x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lee Yoo Mi của All Of Us Are Dead: "Tôi không ngại ý kiến trái chiều"

Roses 20:30 - 22/02/2022

Lần lượt xuất hiện trong hai bom tấn Trò Chơi Con Mực (Squid Game)Ngôi Trường Xác Sống (All Of Us Are Dead), cái tên Lee Yoo Mi bắt đầu gây chú ý với mình. Nếu như ở Trò Chơi Con Mực, nữ diễn viên sinh năm 1994 nhận được nhiều bình luận tích cực từ phía khán giả thì đến Ngôi Trường Xác Sống, vai diễn của cô lại bị thả “phẫn nộ” tới tấp.

>> Xem thêm: Forecasting Love And Weather: Hot là nhờ Park Min Young hay kịch bản

Mình đã xem cả hai bộ phim này và thực sự ấn tượng với vai diễn của Lee Yoo Mi. Trong Trò Chơi Con Mực, cô nàng đã khiến mình phải rơi nước mắt dù chỉ xuất hiện trong một phân cảnh nhỏ đóng cùng Jung Ho Yeon. Đối với mình, nhân vật do Lee Yoo Mi đảm nhiệm là một nữ anh hùng khi sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ đồng đội.

Đến với Ngôi Trường Xác Sống, cô nàng lại khiến mình bất ngờ khi thay đổi ở vai phản diện. Nữ sinh Nayeon là người ích kỷ và nham hiểm, cuối cùng cũng đã nhận cái kết thích đáng. 

Dù là hai nhân vật có hai tính cách trái ngược nhưng mình phải công nhận rằng Lee Yoo Mi đã làm rất tốt khi đem đến cho mình những cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Gần đây, mình có đọc trên tờ Hankook Ilbo bài phỏng vấn Lee Yoo Mi về hai vai diễn này mới biết, hóa ra cô nàng đã quay Trò Chơi Con Mực Ngôi Trường Xác Sống cùng một lúc. Lee Yoo Mi chia sẻ rằng cô thường xuyên phải di chuyển qua lại giữa hai phim trường để ghi hình. 

Điều khiến mình nể phục hơn nữa là nữ diễn viên đã phải thay đổi cảm xúc xoành xoạch để đáp ứng cho tính chất của mỗi vai diễn với tính cách khác nhau “một trời một vực”.

Lee Yoo Mi còn cho biết, cô chưa bao giờ có thể tưởng tượng hai bộ phim mình tham gia đều trở thành cơn sốt trên toàn cầu. Riêng mình nhận thấy, dù chỉ là vai diễn phụ nhưng vai trò của Lee Yoo Mi là rất lớn đóng góp cho sự thành công của hai siêu phẩm ấy.

Với Lee Yoo Mi, việc được góp mặt trong Ngôi Trường Xác Sống là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Nữ diễn viên tiết lộ cô đã mắc sai sót lớn trong quá trình casting nên cứ nghĩ mình đã trượt vai. Vì vậy, khi được đạo diễn trao cho cơ hội, Lee Yoo Mi tự nhủ cô phải làm hết sức mình. 

Và tất nhiên, cô ấy đã làm được. Đối với mình, màn thể hiện xuất sắc ở vai “ác nữ” Nayeon, Lee Yoo Mi xứng đáng nhận được vô số lời khen ngợi.

Tuy nhiên, vai diễn phản diện của cô cũng bị nhiều người ghét với những bình luận đả kích, phẫn nộ trên mạng xã hội. Điều mình thấy ngạc nhiên là Lee Yoo Mi cho biết cô không cảm thấy phiền lòng chút nào. 

Nữ diễn viên chia sẻ với tờ Hankook Ilbo: “Tôi không ngại ý kiến trái chiều và thậm chí còn ngồi đọc hết các bình luận tiêu cực. Việc bị ghét còn khiến tôi cảm thấy vui. Bởi điều này đồng nghĩa với việc tôi đã thành công khắc họa chân dung, bản tính nhân vật của mình. Chỉ có như thế, tôi mới cảm thấy an yên khi nhìn lại quá trình làm việc của mình”.

>> Xem thêm: Điểm số đánh giá của khán giả dành cho 3 phim Hàn hot nhất tháng 2

Quả đúng là thần thái của một diễn viên thời đại mới, không ngại thử sức với vai phản diện và cũng chẳng ngán gì sự phẫn nộ từ khán giả. Đối với mình, Lee Yoo Mi đã làm rất tốt. Cũng chính vì thể hiện tính cách nhân vật quá chuẩn chỉnh nên cô nàng mới nhận về nhiều bình luận căm ghét đến vậy. 

Được biết, Lee Yoo Mi tham gia đóng phim từ năm 2019 nhưng ít được biết đến. Sau thành công của Trò Chơi Con MựcNgôi Trường Xác Sống, Lee Yoo Mi đang được vô số nhà làm phim xứ Hàn chào đón. Chuyện nữ diễn viên được đánh giá là gương mặt tiềm năng của điện ảnh Hàn Quốc cũng là điều dễ hiểu vì diễn xuất “đỉnh” đến thế cơ mà!

Theo chia sẻ của nữ diễn viên thì hiện cô đang trong giai đoạn cân nhắc lựa chọn kịch bản phù hợp cho chặng đường sắp tới. Mỹ nhân Ngôi Trường Xác Sống cũng cho biết cô luôn muốn thử sức ở nhiều dạng vai mới lạ và còn nhiều điều để học hỏi về nghề diễn trong tương lai. 

Hãy cùng mình “lót dép” hóng chờ những siêu phẩm tiếp theo gắn liền với tên tuổi của Lee Yoo Mi nhé!

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Phim Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.