x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Lisa và những kiểu tóc đỉnh cao từng gây xôn xao dư luận

Trà Đào Cam Sả 08:35 - 21/06/2021

Đối với các thành viên BLACKPINK nói chung hay Lalisa Manoban nói riêng thì giờ đây mọi trạng thái, hoạt động, sự thay đổi của họ đều sẽ nhận được sự quan tâm nhiệt tình đến từ BLINKS lẫn người hâm mộ K-pop. Danh tiếng của Lisa hiện nay không chỉ gói gọn trong phạm vi châu Á nữa rồi mà nó đã vươn mạnh ra toàn cầu với nhiều hoạt động được phủ sóng rộng rãi. Thế nên chỉ cần những thay đổi như kiểu để tóc mới thôi là cái tên Lisa sẽ được bàn tán không ngớt. Nhân tiện nhắc đến tóc tai thì cùng tôi điểm qua những lần cô nàng này gây bão mạng xã hội vì kiểu tóc nhé. 

>> Bạn có biết: Bảng xếp hạng giá trị vòng cổ đắt đỏ của các thần tượng nữ K-pop

Mới đây trong một buổi giao lưu với người hâm mộ qua livestream, mọi người đã phát hiện ra Lisa thay đổi kiểu tóc. Tóc suôn đen, ngắn ngang cổ, và phần mái cũng được điều chỉnh cho ngang bằng, tôi thấy Lisa giống y nhân vật Nanno trong bộ phim Cô Gái Đến Từ Hư Vô vậy đó. 

Thế là sau khi buổi giao lưu kết thúc thì kiểu tóc mới của Lisa đã trở thành đề tài hóng hớt của BLINKS cũng như những người hâm mộ K-pop khác. Mọi người chia ra cả đống phe để đưa ý kiến của mình về kiểu tóc mới của Lisa. 

Có người cho rằng nhìn xinh xắn và đáng yêu. Người khác thì lại bảo nhìn kỳ và giả giả, không hợp chút nào. Rồi thêm  một nhóm khác chắc nịch rằng Lisa chỉ đang đội tóc giả mà thôi vì kiểu tóc thật chắc đang bị giấu đi cho kế hoạch solo sắp tới rồi. Cứ thế mọi người cứ thi nhau đưa ra ý kiến mà tôi đọc vào không biết phải tin ai vì ai nói cũng có lý cả.

>> Có thể bạn quan tâm: 10 thần tượng K-pop nổi tiếng nhất thế giới do báo Anh bình chọn

Cũng với kiểu tóc ngắn cùng mái bằng như trên nhưng lần này Lisa tạo nên trào lưu cực hot khi điểm tô chút màu sắc cho tóc ở phần bên trong. Đây có thể được xem là một kiểu tóc dành cho những người thích nhuộm nhưng không muốn quá nổi bật đó. Sau khi Lisa lăng xê kiểu tóc này, cứ bước ra đường là tôi thấy ngay có người học theo. Nhìn mấy người qua đường kia, tôi thấy cũng đẹp đó, nhưng trong lòng tôi, Lisa mãi nhất.

Kiểu tóc dài dịu dàng với sắc nâu nhẹ nhàng này cũng từng khiến cộng đồng BLINKS phải liên tục xuýt xoa vì không ngờ cô em út cá tính của nhóm lại xinh đẹp theo một phong cách rất khác như thế. Những hình ảnh chụp lại ngoại hình của Lisa khi để kiểu tóc này được mọi người thả tim cũng như truyền tay cho nhau liên tục để lan tỏa nguồn năng lượng xinh đẹp này đi càng xa càng tốt. 

Trong lần sang thủ đô Paris hoa lệ của Pháp để làm khách mời cho thương hiệu Celine tại buổi biểu diễn thời trang của họ, Lisa đã xuất hiện trên hàng loạt những phương tiện truyền thông giải trí lớn của thế giới nhờ tạo hình xuất sắc của mình. Trong đó công lớn phải kể đến mái tóc được cắt ngắn dài hơn vai một chút cùng màu tóc vô cùng thời thượng. Đến giờ thì những hình ảnh này thỉnh thoảng vẫn được mang ra để lấy ví dụ về việc thế nào là đỉnh cao khi tham gia tuần lễ thời trang. 

Ngoài “mái tóc Dương Quá” của Jennie thì kiểu tóc đỏ rực rỡ với những đường tỉa cực kỳ lạ mắt và cá tính của Lisa trong How You Like That cũng liên tục được nhắc đi nhắc lại hoài trong chủ đề “iconic image” của Lisa nói riêng hay BLACKPINK nói chung. Trước giờ tôi không nghĩ Lisa hợp với tóc đỏ đâu nhưng mà qua lần comeback đó thì tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng “cân” các màu tóc của cô ấy rồi.

Cũng mới những ngày qua thôi thì mọi người sôi sục khi nghe tin đã có người hâm mộ nhìn thấy Lisa đi làm tóc tại một salon ở thủ đô Seoul. Người đó bật mí rằng nữ thần tượng sinh năm 1997 đã đổi sang kiểu tóc đuôi sói và còn nhuộm màu xám cực chất nữa. Ngay lập tức các BLINKS đã trổ tài photoshop của mình để mang đến một hình ảnh Lisa giống như lời miêu tả của bạn người hâm mộ kia. Kết quả là mọi người lại càng trở nên mất bình tĩnh hơn vì không thể ngờ ngoại hình của Lisa lại có thể trở nên đỉnh cao tới như thế.

>> Xem thêm: Nhan sắc mỗi người một vẻ của BLACKPINK trong bộ ảnh quảng cáo mới

Tuy nhiên dù gì thì cũng là lời được kể bằng miệng thôi nên đợi tới khi nào mà trông thấy Lisa với ngoại hình mới như thế thì xôn xao lên cũng chưa muộn đâu. Nói vậy thôi chứ Lisa mà debut solo với kiểu tóc như trên thật thì tôi không biết liệu các nền tảng mạng xã hội có chịu được sức nóng mà người hâm mộ tạo ra không đấy. Thật sự là không thể nào mà đùa được với những gì Lalisa Manoban đang có bây giờ đâu. 

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.