x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lisa trở thành ngôi sao Kbiz đầu tiên vượt 50 triệu fan trên Instagram

Hồng Trà Sữa 08:45 - 11/04/2021

Sẽ không quá khó để nhận biết ngôi sao Hàn Quốc và Thái Lan nào đang là gương mặt nổi đình nổi đám nhất trên toàn cầu hiện nay. Thành tích mới đây nhất mà cô có được trên mạng xã hội Instagram lại một lần nữa khẳng định tên tuổi cũng như địa vị của cô hiện nay trên thị trường thế giới.

>> Bạn có biết: Khả năng cân mọi thể loại đồ cực chất của "cô út" nhóm BLACKPINK

Sau 2 năm 9 tháng và 26 ngày thành lập tài khoản Instagram cá nhân, Lisa cuối cùng cũng đã cán mốc 50 triệu người theo dõi - con số vô cùng to lớn đối với một nghệ sĩ châu Á hoạt động chưa tròn 5 năm. Thành tích vô tiền khoáng hậu này đã giúp nữ thần tượng sinh năm 1997 trở thành ngôi sao Hàn Quốc (vì hoạt động với tư cách thần tượng K-pop) và ngôi sao Thái Lan (vì mang quốc tịch Thái Lan) đầu tiên chạm tới cột mốc này, đồng thời còn giữ luôn ngôi vương về lượng người theo dõi đông đảo nhất.

Tài khoản của Lisa nhà tôi mang tên @lalalalisa_m ngay từ khi mới thành lập đã nhận được lượng người theo dõi vô cùng là đông đảo. Không chỉ có người hâm mộ mà danh sách theo dõi của Lisa còn có rất nhiều người nổi tiếng tới từ các làng giải trí khác nhau trên thế giới. Đơn cử chúng ta có những cái tên như Bank Thiti, Maria Poonlertlarp, Khun Chanon, Yaya Urassaya, Tou Sedthawut Anusit, Tawan Jiratchaya của Thái Lan, Adela Mae Marshall, Megan Young của Philippines hay những chân dài như Ming Xi, Josephine Skriver, Layla Ong, Simone Murphy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên…

Nếu xét ở phạm vi khu vực châu Á, Lalisa Manoban hiện đang đứng thứ 7 sau hàng loạt các ngôi sao Bollywood. Tuy nhiên với tốc độ tăng trưởng ngày càng nhanh theo mỗi tháng thì sẽ không lâu nữa, Lisa chắc chắn vươn lên góp mặt trong Top 5 rồi Top 3 và cuối cùng hoàn toàn có thể nghĩ tới vị trí số 1.

Ngoài kỷ lục về số lượng người theo dõi, em út của BLACKPINK còn ghi dấu thêm nhiều kỷ lục khác về lượng người thích các bài đăng của mình. Cụ thể cô đang sở hữu tới 11 hình ảnh có 7 triệu lượt thích, là người nổi tiếng châu Á đầu tiên làm được điều này. Bên cạnh đó Lisa còn có 1 hình ảnh thu về tới 8 triệu lượt thích và thành tích này giúp cô trở thành ngôi sao Hàn - Thái đầu tiên chinh phục được cột mốc đó. Quả không hổ danh là Lisa khi thành tích cao cứ nối đuôi nhau mà xuất hiện ngày này qua tháng nọ.

>> Có thể bạn quan tâm: Lisa và những nữ thần tượng K-pop thăng hạng nhan sắc khi cắt tóc ngắn

Không chỉ hoàn thành tốt vai trò là một mảnh ghép của nhóm BLACKPINK mà Lalisa Manoban còn thể hiện thành công khi hoạt động cá nhân. Cô trở thành đại sứ cho nhiều thương hiệu trứ danh toàn cầu như Celine, BVLGARI, MAC Cosmetics... Ở thị trường tỷ dân, Lisa được mời làm huấn luyện viên vũ đạo cho chương trình Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 - mùa 3 và đã giúp cô gia tăng danh tiếng cũng như “bỏ túi” thêm hàng tá hợp đồng quảng cáo khác tại thị trường màu mỡ này.

Một điều nữa ngoài danh tiếng thì khả năng sắp xếp và đăng ảnh trên Instagram cá nhân của Lisa cũng rất đáng để nhận nút theo dõi. Nữ thần tượng đa tài 24 tuổi chia sẻ rất nhiều hình ảnh cũng như khoảnh khắc từ công việc đến đời thường của bản thân lên trang cá nhân. Người hâm mộ vừa có thể ngắm nhìn dung nhan xinh đẹp hút hồn của cô, lại vừa có thể biết được thần tượng của mình đang làm việc như thế nào. Một công đôi việc nên cứ thế mà lượng người theo dõi của Lisa cứ tăng mãi tăng mãi mà không ngưng.

>> Xem thêm: Lisa và những thần tượng "đỉnh của chóp" mỗi khi nhuộm tóc vàng

Không biết nói gì hơn, chỉ biết chúc mừng cho Lalisa Manoban đã lập được thành tích đầy tuyệt vời này. Hy vọng đây sẽ là bàn đạp để cô có thể phát triển bản thân thêm mạnh mẽ cùng nhiều dự án cả của BLACKPINK lẫn dự án cá nhân đầy hứa hẹn trong thời gian sắp tới. Với một con người tài năng và cầu tiến như Lalisa Manoban thì tôi tin chắc dù làm gì đi chăng nữa cô gái nhỏ của tôi cũng sẽ gặt hái được thành công mà thôi.

*Bài đóng góp của fan Lalisa Manoban gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".