x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phi Nhung, Hoài Linh bị dân mạng réo gọi sau khi xem bản tin nhà đài

Thảo Phương 13:35 - 21/06/2021

Trong suy nghĩ của mình ngày trước, các nhà đài toàn chú trọng vào tin tức chính thống mang tính thời sự xã hội. Nhưng giờ thì mình không còn cái suy nghĩ “nông cạn” đó nữa. Bởi, thời gian gần đây, nhà đài cũng rất chịu khó “bắt trend" đấy. Các nhà đài từ VTV cho đến VTC liên tục có những bản tin mà dân tình vừa xem xong sẽ nghĩ ra vụ việc của nghệ sĩ nào liền luôn rồi bàn tán rôm rả như “trẩy hội”. 

>> Xem thêm: Phương Oanh thay đổi chóng mặt, không còn là “Quỳnh Búp Bê” ngày nào

Phi Nhung bị hỏi thẳng mặt vụ Hồ Văn Cường

Mới đây, Phi Nhung khiến dân mạng không ngừng gọi tên khi VTC14 đặt ra vấn đề: "Nghệ sĩ - con nuôi, ai nuôi ai?". Sở dĩ khi vấn đề được đưa ra, dân tình liên tưởng ngay đến Phi Nhung vì gần đây, nữ ca sĩ vướng lùm xùm với con nuôi Hồ Văn Cường. Xuất phát điểm nổi trội, là quán quân của một cuộc thi nhưng sau 5 năm đi hát, tất cả số tiền Cường kiếm được lại do một quản lý giữ và người mẹ nuôi là Phi Nhung khẳng định không hề biết bao nhiêu. Cũng từ đây, ồn ào dấy lên khiến dân mạng không ngừng bàn tán.

Việc VTC14 đặt ra vấn đề về con nuôi, đúng thời điểm Phi Nhung vướng phải ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường đã làm cư dân mạng không ngừng tranh cãi. Không ít người cho rằng, sau vụ việc này, không chỉ Phi Nhung mà các nghệ sĩ khác cần phải thận trọng hơn trước những vấn đề liên quan đến con nuôi. 

Vụ quyên góp 14 tỷ của Hoài Linh

Không riêng gì Phi Nhung mà trước đó, nam danh hài Hoài Linh cũng được dân mạng nhắc tên, sau khi VTV nói về vấn đề ủng hộ. Cụ thể, trong một chương trình, MC Lâm Sơn đã vận động khán giả ủng hộ Quỹ vắc-xin của chính phủ rằng: “Thay vì chuyển tiền ủng hộ đi đâu đó rồi lại phải thấp thỏm kiểm tra thì hãy ủng hộ cho quỹ vaccine”

Với cái vế “thay vì chuyển tiền ủng hộ đi đâu đó rồi phải thấp thỏm kiểm tra”, dân mạng đã đoán ngay VTV “bắt trúng" vụ của nam diễn viên Dạ Cổ Hoài Lang. Nhiều người nhận định rằng, “đi đâu đó” của VTV chính là việc chuyển tiền từ thiện gửi gắm cho nghệ sĩ, song nghệ sĩ lại chẳng thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. 

>> Đừng bỏ lỡ: Nợ nần, xin xỏ khán giả, Duy Phương vẫn đi hóng chuyện Phi Nhung

Drama Sơn Tùng M-TP - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm

Chắc hẳn vụ drama “trà xanh” liên quan đến bộ ba Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú chẳng ai trong chúng ta là không biết. Và tên của cả 3 người còn sáng hơn sau khi VTV xuất hiện một bài vận động phòng chống dịch bệnh.

Thực tế thì bài vận động của VTV chẳng nhắc nhở gì đến Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm - Hải Tú đâu. Thế nhưng netizen vẫn liên tưởng 3 người tới chương trình của VTV, bởi bài vận động đó như được “remake” lại từ những lời tâm huyết, từng được cho là do Sơn Tùng nhắn gửi về vụ lùm xùm của mình. 

Sơn Tùng nói: “Em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là vì hai chữ duyên phận.”.

Thì VTV nhắn nhủ: “Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân để cách ly. Covid dành cả thanh xuân biến thể. Chúng ta dành cả thanh xuân để xua đuổi chúng mà không hề suy nghĩ.

Dương tính hay không là duyên phận, nhưng chiến đấu là bắt buộc. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù Tết nay có cách ly 14 hay 21 ngày. Thì cũng đừng quên rằng, năm mới, chúng ta sẽ chiến thắng Covid-19.” 

Thế đó, giữa lúc câu chuyện Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú còn đang cực hot trên mạng xã hội, vậy mà VTV đưa ra bài vận động chống dịch “từa tựa” bài “thương em” của Sơn Tùng thế kia thì bảo sao dân mạng không nghĩ xa cho được.

Trước những bản tin vừa hóm hỉnh lại sâu cay của các nhà đài, nhiều người tỏ ý thích thú và không ngừng bình luận. Sau đó thì những câu chuyện lùm xùm của nghệ sĩ, đã nóng sẽ càng nóng hơn, mà đã nguội rồi cũng sẽ bị dân mạng nhắc đi nhắc lại. Bởi thế, mình nghĩ rằng, làm nghệ sĩ, là người của công chúng, thì hãy chuyên tâm vào làm nghề, trau dồi tài năng để đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khán giả thôi, và dĩ nhiên hãy yêu quý cái “vẻ bề ngoài” của mình nữa, đừng để xảy ra những lùm xùm không hay, rồi nổi tiếng khắp các phương thức truyền thông bằng một cách không đẹp như thế.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".