phái nữ, nhưng các sao nam thì khác, họ vẫn giữ được nét đặc trưng một mí khá nhiều luôn đấy. Tôi thấy gần đây, trang rankingoo của Nhật đã tổ chức cuộc bình chọn “Nam thần mắt một mí đẹp trai nhất xứ Hàn”. Cùng tôi điểm qua xem trong mắt fan Nhật thì những chàng trai nào là xuất sắc nhất nhé.

*Ở bài viết này, tôi chỉ liệt kê nam diễn viên.

Top 6: Lee Jun Ki

Đôi mắt một mí của nam thần “đẹp hơn hoa” Lee Jun Ki thần sầu lắm nhé, cảnh cảm xúc nào diễn cũng tới, linh hoạt và rất có hồn, rất có sức hút. Tôi thấy fan Nhật bình luận rằng đôi mắt một mí của Lee Jun Ki càng nhìn càng quyến rũ, đặc biệt và tăng thêm phần lịch lãm, tin cậy, cũng đúng quá nè.

Top 5: Kim Soo Hyun

“Cụ giáo” cũng là chàng trai mắt một mí khiến tôi ấn tượng mãi. Gương mặt Kim Soo Hyun không phải là gu trai đẹp của tôi đâu nhưng anh chàng này lại rất khí chất, càng ngắm càng nhớ lâu, đặc biệt là đôi mắt trong sáng, đẹp và thân thiện. Kim Soo Hyun khi cười lại càng hiền hơn nữa, đôi mắt nhỏ híp lại cảm giác thật đáng yêu. 

Đôi mắt một mí và sống mũi cao thẳng tạo thêm nét thu hút cho gương mặt của Kim Soo Hyun, cùng với diễn xuất chân thật và sống động, thực sự là lưu lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

>>>> Xem thêm: Đọ góc nghiêng thần thánh của dàn mỹ nhân đại diện nhan sắc Hàn

Top 4: Lee Jong Suk

Được khán giả gọi là nam thần có mắt chọn kịch bản, Lee Jong Suk còn có diễn xuất rất ấn tượng và chân thật, trong đó đôi mắt một mí linh động góp công không nhỏ. Mắt Lee Jong Suk tuy một mí nhưng không nhỏ, khá to tròn và long lanh khiến cho anh cực hợp với vai diễn si tình, có đôi mắt chứa chan tình cảm. 

Lần tái xuất với Big Mouth này cũng đang rất thành công với Lee Jong Suk đấy, khán giả lại một lần nữa được đắm chìm trong sự biến đổi cảm xúc của anh chàng được thể hiện qua đôi mắt.

Top 3: Park Seo Joon

Park Seo Joon thực sự là nam thần hàng top trong mắt fan Nhật, tôi nghe nói anh chàng có nhiều phim được yêu thích ở đây lắm, nào là Thư Ký Kim Sao Thế rồi thì Itaecon Class đều siêu hot, thế nên bảng bình chọn nào anh cũng lọt top và còn hạng cao nữa. 

Với dàn nam thần mắt một mí này cũng vậy, nhưng tôi công nhận là mắt Park Seo Joon đẹp nhé. Mắt một mí đặc trưng nhưng sáng trong, kết hợp cùng sống mũi cao thẳng và khuôn mặt nhỏ nhắn, quả thực là tạo nên gương mặt đẹp trai không có điểm dừng. Park Seo Joon cũng có thể hoàn hảo hóa thân thành mọi phong cách, đa dạng và nam tính, không u mê cũng khó lắm à nha.

Top 2: Park Bo Gum

Chàng trai có vibe “bạn trai quốc dân” này thì đương nhiên là không thể thiếu được rồi. Park Bo Gum có đôi mắt được gọi đùa một cách đáng yêu là “mắt cún con” vì vừa long lanh ướt ướt, lại là mắt một mí tròn xinh. Đôi mắt ấy lại càng hợp với ngoại hình tươi trẻ, ngập tràn thanh xuân và ngây thơ của anh chàng. 

Sau khi xuất ngũ, Park Bo Gum vẫn chưa chọn được phim để tái xuất, tôi hy vọng chàng ta sớm quay lại để tôi được ngắm đôi mắt long lanh đầy tình cảm ấy, cứ như anh bạn nhà bên đẹp trai vậy, ngắm bao nhiêu cũng không thấy chán.

Top 1: Gong Yoo

Và dẫn đầu dàn nam thần làng phim Hàn sở hữu đôi mắt một mí đẹp nhất chính là “ông chú” Gong Yoo đây. Ở anh toát ra vẻ nam tính, quyến rũ đặc biệt, đôi mắt một mí cũng tràn đầy vẻ mị hoặc và thu hút, giúp cho Gong Yoo duy trì danh tiếng, thành công trên đỉnh cao suốt bao năm nay đấy. 

Mắt Gong Yoo tính theo đặc điểm thì không quá nổi bật hay đẹp, nhưng lại đặc biệt, có nét riêng, nhìn là nhớ mãi. Và qua bình chọn này thì tôi biết là nam thần U50 này sức hút vẫn đỉnh lắm, chưa để cho các hậu bối có cơ hội vượt mình đâu.

>>>> Xem thêm: Park Min Young và loạt sao Hàn thẳng thắn thừa nhận "đẹp nhân tạo"

Tôi thích nam thần Hàn mắt một mí lắm, nó như nét đặc trưng của họ vậy. Với tôi thì mắt một mí ấn tượng nhất là Lee Jun Ki, đặc điểm nhìn vào nhớ ngay, nhưng tiếc là anh lại hạng thấp nhất. Nam thần mắt một mí của bạn có trong số này không, hay là một ai khác, chia sẻ cho tôi biết với, xem bạn có cùng gu với fan Nhật không nào.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Jun Ki, Lee Jong Suk và các nam thần mắt một mí xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".