x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Knet bình chọn thành viên tiêu biểu nhất cho các nhóm nhạc Gen 3

Trà Đào Cam Sả 18:55 - 22/06/2021

Một trang forum khá lớn về K-pop mới đây đã mở một cuộc bình chọn để khảo sát xem ai mới là thành viên đại diện cho các nhóm nhạc đình đám của thế hệ thứ 3. Người tham gia khảo sát lần này chủ yếu là người dùng mạng tại Hàn Quốc nên phần nào phản ánh được mức độ phủ sóng của thành viên đó tại thị trường quê nhà. 5 nhóm nhạc được đem ra bình chọn là BLACKPINK, BTS, TWICE, Seventeen và Red Velvet, hãy cùng tôi tìm hiểu xem 5 gương mặt đại diện cho nhóm họ là ai nhé.

>> Bạn có biết: Khám phá phong cách trang điểm riêng của 3 nhóm nữ K-pop đình đám

BLACKPINK 

Nhóm nhạc nữ nhà YG thu được tổng cộng 9.707 bình chọn và người được vinh danh chính là Jennie. Kết quả này sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu tôi không thấy được số liệu bình chọn cụ thể. Các bạn có tin được không, Jennie chiếm tới 92% số phiếu bình chọn, còn 3 thành viên còn lại Jisoo - Rosé và Lisa chỉ có vỏn vẹn 8% mà thôi.

Quả thật thì nhắc tới BLACKPINK, những người bạn của tôi ở Hàn Quốc sẽ nhớ tới Jennie đầu tiên, vì cái danh IT Girl số 1, cũng vì cô là thành viên đầu tiên trong nhóm debut solo. Tuy nhiên, tôi cảm thấy cái tỉ lệ bình chọn này cũng quá ư là khó hiểu rồi.

BTS

Trước khi xem kết quả cuối cùng, các bạn đoán thử xem ai sẽ là người được chọn làm thành viên đại diện của BTS đây? Trong đầu tôi khi nhìn thấy chữ BTS là sẽ bật ra ngay tên V, Jungkook và RM đấy.

Ô là la, với tỉ lệ bình chọn là 36%, tương đương 3.037 phiếu trên tổng là 8.257, V chính là người chiến thắng cuối cùng trong cuộc khảo sát này. Khi nhắc đến tên của V là người ta sẽ nhớ tới ngay một nam thần tượng với gương mặt thiên tài cùng thần thái biểu diễn trên sân khấu độc lạ có một không hai. V không chỉ được các ARMY - fandom của BTS yêu mến mà anh còn được lòng nhiều đồng nghiệp khác trong nghề cũng như được người qua đường trao cho những tình cảm vô cùng đáng quý.

TWICE

Giống với tình hình của BLACKPINK, kết quả bình chọn của TWICE cho thấy sự áp đảo kinh hoàng của người chiến thắng. Nayeon nhận được tới 8.854 trên tổng số 9.891 phiếu bình chọn và chiếm tỉ lệ tới 89%. Ngay từ khi cuộc khảo sát được mở ra là đã biết ngôi vị cao nhất không thể nào thoát ra được tay của Nayeon rồi.

Nayeon không phải là người xinh nhất cũng chẳng phải người hát tốt nhất của TWICE nhưng thần thái tươi tắn và khí chất dễ thương nhưng vẫn đặc biệt của cô là những thứ đã làm nên danh xưng người đại diện cho TWICE. Đa số các bài hát của TWICE đều sẽ do Nayeon mở đầu nên nhìn vào đó cũng có thể nhận ra ngay vị trí quan trọng của cô trong TWICE rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Bảng xếp hạng giá trị vòng cổ đắt đỏ của các thần tượng nữ K-pop

Seventeen 

Với một nhóm nhạc đông dân tới 13 thành viên như Seventeen thì để đoán được ai là người đại diện không phải là dễ. Ban đầu tôi nghĩ đó có thể là Mingyu, S Coups hoặc là Vernon nhưng kết quả cuối cùng lại gọi tên Seungkwan với 32% tỉ lệ bình chọn - cụ thể là 2.114 phiếu trong tổng số 6.413 lượt bình chọn.

Seungkwan là giọng ca chính của Seventeen và còn nằm trong hội em út của nhóm nhạc này nữa. Không sở hữu ngoại hình quá nam thần nhưng Seungkwan vẫn chiếm trọn trái tim của mọi người vì vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu và tính cách sôi nổi của mình. Mọi người nên xem qua những chương trình tạp kỹ mà Seungkwan đã tham gia để thấy được sự tăng động của cậu chàng thần tượng bụ bẫm này.

Red Velvet 

Cho dù bị dính những lùm xùm không đáng có nhưng nhìn vào tỉ lệ bình chọn chiếm tới hơn 50% thì có thể thấy được Irene vẫn sở hữu sức ảnh hưởng lớn đối với Red Velvet nói riêng và với cộng đồng người hâm mộ K-pop nói chung. Trưởng nhóm của Red Velvet có được 5.471 phiếu trên tổng cộng 9.830 phiếu bình chọn và tỉ lệ chính xác là 55%.

Irene không chỉ là trưởng nhóm hay visual của Red Velvet mà cô còn nằm trong Top 3 Visual của thế hệ thứ 3 nữa. Mà nhìn xem trong Top 3 đó thì chỉ có một mình được công chúng bình chọn là gương mặt đại diện của nhóm. Ngoài hoạt động chung với Red Velvet thì Irene còn từng làm MC cho KBS Music Bank, đại sứ thương hiệu cho Prada và thử sức ở lĩnh vực phim ảnh nữa. 

>> Xem thêm: 8 nữ thần tượng K-pop chỉ mặc áo blouse trắng đơn giản vẫn "tỏa nắng"

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.