x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Shooting Stars của Lee Sung Kyung và Kim Young Dae thiếu logic

Tanpopo 09:45 - 27/04/2022

Những phim truyền hình Hàn Quốc gần đây dù thu hút sự chú ý từ khán giả nhưng tác phẩm nào cũng vấp phải ý kiến trái chiều và Sh**ting Stars Lee Sung Kyung, Kim Young Dae đóng chính cũng không ngoại lệ. 

 Sh**ting Stars xoay quanh một trong những ngôi sao được yêu thích nhất của đất nước, Gong Tae Sung (Kim Young Dae) đã quen với cuộc sống của mình trong ánh đèn sân khấu. 

Với ánh mắt của cả thế giới liên tục đổ dồn về phía mình, Tae Sung cố gắng hết sức để giữ nụ cười trên khuôn mặt. Được mọi người đánh giá là một chàng trai tốt bụng và lịch thiệp nhưng chỉ có công ty quản lý mới biết được tính cách thực của Tae Sung.

 Là trưởng nhóm PR của công ty đó, Oh Han Byeol (Lee Sung Kyung) biết chính xác Tae Sung thực sự là người như thế nào. Nhận thức rõ về khát khao chiến thắng và tính khí nóng nảy của mình, Han Byeol đã phải sử dụng kỹ năng ăn nói và xử lý khủng hoảng tuyệt vời của mình trong một số trường hợp để giữ cho danh tiếng của Tae Sung ổn định và luôn đối đầu với ngôi sao này. 

Tampopo thật sự tò mò liệu thời gian họ buộc phải dành cho nhau có thể thay đổi những cảm xúc đó hay sự căm ghét lẫn nhau sẽ kéo dài đến muôn đời?

 Phim công chiếu tập đầu tiên vào ngày 22 tháng 4 nhưng nó đã khiến nhiều người thất vọng chỉ trong vài phút đầu tiên, trong đó có cả Tanpopo.

Bộ phim bắt đầu với phần giới thiệu hai nhân vật chính gồm Oh Han Byeol (Lee Sung Kyung) tự giới thiệu mình là “Trưởng nhóm quan hệ công chúng tại Starforce Entertainment" với những công việc như soạn thông cáo báo chí, giao tiếp giữa quản lý, nghệ sĩ và bảo vệ các nghệ sĩ được đại diện.

 Trong một cuộc phỏng vấn, Oh Han Byeol cho biết một trong những diễn viên của công ty mình Gong Tae Sung đang ở nước ngoài, làm công việc tình nguyện ở Châu Phi.

Tôi không chắc anh ấy đang làm gì. Gong Tae Sung tình nguyện ở Châu Phi nên có lẽ anh ta đang chăm chỉ đào giếng.

- Oh Han Byeol

 Tanpopo thấy rằng chi tiết này có thể nhằm khắc họa nhân vật theo một khía cạnh tích cực nhưng việc khẳng định châu Phi là một đất nước lạc hậu đến mức phải đào giếng để lấy nước khiến Tanpopo cũng như những người xem khác không đồng tình. 

Việc phim mô tả châu Phi như một quốc gia chứ không phải là một lục địa càng khiến nam chính giống với hình mẫu “vị cứu tinh” và như thể Châu Phi chưa có nước.

 Đáng nói, biên tập của phim cũng dùng tông màu vàng, thường được sử dụng trong các bộ phim của Hollywood khi miêu tả các địa điểm nước ngoài, bao gồm Mexico, Ấn Độ và Châu Phi để thể hiện sự “kém may mắn”, “nguy hiểm” và “kém phát triển”. 

Dù chẳng có nước nhưng Gong Tae Sung vẫn nói chuyện video với Han Byeol bình thường, khiến Sh**ting Stars càng thiếu logic hơn nữa.

 Chưa dừng lại ở đó, trong tập 2, nữ chính suýt gặp chuyện khi nam chính cố gắng chứng minh mình không bị “yếu“, sau khi một bài báo nói sai về anh là do lỗi đánh máy. May mắn thay, đồng nghiệp đã đến giải cứu Han Byeol đúng lúc.

 Tanpopo nghĩ biên kịch đã hơi quá tay với phân đoạn này bởi Tae Sung làm điều đó mà không có sự đồng ý của Han Beyol. Mặc dù có ít lời phản ứng trên mạng về cảnh này so với các cảnh ở Châu Phi.

 Tanpop lo ngại cho Shooting Stars thực sự bởi chỉ mới 2 tập, phim đã bị phản ứng gay gắt vì cốt truyện nông, tình tiết thiếu đi sự sâu sắc cần thiết và biên kịch chỉ biết cài cắm những thứ gây cười nhạt nhẽo mà thôi. Quy tụ dàn sao khủng gồm Lee Sung Kyung, Kim Young Dae, Lee Young Shin, Yoon Jong Hoon, Tanpopo hy vọng ê-kíp có thể lược bớt những chi tiết như thế này để tránh ồn ào về sau.

>> Xem thêm: Điểm lại những lần Lisa lên bìa tạp chí ELLE

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.