x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lily Chen: "Ngọc nữ Bolero" dính drama yêu chung tỷ phú với Ngọc Trinh

An Lee 13:30 - 22/06/2021

“Ngọc nữ Bolero” Lily Chen mới đây trở thành cái tên cực hot trên mạng xã hội bởi nghi vấn “đụng bồ” và “đụng xe” với một nàng mẫu siêu nóng bỏng Ngọc Trinh. Ngay sau khi thấy mấy thông tin này, An đã phải “điều tra” ngay xem Lily Chen là ai?

 >>> Xem thêm: Ảnh đời thật cho thấy Ngọc Trinh và sao Việt cũng “nuôi bé mỡ” như ai

Không chỉ với An mà đối với nhiều người, Lily Chen là một cái tên khá lạ lẫm trong giới showbiz. Cô nàng sinh năm 1995 tại Tây Ninh. Năm 2019, Lily Chen tham gia cuộc thi Tình Bolero và giành được vị trí Á quân. Cũng từ đây, nhiều khán giả ưu ái gọi Lily Chen là “ngọc nữ Bolero”.

Theo những thông tin An tìm hiểu được thì nữ ca sĩ đã lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, xảy ra nhiều biến cố. Có thời điểm, cô phải sống bằng tiền từ thiện do các mạnh thường quân ủng hộ, giúp đỡ. Đây có lẽ là lí do cho những lời bàn tán và những ngờ vực về cuộc sống giàu có hiện tại của cô. 

Bỏ qua những ngờ vực, An thấy Lily Chen cũng rất nỗ lực trong sự nghiệp bởi cô nàng không chỉ dừng lại ở việc ca hát mà còn tham gia diễn xuất trên các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. 

Nhưng không hiểu vì sao mà dân tình chỉ chú ý đặc biệt đến Lily Chen qua thú chơi hàng hiệu đắt đỏ của cô. Bộ sưu tập hàng hiệu khủng, giá trị trung bình từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng của Lily Chen làm An phải lác mắt. Mới đầu tháng 6 năm nay, nữ ca sĩ 26 tuổi còn đăng tải lên trang cá nhân chiếc túi Hermès trị giá khoảng 7 tỷ đồng. Theo An được biết thì chiếc túi đắt đỏ này là do bạn trai cô tặng. Trước đó, Lily chen còn gây chú ý khi mang theo số tiền mặt lên tới 9 tỷ đồng để mua xế hộp. Có thể nói, cuộc sống sang chảnh, xa hoa của nữ ca sĩ 9x khiến An và dân mạng phải ghen tỵ.

Với cuộc sống “đầy mùi tiền” như thế, Lily Chen vướng nghi án được đại gia “chống lưng”. Trước việc này, nữ ca sĩ thẳng thắng đáp trả rằng: "Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, tôi còn là giám đốc đầu tư cho một hãng phim, tôi có công việc kinh doanh riêng… Tôi là người chủ động tài chính. Không nhận mình giàu có nhưng tất cả những gì tôi đang có hiện tại đều là thành quả của công sức lao động, tích lũy trong nhiều năm qua".

Vài ngày trước đó, Lily Chen khiến An phải xuýt xoa khi chuyển khoản tận 100 triệu đồng cho Quỹ vaccine phòng dịch. Tuy cuộc sống giàu sang của Á quân Tình Bolero còn nhiều tranh cãi, song hành động này lại được netizen nhiệt liệt khen ngợi.

An nhắc lại một chút về những lùm xùm xoay quanh Lily Chen và Ngọc Trinh những ngày gần đây. Như An đã nói ở trên, tại cái lùm xùm này nó “nóng” quá mà An mới đi tìm hiểu về Lily Chen đó. 

Chuyện là nữ ca sĩ chia sẻ việc mình mua chiếc xe màu black-pink trên trang cá nhân. Trùng hợp là thời điểm này, Ngọc Trinh cũng đăng trên trang cá nhân bộ ảnh bên chiếc siêu xe hệ đen-hồng. Thế là hàng loạt nghi vấn xoay quanh 2 người đẹp này nổ ra.

Trong đó có cả ồn ào “yêu chung người” của Lily Chen và “nữ hoàng nội y”. Khi dân tình liên tục réo gọi tên cô nàng thì bỗng dưng trang cá nhân của cô “biến mất”, thế là mọi người cho rằng cô nàng đã nhanh tay khóa luôn rồi. Rồi hôm nay thì dân tình lại thấy trang cá nhân của cô xuất hiện trở lại với bài đăng: "Nghe nói nhà anh cần cô dâu mới, thật tình cờ em sẵn tựa cô dâu". Đi kèm bài đăng là hàng loạt hình ảnh người đẹp quyến rũ trong bộ cánh trắng tinh khôi. Nhìn mấy tấm hình mới của Lily Chen, An quên luôn mấy cái drama, chỉ lo ngồi xuýt xoa tặc lưỡi vì quá đẹp thôi.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và các sao Việt vẫn cực "uy tín" khi khoe nụ cười hở lợi

Hiện tại, vụ lùm xùm của Lily Chen đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Riêng An thì thấy, nếu không bàn đến những ồn ào gần đây thì Lily Chen cũng là người khá an phận, không tranh giành nhiều và hơn hết, cô nàng dường như rất hài lòng với cuộc sống giàu sang của mình. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".