x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jung Joon của Squid Game tái xuất ở phim Tomorrow với diễn xuất ổn

Roses 06:45 - 20/04/2022

Mình còn nhớ tại thời điểm bộ phim Squid Game đang “làm mưa làm gió” khắp các trang phim châu Á, “nam thần 10 giây” Lee Jung Joon cũng trở thành gương mặt được săn đón nhiệt tình. Lý do là bởi dù nhân vật do nam diễn viên đảm nhiệm chỉ lộ mặt có vài giây ngắn ngủi, sau đó ra đi mãi mãi luôn nhưng vẫn gây “sốt” toàn cõi mạng nhờ visual quá đỉnh.

Vai diễn của Lee Jung Joon trong Squid Game cũng trở thành đề tài chế meme trên mạng xã hội với màn lộ mặt đắt giá. Cụ thể là Lee Jung Joon đã vào vai một trong số những anh lính của cuộc chơi, vì sự cố mà buộc phải cởi mặt nạ, kết quả vừa ló mặt ra vài giây thì bị cấp trên “tiễn” luôn do làm lộ danh tính.

Bạn biết không, sau màn cameo đỉnh cao, Lee Jung Joon đã ngay lập tức trở thành cái tên ăn khách. Xa Squid Game, anh liên tục góp mặt trong những dự án mới, cả đóng chính, đóng phụ và nhận vai khách mời nữa đây. Gần đây nhất, mình đã phát hiện ra Lee Jung Joon xuất hiện trong Tomorrow của chị đại Kim Hee Sun

Bạn biết không, lịch sử đã lặp lại khi Lee Jung Joon lại xuất hiện vài phút ngắn ngủi và gây sốt vì visual quá đẹp ở Tomorrow. Trong phim, anh vào vai Lee Young Chun ngày trẻ, một người lính cả đời cứ nghĩ về chiến tranh. Khi ông Young Chun ra đi, ông được ghi nhớ như một anh hùng của dân tộc. 

Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, linh hồn của ông trở lại làm chàng thanh niên năm nào. Tại đây, ông đã gặp gỡ người đồng chí thân thiết nhất. 

Tuy nhiên, không may, trong quá trình chiến đấu, người anh em của ông đã bị thương nặng và oán trách vì Young Chun không để cho mình ra đi. 

 >>Xem thêm: Học cách búi tóc đơn giản nhưng cực đẹp của cô dâu Son Ye Jin

Một lòng dốc sức cho quê hương, nhưng khi quay trở về, Young Chun không còn gia đình hay bạn bè bên cạnh. Thậm chí, vì ám ảnh tâm lý hậu chiến tranh, cậu thanh niên năm xưa không thể theo đuổi con đường học tập hay lập gia đình mà chỉ tập trung kiếm sống qua ngày. 

Và thế là tuổi trẻ qua đi, Young Chun phải nhặt ve chai đến tận cuối đời. Trong giây phút ngắn ngủi ấy, Young Chun cũng đã được về lại bên mẹ của mình. 

Đó là tất cả vai diễn của Lee Jung Joon trong Tomorrow. Tuy quá ít đất diễn nhưng biểu cảm của anh chàng lại khiến mình khóc nghẹn, đặc biệt là ở phân cảnh gặp lại mẹ.

Nếu như ở Squid Game, Lee Jung Joon là “nam thần 10 giây” thì sang Tomorrow, anh chàng đã nâng tầm hơn và trở thành “nam thần 6 phút” rồi đấy. 

Lee Jung Jun là nam diễn viên trẻ tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Anh chàng sở hữu chiều cao ấn tượng lên đến 1m82, vóc dáng cân đối và ngoại hình ưa nhìn của một sao nam xứ Hàn. 

Trước khi đến với Squid Game anh chàng từng tham gia các vai phụ trong những bộ phim Class Of Lies, Kairos, Best Mistake 2,...Tuy nhiên những bộ phim trên vẫn chưa ghi điểm tên tuổi của nam diễn viên.

Jung Jun đang là một diễn viên trực thuộc Hunus Entertainment. Nơi đây cũng là ngôi nhà chung của loạt diễn viên đình đám như Kim Gap Su, Park Eun Seok, Ahn Se Ha, Kang Ki Doong,… 

>>Xem thêm: Những "bà hoàпg" lão hóa ngược của màn ảnh Hàn 

Nhờ vào hiệu ứng khủng của bộ phim Squid Game, cộng thêm visual đỉnh cao, Lee Jung Joon hứa hẹn sẽ trở thành diễn viên trẻ “làm nên chuyện” trong tương lai không xã, góp phần thổi “làn gió mới” vào làng điện ảnh xứ Hàn. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.