x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Lịch chiếu phim rạp Việt tháng 12: Eternals, Venom cạnh tranh Dune

Hoa Le 14:00 - 05/12/2021

Trở lại sau hơn 6 tháng đóng băng, rạp chiếu phim cuối năm 2021 trở nên bùng nổ với hàng loạt bom tấn. Số lượng nhiều đến mức các bộ phim dù đã tung hoành ở nước ngoài nhưng vẫn phải “xếp hàng” chờ đến lượt ra rạp khởi chiếu tại Việt Nam. 

Còn với những mọt phim như mình thì háo hức mong chờ vô cùng. Chỉ cần điểm qua danh sách phim sắp chiếu là có thể thấy tháng cuối năm 2021, chắc mình sẽ phải “đóng họ” cho rạp chiếu phim dài dài đây. 

Eternals: Chủng Tộc Bất Tử

Ngày khởi chiếu: 03/12

Đầu tháng 12, các fan cứng của MCU đã được thỏa lòng mong đợi khi bom tấn Eternals chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam. Tác phẩm không chủ thu hút khán giả bởi dàn sao khủng, nội dung hấp dẫn là bản lề của Phase 4 nhà MCU mà còn được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn thắng giải Oscar - Chloe Zhao. 

Mặc dù có nhiều ý kiến khen chê khác nhau, nhưng sau khi trải nghiệm bộ phim này ở rạp IMAX, mình phải khẳng định là Eternals vẫn đem lại cảm giác ấn tượng, mãn nhãn. Tuy còn đôi điểm còn dài dòng, chưa hợp lý nhưng vẫn xứng đáng để thưởng thức nhé. 

Thụ Hải: Rừng Tử Khí 

Ngày khởi chiếu: 03/12

Nếu bạn là fan của dòng phim kinh dị siêu nhiên thì không nên bỏ qua siêu phẩm Thụ Hải: Rừng Tử Khí - tác phẩm mới nhất của Takashi Shimizu. Bộ phim xoay quanh một nhóm người khám phá bí mật của khu rừng Aokigahara - nơi được đồn thổi có lời nguyền chết chóc. Họ sẽ phải vật lộn để chạy trốn khỏi sự truy đuổi thầm lặng, đáng sợ của một thế lực siêu nhiên huyền bí. 

Venom: Đối Mặt Tử Thù 

Ngày khởi chiếu: 10/12

Nối tiếp thành công của phần phim trước, Venom phần 2 lấy bối cảnh khi Eddie Brock (Tom Hardy)  và Venom trở thành bạn thân. Lúc này, cả hai sẽ phải đối mặt với Cletus Kasady (Woody Harrelson) - một symbiote kết hợp với gã để tạo thành Carnage - tên sát nhân hàng loạt và cũng là phản diện chính của phim. 

Thông qua trailer và những review ban đầu, mình đánh giá đây là một phần phim khá mãn nhãn với những pha hành động, cháy nổ ấn tượng. Bên cạnh đó, yếu tố giật gân cũng được đẩy lên tối đa, nên cực kỳ đáng để thưởng thức tại màn ảnh lớn bạn nhé. 

Dune: Hành Tinh Cát

Ngày khởi chiếu: 10/12

Đối với mình, Dune chắc chắn là kiệt tác khoa học viễn tưởng đáng xem nhất năm 2021. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Frank Herbert. Không chỉ sở hữu dàn sao khủng, bao gồm chàng thơ Timothée Chalamet mà Dune còn được chỉ đạo bởi đạo diễn thiên tài Denis Villeneuve. 

Trong suốt lịch sử hơn hơn 50 năm chuyển thể cuốn tiểu thuyết này, tôi nghĩ rằng chỉ có tác phẩm của Villeneuve mới xứng đáng chạm ngưỡng thế giới viễn tưởng hùng vĩ, tráng lệ của Herbert. Nên chắc chắn ngay khi phim ra mắt tại Việt Nam, mình sẽ phải đi xem ngay để chiêm ngưỡng vẻ đẹp từng khung hình hoành tráng của tuyệt tác này. 

>>> Xem thêm: Kristen Stewart diễn xuất thần trong 3 cảnh khóc của Công nương Diana

A Quiet Place II: Vùng Đất Câm Lặng II

Ngày khởi chiếu: 10/12

Chắc chắn những khán giả trung thành của dòng phim giật gân đã chẳng còn xa lạ gì với Vùng Đất Câm Lặng. Sau thành công vượt sức tưởng tượng của phần I, Vùng Đất Câm Lặng II chính thức trình làng vào ngày 10/12 tới đây. Mình nghĩ hành trình đến với khán giả của bộ phim này hết sức gian nan khi phải hoãn chiếu mấy lần vì dịch bệnh. 

Nhưng mình nghĩ chất lượng của phim hoàn toàn xứng đáng với thời gian chờ đợi. Bởi cứ nhìn vào số điểm cao chót vót của phim trên IMDb hay Rotten Tomatoes là đủ hiểu. Vậy thì chẳng có lý do gì để 10/12, bạn không ra rạp và theo chân mẹ con Avelyn (Emily Blunt) trên hành trình sinh tồn ở thế giới hậu tận thế toàn quái vật vũ trụ cả. 

Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà)

Ngày khởi chiếu: 17/12

Spider-Man: No Way Home là tác phẩm cuối cùng của MCU trình làng trong năm 2021 và cũng là bộ phim mà mình mong chờ nhất. Tác phẩm lấy bối cảnh ngay sau phần 2, Spider-Man: Far From Home, Peter Parker (Tom Holland) đã đến nhờ Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) làm phép để khiến mọi người xóa sạch ký ức về danh tính thật của mình. Nhưng một sự cố xảy ra, khiến cho cánh cổng đa vũ trụ mở ra và đưa các phản diện từ các phần Spider-Man khác hội tụ. 

Bộ phim hứa hẹn sẽ có siêu nhiều phản diện từ các bộ phim của cả 3 chàng Nhện gộp lại. Và điều khiến tôi tò mò nhất đó là phản diện thì đã rõ nhưng liệu MCU có đưa 3 anh chàng Nhện hội tụ trong tác phẩm này? Hãy cùng chờ đến ngày 17/12 để biết nhé.

>>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home và loạt bom tấn Hollywood lên kệ tháng 12

Trên đây là hàng loạt tác phẩm sẽ lên sóng trong tháng 12 này. Toàn là những siêu bom tấn cực khủng khiến mọt phim đứng ngồi không yên. Mình cũng đã phải lao ngay ra rạp để thưởng thức một số phim và vẫn đang tiếp tục chờ đợi. Còn bạn thì sao, hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng mình cùng biết nhé!

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.