x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

7 mỹ nữ Hàn để tóc ngắn đẹp nhất: Song Hye Kyo xuất sắc

Roses 09:35 - 05/05/2022

Xưa nay, làng điện ảnh xứ Hàn vẫn luôn được mệnh danh là vườn bông khoe sắc với dàn mỹ nhân xinh đẹp bất chấp mọi độ tuổi. Tuy ai cũng mang tầm visual xuất chúng nhưng mình thấy không phải nữ diễn viên nào cũng có thể “cân” đẹp cả tóc dài lẫn tóc ngắn đâu nhé. 

Có người chỉ 1 lần “xuống tóc” đã vội vàng quay trở lại hình tượng thướt tha, nhưng cũng có nhiều mỹ nữ mang tầm “hiện tượng” khi sang tóc ngắn gọn gàng, trẻ trung. Hãy cùng mình điểm qua những gương mặt đã đẹp lại càng đẹp hơn với style tóc ngắn. 

Song Hye Kyo

Nhắc tới Song Hye Kyo, người hâm mộ chắc hẳn không thể quên danh hiệu “tường thành nhan sắc” của Kbiz đâu nhỉ. Lý do là bởi dù hơn 20 năm trôi qua nhưng vẻ đẹp của nàng ngọc nữ Trái Tim Mùa Thu vẫn xuất sắc như thuở ban đầu. Có một điều mình rất ngưỡng mộ Song Hye Kyo là cô rất chịu khó thay đổi hình tượng mỗi khi đóng phim.

Bạn thấy không, trong sự nghiệp diễn xuất, mỹ nữ họ Song đã đổi nhiều kiểu tóc khác nhau, trong đó có cả tóc ngắn. Một số kiểu tóc ngắn Song Hye Kyo từng kết thân là tóc bob dài uốn sóng, tóc ngắn layer mái thưa, hay gần đây nhất là tóc bob cơ bản, rẽ ngôi lệch nhẹ.

 Song Hye Kyo gần như chưa bao giờ xuống phong độ với tóc ngắn mà luôn toát lên vẻ .

 >>Xem thêm: Khi BLACKPINK đu trend ngày ấy bây giờ: Jisoo xứng danh nữ thần

UEE

UEE chính là một trong những mỹ nhân gây “sốt” mạng xã hội thời gian gần đây với màn chuyển mình cả về vóc dáng lẫn nhan sắc. Nữ diễn viên đã tăng cân và lấy lại được vóc dáng khỏe khoắn, quyến rũ hơn xưa. Mình thấy visual của cô cũng ngày càng thăng hạng, nhất là khi kết thân với kiểu tóc bob cơ bản. 

Có gương mặt V-line cùng nhan sắc mặn mà ở tuổi 34, UEE đã “cân” đẹp mẫu tóc bob kén mặt. Khi để tóc bob, UEE cũng khá sáng tạo trong việc tạo kiểu. 

Nếu để tóc bob uốn cụp, làm phồng chân tóc, UEE toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. Chuyển sang tóc bob sóng nhẹ, nữ chính Hương Vị Tình Thân bản Hàn lại trông đầy phóng khoáng và bay bổng. 

Kim Seo Hyung

Kim Seo Hyung một khi đã để tóc ngắn thì mình chỉ có mê mệt mà thôi. Bạn còn nhớ trong bộ phim Mine không? Chị đại họ Kim khi đó đã để hẳn tóc tém khoe trọn vẻ đẹp “phi giới tính” khiến người xem u mê quên lối về luôn. Chính kiểu tóc tém đã góp phần tôn lên khí chất của nữ diễn viên và siêu hợp với gương mặt góc cạnh của cô. 

Khi để tóc tém, Kim Seo Hyung thường xuyên sử dụng keo xịt tóc, nhờ vậy mà trông cô rất trẻ trung, thời thượng và chẳng kém phần sang trọng. Mình thực sự rất thích vẻ ngoài trông vừa quyến rũ, vừa cool ngầu của Kim Seo Hyung khi để tóc ngắn. 

