x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Khám phá phong cách trang điểm riêng của 3 nhóm nữ K-pop đình đám

Trà Đào Cam Sả 17:25 - 21/06/2021

Không chỉ có trang phục hay tóc tai mà phong cách trang điểm chính là một phần không thể thiếu trong việc xây dựng thương hiệu riêng cho các nhóm nữ. Dù mỗi lần tái xuất sẽ quảng bá một ca khúc khác nhau nhưng dường như phong cách trang điểm độc nhất sẽ đi theo họ ngay từ những sân khấu biểu diễn đầu tiên. Một trang tin mới đây của Hàn Quốc đã có một bài viết về phong cách trang điểm riêng của 3 nhóm nhạc nữ đình đám là BLACKPINK, TWICE và aespa. Mọi người có tò mò rốt cuộc những cô gái này được trang điểm theo phong cách nào không. Cùng khám phá ngay thôi nào.

>> Bạn có biết: 10 thần tượng K-pop nổi tiếng nhất thế giới do báo Anh bình chọn

aespa 

Mấu chốt trong phong cách trang điểm của 4 cô gái trong aespa đó chính là làn da mịn màng. Bình thường mọi người sẽ thấy các thần tượng thường trang điểm theo kiểu làn da căng bóng kin kít. Tuy nhiên aespa đã không làm như vậy mà được đánh phấn phủ để tạo nên một lớp trang điểm mịn màng và không để lại bất cứ khuyết điểm nào cho người đối diện có thể nhận ra.

Ngoài ra thì phấn má cũng là món đồ trang điểm mà aespa hạn chế sử dụng nữa. Mắt và môi sẽ là hai phần được nhấn nhá nhiều cũng như chi tiết hơn khi lông mi sẽ được chuốt cho thật dài và dày, viền mắt sẽ được tô rõ nét và không được lem. Phần môi thì mỗi thành viên sẽ được đánh một màu riêng phù hợp với tông da của họ nhưng chủ yếu sẽ là đỏ hoặc hồng. Nói tóm lại thì phong cách trang điểm của aespa sẽ lấy làn da làm điểm nhấn quan trọng nhất tôn lên visual AI.

TWICE 

Sự đáng yêu và trẻ trung chính là từ khóa mà tôi muốn nói tới khi nhắc về phong cách trang điểm của TWICE. Đôi mắt được vẽ tự nhiên, làn da trắng sáng ròi rọi và phần má nổi bật là những gì mà tôi có thể nhận ra trên gương mặt của TWICE đặc biệt là trong đợt comeback này. Vì muốn tô điểm cho vẻ ngoài ngọt ngào và tươi trẻ nên những lựa chọn như trên là phù hợp nhất cho 9 cô gái từ nhà JYP Entertainment.

Trái ngược với aespa thì TWICE không quan trọng phần mắt lắm khi trang điểm và thường các thành viên đều sẽ đeo kính áp tròng. Kẻ mắt và phần mi thì sẽ được chăm chút hơn một tí nhưng cũng không phải là quá chú trọng tới. Cuối cùng thì đôi môi của các thành viên sẽ được đánh xen kẽ giữa màu rực rỡ và màu nude tùy thuộc vào trang phục. Phong cách trang điểm của TWICE là vậy đấy nhưng qua lần comeback này thì có người hâm mộ đã đặt tên mới cho phong cách trang điểm của nhóm là “vườn cà chua tới mùa”. Cái tên rất là buồn cười nhưng cũng không hề quá sai nếu như nhìn vào TWICE trong đợt comeback này đâu nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Keo kiệt như JYP: Biến tấu khăn làm trang phục comeback cho TWICE

BLACKPINK 

4 cô gái vàng của công ty YG được biết đến với phong cách girlcrush cá tính và thời thượng thế nên phong cách trang điểm của họ mang đậm hơi thở của các nước phương Tây. Mà ở đây tôi sẽ gọi nó bằng cái tên “semi smokey” có nghĩa là “nửa khói”. Để khiến các thành viên trông đẹp nổi bật thì kiểu trang điểm “nửa khói” nhấn mạnh vào đường kẻ mắt vừa nhọn vừa dài. Điều này sẽ tạo nên một đôi mắt khói trứ danh như tên gọi của nó.

Vì là kiểu “nửa khói” cá tính nên phấn má mà các chuyên gia trang điểm sử dụng cho BLACKPINK cũng là màu trầm chứ không như một vườn cà chua của TWICE. Cuối cùng thì tông son màu nude sẽ là lớp trang điểm cuối cùng để hoàn thiện vẻ ngoại đạt chuẩn chất lượng của BLACKPINK. Không cần quá rực rỡ hay chói lòa mà vẫn gây được ấn tượng cực mạnh cho dù biểu diễn ở sân khấu nào đi chăng nữa.

>> Xem thêm: Nhan sắc mỗi người một vẻ của BLACKPINK trong bộ ảnh quảng cáo mới

Mà tôi nghĩ với nhan sắc của BLACKPINK, TWICE và aespa thì có tô vội một miếng son hay đánh đại tí phấn hồng lên má thôi là cũng đã đủ xuất sắc rồi. Trang điểm theo kiểu nào thì trang điểm chứ điều quan trọng là vẫn phải có một gương mặt thật ấn tượng thì lớp trang điểm đó mới phát huy hết tác dụng được nha. 

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.