x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lisa chào mừng tuổi 24 với những thành tích không ai đọ lại

Trà Đào Cam Sả 15:10 - 27/03/2021

Dù có phải là người hâm mộ K-pop cuồng nhiệt hay không thì chắc hẳn bạn cũng đã ít nhiều nghe tới cái tên của cô nàng Lisa rồi. Ra mắt cùng nhóm BLACKPINK dưới trướng YG Entertainment vào tháng 8 năm 2016, chỉ trong vòng chưa đầy 5 năm, Lisa đã có được những thành tựu và địa vị vô cùng huy hoàng khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục.

>> Bạn có biết: Lisa, Yoona và dàn thần tượng nữ có "chân ái" là màu tóc đen

Cô nàng Lisa đã sớm bộc lộ được tố chất nghệ sĩ của mình khi tham gia nhiều cuộc thi nhảy từ năm 4 tuổi và sau đó gia nhập vào đội nhảy We Zaa Cool cùng một thần tượng nổi tiếng khác ở thời điểm hiện tại là Bam Bam của GOT7. Năm 2009, nhóm nhảy của cô tham gia một cuộc thi được tổ chức bởi đài CH9 và xuất sắc chiến thắng giải thưởng đặc biệt. Cùng năm đó, Lisa còn đại diện cho trường của mình thi đấu ở cuộc thi hát Top 3 Good Morals Of Thailand và có được ngôi vị á quân.

Một năm sau đó khi mới 13 tuổi, Lisa thi tuyển vào YG Entertainment và vượt qua hơn 4000 ứng cử viên khác để được lựa chọn. Vào tháng 4 năm 2011, cô chính thức trở thành thực tập sinh cho công ty này và là thực tập sinh ngoại quốc đầu tiên mà họ sở hữu. Đây chính là tiền đề để Lisa gia nhập BLACKPINK vào 5 năm sau và trở thành cái tên nổi đình nổi đám như hiện nay.

>> Có thể bạn quan tâm: Lisa, Sakura và những nữ thần tượng K-pop sinh vào tháng 3

Ở trong một nhóm nhạc mà ai cũng tài năng và xinh đẹp như BLACKPINK nhưng Lisa vẫn vô cùng nổi bật cũng như biết cách thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Ba đặc điểm chính khiến mọi người phải mê đắm cô chính là ngoại hình cá tính, giọng rap mạnh mẽ và kỹ năng nhảy thần sầu. Cô em út của BLACKPINK được mệnh danh là “cỗ máy nhảy” của K-pop thế hệ thứ 3 và chưa bao giờ vắng mặt khỏi những vị trí đầu ở các bảng xếp hạng thần tượng nhảy giỏi.

Ngoài những hoạt động âm nhạc cùng các chị em của mình, Lalisa Manoban còn rất biết cách tận dụng sự nổi tiếng để đẩy mạnh hình ảnh của bản thân thông qua các công việc cá nhân khác. Tháng 9 năm 2018, cô tham gia chương trình Real Man 300 của nhà đài MBC để trải nghiệm cuộc sống trong quân ngũ. Sau đó tới tháng 11 cùng năm, Lisa chính thức thành lập kênh YouTube Channel riêng mang tên Lilifilm Official và đang sở hữu tới hơn 6,34 triệu lượt theo dõi tính đến lúc này.

Tuy nhiên đáng nhớ nhất phải kể đến vai trò huấn luyện viên vũ đạo của cô tại chương trình sống còn Thanh Xuân Cùng Bạn mùa 2 - mùa 3 được sản xuất bởi iQIYI. Dù còn rất trẻ tuổi nhưng Lisa đã thể hiện được sự tận tâm, nghiêm khắc cũng như hết lòng của mình trong vai trò là người mang đến những góp ý có ích cho các thí sinh. Hình ảnh của Lisa ở Trung Quốc cũng được phủ sóng rộng rãi hơn rất nhiều qua chương trình này.

>> Xem thêm: Điểm danh top 10 idol đông fan nhất trên mạng xã hội Instagram

Cũng giống với danh xưng “nhóm nhạc thời trang” của BLACKPINK, Lisa cũng là tên tuổi máu mặt và có địa vị trong địa hạt đầy khắc nghiệt này. Bên cạnh danh phận đại sứ thương hiệu cho Bulgari, Penshoppe hay MAC Cosmetics thì việc được ưu ái và do chính tay Hedi Slimane chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Celine - thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp được xem là thành tựu đáng tự hào nhất của nàng thần tượng cá tính này.

Tất nhiên cũng phải kể đến sự thể hiện xuất thần của Lisa khi trở thành gương mặt trang bìa cho các tạp chí thời trang lớn nữa chứ. Với gương mặt cá tính cùng khí chất có một không hai, Lisa luôn cho ra lò những trang bìa tạp chí đẹp ngất ngây không thua kém bất kỳ người mẫu hàng đầu nào. Có lẽ với Lisa, cô ấy đã gửi một thông điệp ngầm đến với người hâm mộ của mình rằng “chỉ có đẹp hơn chứ không hề có đẹp nhất”.

Tài khoản Instagram hiện đang xấp xỉ 48,6 triệu người theo dõi nên Lisa là thần tượng K-pop có số lượng người theo dõi đông đảo nhất trên mạng xã hội này. Vì thế nếu nói Lisa đang là thần tượng nổi tiếng và đình đám nhất hiện nay cũng không hề ngoa chút nào. Ở tuổi 24, nhìn lại những gì mà bản thân đã và đang có được, chắc hẳn Lisa sẽ cảm thấy vô cùng vui sướng cũng như tự hào về mình. Hy vọng trong tuổi mới, Lalisa Manoban sẽ ngày càng hoàn thiện hơn và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa để tiếp tục là niềm tự hào của người hâm mộ BLACKPINK và những người luôn ở sau ủng hộ hết mình cho cô.

*Bài đóng góp của fan BLACKPINK gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".