Kim Hee Sun

Một trong những pha thay đổi hình tượng cực chất thời gian gần đây chính là chị đại Kim Hee Sun. Màn comeback với vai nữ chính trong bộ phim Tomorrow của Kim Hee Sun đã khiến mình phải “hú hét” không ngừng khi cô quyết định cắt phăng mái tóc dài, để kết thân với tóc ngắn còn nhuộm màu hồng thời thượng nữa chứ. 

Từ tóc ngắn đến tóc dài, từ tóc xoăn đến tóc thẳng, từ cắt mái cho đến vuốt ngược, từ nhuộm màu tối cho đến nhuộm màu nổi bật tông, mình thấy chưa có kiểu tóc nào có thể gây khó cho mỹ nhân sinh năm 1977.

 Ở tuổi 45, Kim Hee Sun một lần nữa làm mình bất ngờ bởi hình tượng quá khác biệt. Kết hợp với loạt trang phục cực kỳ cá tính và mạnh mẽ, khí chất của nữ diễn viên trong phim cũng được khán giả khen hết lời khi hoá thân vào vai một vị thần. 

 

Shin Min Ah là một trong số mỹ nhân Kbiz hiếm hoi chứng minh được rằng, ngay cả khi sở hữu gương mặt tròn, chị em cũng có thể kết thân với tóc bob cơ bản. Với mẫu tóc kén chủ nhân này, Shin Min Ah luôn biết cách biến đổi linh hoạt, đa dạng để tạo visual đẹp nhất.

Khi tóc được tạo độ suôn mượt, óng ả thì cô nàng trông rất thanh lịch, chuẩn công sở, nhưng nếu “messy” một chút thi Shin Min Ah lại toát lên vẻ sành điệu, phóng khoáng. 

Còn trong trường hợp kết thân với tóc bob uốn xoăn, nữ chính Hometown Cha-Cha-Cha nhìn yêu kiều, sang chảnh như tiểu thư vậy đấy. 

Yoona

Mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và trong trẻo ngay từ ngày đầu debut, Yoona vẫn chinh phục được muôn kiểu tóc ngắn và lần nào cũng tạo visual đẹp “ná thở”. Yoona trông rất thanh lịch, dịu dàng khi để tóc bob đuôi bằng, rẽ ngôi lệch. 

Thế nhưng, khi chuyển sang tóc ngắn layer, nhan sắc của Yoona vẫn thăng hoa hết cỡ vì trông vừa cá tính, vừa ngọt ngào và thanh nhã như nhân vật trong truyện tranh vậy.

 Mình còn nhớ, kiểu tóc layer đẹp xuất sắc của Yoona từng khiến rất nhiều nàng muốn "đu" theo, đến tận bây giờ vẫn chuẩn mốt đấy nhé. 

>>Xem thêm: Top 10 nữ thần Kpop đẹp nhất 2022: Jisoo vượt Irene và Joy

Go Jun Hee

Bạn còn nhớ nữ phụ của She Was Pretty không nhỉ? Cô ấy chính là một trong những biểu tượng phong cách của màn ảnh Hàn với gu thời trang sang chảnh và kiểu tóc tém thời thượng. 

Cô ấy chính là Go Jun Hee. Trước khi cắt tóc ngắn, Go Jun Hee từng để tóc dài nữ tính nhưng mình thấy lựa chọn này không khiến nhan sắc của Go Jun Hee bùng nổ. 

Nhờ chọn được những kiểu tóc ngắn phù hợp mà từ She Was Pretty cho tới giờ, nhan sắc của Go Jun Hee luôn tỏa sáng. Bạn thấy không, kiểu tóc tém, cách trang điểm, ăn mặc và chọn phụ kiện của Go Jun Hee từng khiến giới trẻ rần rần học theo sau “cú nổ” ở She Was Pretty.

Mình thấy Go Jun Hee để các kiểu tóc ngắn là phù hợp và đẹp nhất trong các mỹ nhân trên. Cô cũng chính là một trong những biểu tượng của kiểu tóc này.

Ngắm các nữ diễn viên xứ Hàn để tóc ngắn trên đây, chắc hẳn chị em sẽ muốn đổi style tóc ngay lập tức đấy nhỉ. Nếu bạn đã quá quen thuộc với mái tóc dài thì hãy thử một lần mạnh dạn thay đổi phong cách để “F5” bản thân xem sao nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.