x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Bi Rain - Ji Sung từng chịu cảnh bị vợ đẹp từ chối lời yêu thẳng thừng

Thích Mỹ Nam 11:30 - 09/01/2022

Cả Bi Rain và Ji Sung hiện đều là những anh chồng mẫu mực của làng giải trí Hàn, nổi tiếng yêu vợ thương con, mà 2 cặp vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee và Ji Sung - Lee Bo Young đều là những cặp đôi hạnh phúc viên mãn hàng đầu trong giới. Ấy vậy mà lật lại quá khứ, tôi mới biết cả 2 quý ông này đều từng rất chật vật mới theo đuổi được 2 cô vợ đẹp của mình đấy.

Bi Rain bị Kim Tae Hee từ chối 5 lần vì nghĩ là anh đào hoa

Bi Rain và Kim Tae Hee thì đã quá thân quen với fan yêu phim Hàn suốt nhiều năm nay nhỉ. Cả 2 đến với nhau rất kín tiếng, hẹn hò ít để công chúng chú ý mà kết hôn cũng cực giản dị. Sau 4 năm kết hôn, gia đình của cả 2 đã có thêm 2 công chúa nhỏ và Bi Rain trở thành ông bố đẹp trai cưng vợ chiều con nhất nhà. 

Không còn giấu giếm như trước nữa, anh cũng rất hay nhắc tới bà xã mỗi khi có dịp xuất hiện trên truyền hình. Trong show truyền hình mới, Bi Rain đã khiến khán giả (trong đó có tôi) cực bất ngờ khi tiết lộ rằng mình từng bị Kim Tae Hee từ chối không phải 1, 2 mà tới 5 lần.

“Tôi từng bị cô ấy từ chối 5 lần trước khi được đồng ý hẹn hò đấy… Tae Hee đã hỏi tôi về những tin đồn xung quanh chuyện tình cảm của tôi và vài cô gái khác. Tôi đã quyết định nói thật tất cả, cái nào đúng thì nhận, sai thì bác bỏ. Và tôi nghĩ sự chân thành của mình đã khiến cô ấy mở lòng với tôi”, Bi Rain chia sẻ.

U là trời, thì ra trước khi cưa đổ được người đẹp và lấy về làm vợ, chàng lãng tử Bi Rain cũng đã phải nếm mùi bị từ chối đến tận 5 lần cơ. Thật mừng là cuối cùng sự trung thực đã cứu chàng “Mưa” của Kbiz một màn thua trông thấy và nữ thần cũng đã tin tưởng ở bên anh. 

Về chung nhà đã được nhiều năm, lúc nào Bi cũng dành sự trìu mến và những lời khen có cánh nhất cho vợ mình. Anh chàng còn không ngần ngại “phát đường” ngay trên mạng xã hội mỗi khi nàng Kim đăng ảnh mới trên Instagram cá nhân. Đúng là cặp đôi hoàng tử - công chúa trong truyền thuyết.

>>>> Xem thêm: So kè nam thần Hàn 2 thế hệ: Thập niên 2000 hoàn toàn "đè bẹp" 2010

Ji Sung tuyên bố sẵn sàng từ bỏ nghiệp diễn nhưng vẫn không được Lee Bo Young yêu

Và người đàn ông thứ 2 từng bị vợ từ chối lời yêu chính là Jisung. Anh và Lee Bo Young đã ở bên nhau một thời gian rất dài, cụ thể là cả 2 xác nhận hẹn hò năm 2007, sau đó 8 năm, tới 2013 thì kết hôn. Tính đến nay, cặp đôi đã bên nhau 16 năm vô cùng yên ấm. Gia đình của Ji Sung và Lee Bo Young cũng đã chào đón 2 thiên thần nhỏ, 1 trai và 1 gái, tạo nên gia đình 4 người vô cùng hạnh phúc mà ai nấy đều ngưỡng mộ.

Ngược dòng quá khứ thì chàng nam thần Ji Sung cũng đã phải rất vất vả mới đi vào trái tim Lee Bo Young đấy. Theo trí nhớ của tôi, Ji Sung là người thích Lee Bo Young trước. Anh đã rất dũng cảm ngỏ lời với cô thế nhưng thời điểm đó, Lee Bo Young còn rất trẻ, không thích yêu người trong ngành vì những rắc rối và hay bị để ý.

Vì thế, Ji Sung đã sẵn sàng tuyên bố sẽ bỏ nghiệp diễn để có thể ở bên cô. Dù vậy, anh vẫn không được chấp nhận. Không bỏ cuộc, nam thần làng phim đã quyết theo đuổi người đẹp tới cùng, luôn ở bên âm thầm quan tâm, chăm sóc, cho Lee Bo Young thấy tấm chân tình của mình. Và sau cùng chị đẹp cũng đã cảm động và nhận lời yêu. Mọi người có thấy giống ngôn tình đời thực không nè?

Lee Bo Young từng tiết lộ rằng, suốt 3 tháng đầu yêu nhau, chị khá là lạnh lùng với Ji Sung nhưng anh vẫn luôn kiên trì và rất nhẫn nại. Sau này, cựu hoa hậu đã rất hối hận vì lúc mới yêu lại lạnh nhạt với chồng như thế. Bù lại sau này, khi đã bên nhau đủ lâu, Lee Bo Young có lần tiết lộ rằng, chính chị đã đẩy mối quan hệ của cả 2 từ người yêu lên thành vợ chồng. Chị đẹp đã nói lời cầu hôn trước và tới lúc đi chụp hình cưới thì được chồng cầu hôn lại vô cùng lãng mạn ở trời Tây đấy.

Cả Bi Rain và Ji Sung đều rất chung tình, rất yêu vợ, luôn nhắc tên người kia mỗi khi có dịp khiến ai cũng phải ghen tị. Có lẽ vì đuổi theo người đẹp chẳng dễ dàng gì nên 2 anh luôn trân trọng và yêu đương nửa kia hết lòng. Mà bản thân Kim Tae Hee và Lee Bo Young cũng cực kỳ xứng đáng với tình cảm ấy. Nhắc tới 2 đôi vợ chồng này là tôi lại cảm thấy vững chắc và tin tưởng lắm. Không chờ mong gì nhiều, tôi chỉ hi vọng cả 2 cặp sẽ thi thoảng “phát đường” cho con dân tận hưởng là được nè.

>>>> Xem thêm: Top cameo chiếm sóng phim Hàn 2021: Gong Yoo mở ra Squid Game đình đám 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".