x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Điểm danh top 10 idol đông fan nhất trên mạng xã hội Instagram

Trà Đào Cam Sả 17:05 - 26/03/2021

Đa số những thần tượng đang hoạt động trong K-pop hiện nay đều sẽ chọn Instagram làm nơi giao lưu với người hâm mộ cũng như cập nhật hoạt động của bản thân. Số lượng người theo dõi trên mạng xã hội này sẽ phản ánh được địa vị cũng như sự nổi tiếng của thần tượng trong giới hiện nay. Để tôi điểm sơ qua top 10 thần tượng có nhiều người theo dõi trên Instagram nhất hiện nay, các bạn ngắm xem có idol mình thích không nhé.

>> Bạn có biết: Những nữ thần tượng xinh đẹp nhất do chính khán giả bình chọn

Hạng 10: IU - 19,43 triệu - @dlwlrma

Gương mặt đầu tiên xuất hiện trong top 10 chính là “em gái quốc dân” IU với con số người theo dõi gần đạt mức 20 triệu. Thành công ở cả mảng âm nhạc lẫn diễn xuất, đã thế lại là con cưng của công chúng Hàn Quốc nữa nên không ngạc nhiên gì khi IU đứng ở vị trí này. À mà hôm qua IU vừa tái xuất với full album mới mang tên Lilac đó nha. Chưa gì mà bài hát chủ đề đã đạt All Kill rồi, quá đỉnh đi mất. Tôi nghĩ chắc vài ngày nữa, bảng xếp hạng lượng fan trên Instagram sẽ có sự thay đổi thôi, vì IU và album mới đang hot quá mà, không hút thêm fan sao được.

Hạng 9: G Dragon - 19,59 triệu - @xxxibgdrgn

Trưởng nhóm BIGBANG được xem là ngôi sao toàn cầu của K-pop với nhiều mối quan hệ thân thiết cùng các gương mặt đình đám trên thế giới. Sức hút của G Dragon không chỉ đối với người yêu K-pop mà cả “người qua đường” cũng rất mến mộ và thích anh. Đã lâu lắm rồi không hoạt động nhưng cái tên G Dragon vẫn chưa bao giờ thôi gây chú ý cả.

Hạng 8: Baekhyun - 20,47 triệu - @baekhyunee_exo 

Giọng ca chính của EXO đã là thành viên nổi nhất nhì nhóm từ khi mới ra mắt nên lượng người hâm mộ mà anh có được luôn tăng lên theo thời gian. Không chỉ có người hâm mộ mà nhiều người nổi tiếng của làng giải trí châu Á cũng nhấn nút theo dõi Baekhyun như là người mẫu Ming Xi, mỹ nam Tou Sedthawut Anusit hay diễn viên Mackenyu Arata của Nhật Bản.

Hạng 7: Sehun - 21,44 triệu - @oohsehun

Đứng trên Baekhyun một hạng là người em cùng nhóm sinh năm 1994 - Oh Sehun. Sehun rất là đẹp trai á nhưng mà phong cách đăng bài lên Instagram của anh chàng này kiểu rất chi ngẫu hứng, thích gì đăng đó chứ không có xây dựng theo khuôn mẫu nào cả. Chắc do anh đẹp trai nên dù làm gì hay đăng gì thì cũng đều đẹp trong mắt mọi người mà thôi.

Hạng 6: Jackson - 22,59 triệu - @jacksonwang852g7

Thành viên đến từ Hong Kong của GOT7 hoạt động ở nhiều thị trường không riêng gì K-pop nên lượng khán giả ủng hộ anh cũng vô cùng là đông đảo. Hiện giờ thì tôi không có thích Jackson như xưa nữa do một số chuyện cá nhân nhưng phải công nhận anh chàng này có tư chất ngôi sao rất tốt, kiểu nhìn vào là toát ra ngay hào quang của người nổi tiếng. Do đó nên chắc Jackson sẽ giữ vững được vị trí thành viên có sự nghiệp solo thành công nhất của GOT7.

>> Có thể bạn quan tâm: Hóng hớt những tin mật nóng hổi về Song Hye Kyo & dàn sao Hàn đình đám

Hạng 5: Chanyeol - 22,81 triệu - @real__pcy

Thần tượng nam có nhiều lượng người theo dõi nhất K-pop hiện nay chính là Chanyeol của nhóm EXO. Dù thời gian qua có dính lùm xùm nhưng người hâm mộ trung thành vẫn ủng hộ hết mình và theo dõi những hoạt động nghệ thuật của anh. Hiện bộ phim điện ảnh mà Chanyeol đóng chính là The Box đã được phát hành và có doanh thu tuần đầu tiên khá ấn tượng.

Hạng 4: Rosé - 37,78 triệu - @roses_are_rosie

“Bông hồng nước Úc” bỏ xa vị tiền bối đứng sau tới gần 15 triệu người theo dõi để có mặt ở vị trí thứ 4 trong top 10. Ngoài sự xinh đẹp thì phong cách đăng bài trên Instagram ấn tượng cũng là điểm nhấn giúp Rosé có dàn “hậu cung” đông đảo như vậy. Rosé cũng chăm chỉ cập nhật bài đăng mới hàng ngày nên người hâm mộ tha hồ mà ngắm mà xuýt xoa.

Hạng 3: Jisoo - 37,87 triệu - @sooyaaa__

Số lượng người theo dõi của Rosé và Jisoo cũng gần giống với nhau quá đi nè. Đã vậy cả hai còn có điểm chung là không theo dõi ai trên Instagram nữa chứ. “Hoa hậu Hàn Quốc” của BLACKPINK trong thời gian tới sẽ xuất hiện trên ti vi với vai trò nữ chính truyền hình nên chắc chắn sớm muộn gì cũng chạm mốc 40 triệu người theo dõi mà thôi.

Hạng 2: Jennie - 41,84 triệu - @jennierubyjane

Jennie là thành viên tôi thích nhất trong BLACKPINK đó nên vui ghê khi thấy cô nàng đứng hạng nhì trong bảng xếp hạng lần này. Mà danh sách những người nổi tiếng theo dõi Jennie cũng toàn hàng khủng không nhé, kể sơ sơ có Dua Lipa, Josephine Skriver, Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young hay Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Laura Barjum nữa. Đẳng cấp của IT Girl số 1 Hàn Quốc có khác.

Hạng 1: Lisa - 48,57 triệu - @lalalalisa_m

Đứng vị trí cao nhất không ai khác chính là “cỗ máy nhảy” Lisa. Lisa bên cạnh dàn người hâm mộ đông đảo ở nhiều quốc gia trên thế giới thì cô còn có được sự ủng hộ nhiệt tình của những ngôi sao đồng hương nổi tiếng và đình đám như Yaya Urassaya hay Bee Namthip. Mà công nhận Instagram của Lisa rất đẹp nha, nhìn vào là muốn nhấn theo dõi liền.

>> Xem thêm: Lisa, Yoona và dàn thần tượng nữ có "chân ái" là màu tóc đen

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".