x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những chiếc đồng hồ hàng hiệu được dàn sao Hàn đình đám yêu thích

Hồng Trà Sữa 17:35 - 22/07/2021

Đồ hàng hiệu đắt tiền có lẽ đã trở thành một phần trong cuộc sống của những người nổi tiếng rồi. Từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm cho tới phụ kiện của họ đa phần là những thương hiệu đắt tiền. Mà nhắc đến phụ kiện thì làm sao quên được đồng hồ chứ. 

Cùng tôi khám phá xem đồng hồ hàng hiệu nào là sự lựa chọn yêu thích của những cái tên này nhé.

>> Bạn có biết: Jun Ji Hyun và dàn sao nữ Hàn khoe vẻ đáng yêu với kẹo lollipop

Song Joong Ki

Lúc xem Hậu Duệ Mặt Trời, tôi đã rất để ý đến chiếc đồng hồ mà Song Joong Ki thường đeo mỗi khi diện quân phục. Sau này, tôi mới biết nó cũng là chiếc đồng hồ mà nam thần này yêu thích. 

Đây là sản phẩm mang tên Breitling từ thương hiệu có hơn 65 năm kinh nghiệm là Navitimer. Theo tôi tìm hiểu thì nó là đồng hồ dành cho các phi công chuyên nghiệp nên xem ra cũng hợp lý khi Song Joong Ki đeo nó trong thân phận Yoo Shi Jin đó nhỉ. Mức giá của sản phẩm này khá là đắt đỏ đó khi lên tới khoảng 210 triệu đồng. 

Song Hye Kyo 

Là đại sứ thương hiệu của Chaumet nên ngoài trang sức, Song Hye Kyo cũng đeo đồng hồ đến từ thương hiệu này. Lọt vào mắt xanh của cô là chiếc đồng hồ thuộc dòng Joséphine Rondes de Nuit của Chaumet trị giá tới gần 900 triệu đồng. Có thể thấy, nó vô cùng phù hợp với khí chất của đại mỹ nhân sinh năm 1981 mỗi khi cô diện nó đi dự sự kiện. 

Ngoài ra, theo tôi tìm hiểu thì Song Hye Kyo còn chuộng một sản phẩm khác của Chaumet và hay đeo nó ở cuộc sống đời thường mang tên Boléro trị giá hơn 500 triệu đồng. Xem ra cô Song nhà ta cũng có đam mê với đồng hồ quá ấy chứ.

Hyun Bin

Chiếc đồng hồ từ thương hiệu cao cấp Chopard mà Hyun Bin đeo trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh cũng đồng thời là “đứa con” được anh yêu thích nhất trong tủ phụ kiện nhà mình đấy. Thiết kế trang nhã, lịch lãm mà vẫn đầy mạnh mẽ của dòng Alpine Eagle này quá ư là hợp với nam thần 39 tuổi. 

Trong phim, nhân vật Ri Jung Hyuk là “con ông cháu cha” của Triều Tiên vậy nên mức giá gần 260 triệu đồng của chiếc đồng hồ này xem ra cũng vừa tầm nhỉ? Xét luôn với tổng thu nhập của Hyun Bin thì cũng chẳng đáng là bao luôn đó.

>> Có thể bạn quan tâm: "Muôn hình vạn trạng" kiểu chụp với xe cà phê của các sao nữ xứ Hàn

Son Ye Jin

Biết là hai người có tình cảm với nhau trong lúc đóng phim rồi nhưng tôi không ngờ là chiếc đồng họ yêu thích lại cũng cùng một hãng đó. Chắc đây là dấu hiệu để thông báo rằng Hyun Bin và Son Ye Jin là một cặp mà chúng ta không nhận ra. 

Chiếc đồng hồ Son Ye Jin ưa chuộng là Happy Sport của Chopard với thiết kế có phần mạnh mẽ và cá tính. Sản phẩm này có giá khoảng gần 145 triệu đồng đó, so ra thì như “hạt cát trong sa mạc” với tổng tài sản mà Son Ye Jin đang sở hữu. 

Jung Woo Sung

Jung Woo Sung là đại sứ cho thương hiệu đồng hồ trứ danh Longines và anh cũng chọn một sản phẩm của thương hiệu này làm đồ yêu thích của mình. Theo tôi thấy thì Jung Woo Sung là một người cực kỳ có gu nha. Sản phẩm yêu thích của anh thuộc bộ sưu tập Master với giá tiền không hề rẻ, lên tới hàng trăm triệu là bình thường. 

Nam thần sinh năm 1973 như được tiếp thêm cả nghìn năng lượng lịch lãm mỗi khi xuất hiện cùng những bộ suit đĩnh đạc và chiếc đồng hồ đẹp mê mẩn này.

Yoo Yeon Seok 

Mới đây, nam chính của Chuyện Đời Bác Sĩ - Yoo Yeon Seok đã đón nhận nhiều tin vui tới tấp khi vừa xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Arena số tháng 8 năm 2021, ngay sau đó được phong danh phận làm đại sứ tại thị trường Hàn Quốc cho thương hiệu TAG Heuer. 

Cũng trong bài phỏng vấn với tạp chí này, anh đã bày tỏ niềm yêu thích của mình với thương hiệu đồng hồ cao cấp từ Thụy Sỹ và đặc biệt là tình yêu dành cho dòng Aquaracer Professional 300 có giá khoảng vài chục triệu đồng trở lên. 

Tôi cũng rất tâm đắc sự lựa chọn của Yoo Yeon Seok à nha, không chỉ vì nó đẹp mà còn phù hợp với hình tượng anh xây dựng từ khi ra mắt đến giờ nữa.

>> Xem thêm: Muôn kiểu bắn tim từ chuyên nghiệp tới hài hước của dàn mỹ nhân Hàn

Tôi là người bình thường, không có cái thú vui tao nhã chơi đồng hồ, cũng chả có con mắt nhìn xem cái nào đẹp hơn cái nào. Tôi chỉ biết là nhìn giá mấy chiếc đồng hồ yêu thích của các anh các chị, tôi hâm mộ, tôi ghen tỵ, tôi muốn có thôi. À mà mọi người có thấy BinJin của chúng ta đồng điệu trong sở thích quá không nè, giờ chờ mỗi tin vui về chung nhà nữa thôi đó. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".