x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

6 thần tượng nữ của K-pop sở hữu tỷ lệ cơ thể đẹp nhất

Trà Đào Cam Sả 09:05 - 25/04/2021

Tỷ lệ hình thể thật sự là một điều vô cùng quan trọng với bất kỳ ai chứ không chỉ riêng có thần tượng ở làng nhạc K-pop. Khi sở hữu một cơ thể có tỷ lệ thật chuẩn mực thì dù có diện trang phục nào đi chăng nữa đều vẫn vô cùng xinh đẹp. Trong làng nhạc K-pop hiện nay, theo tôi quan sát thì có 6 thần tượng nữ này là những người đang sở hữu tỷ lệ thân hình chuẩn đáng ngưỡng mộ nhất.

>> Bạn có biết: Lisa và những nữ idol K-pop được thiếu nữ Nhật Bản yêu thích nhất

Lisa (BLACKPINK)

Đầu tiên không thể không nhắc đến “cỗ máy nhảy” của BLACKPINK - Lalisa Manoban. Cô nàng Lisa sở hữu thân hình rất mảnh mai và là niềm mơ ước của nhiều thiếu nữ với chiều cao 1m67 cùng cân nặng khoảng 45kg. Thân hình mảnh khảnh như vậy nhưng quan trọng là Lisa có tỷ lệ giữa các phần lưng, chân, độ dài tay, đầu đều rất cân bằng và hợp lý, tạo cho cô một tổng thể cực kỳ là đẹp mắt. Đó cũng là lý do vì sao mà diện đồ như thế nào thì Lisa cũng đẹp xuất sắc hết đó.

Jang Wonyoung (IZ*ONE)

Mang tiếng là “em bé” vì mới sinh năm 2004 thôi, nhưng chiều cao của Jang Wonyoung không hề bé tí nào đâu nhé. Cô nàng này đang có cân nặng khoảng 52kg với chiều cao nổi bật lên tới 1m71. Đôi chân dài thẳng tắp của Jang Wonyoung thật sự luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi cô bé biểu diễn trên sân khấu hay xuất hiện ở bất cứ đâu. Đang trong tuổi ăn tuổi lớn nên tôi nghĩ sau này Jang Wonyoung cao lên 1m75 cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vừa cao vừa có tỷ lệ chuẩn mực nữa nên tương lai trong ngành thời trang của cô bé này sẽ tiềm năng lắm đây.

YooA (Oh My Girl) 

Thành viên đình đám nhất nhì của Oh My Girl không chỉ sở hữu gương mặt xinh như búp bê mà còn có được vóc dáng rất đáng để ghen tỵ nữa. Chỉ cao có 1m60 thôi nhưng nhờ tỷ lệ thân hình đẹp mà nhìn YooA cứ như là cao trên 1m68 vậy đó. Nhờ thường xuyên luyện tập vũ đạo chăm chỉ mà YooA mới giữ được vóc dáng đáng mơ ước như vậy. Nhìn cô nàng mà muốn lao vào tập thể dục liền và ngay luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: Jennie, Jisoo & các nữ idol được khen xinh đẹp nhất ngoài đời thực

Tzuyu (TWICE)

Lại thêm một cô nàng vừa xinh mặt lại vừa đẹp dáng nữa này và không ai khác đó là cô nàng visual của TWICE - Tzuyu. Nữ thần tượng người Đài Loan cao tới 1m70 tuy nhiên có phần mảnh khảnh khi nặng khoảng 48kg. Nhìn số đo vậy thôi chứ trông Tzuyu cũng không quá ốm như những gì mọi người tưởng tượng đâu, vì tỷ lệ các phần của cô khá hợp lý nên nhìn vẫn thon thả và chuẩn mực quá trời. Hoàn hảo từ đầu cho tới chân như vậy thì ông trời quả là quá yêu thương Chou Tzuyu rồi.

Naeun (Apink)

Thành viên của nhóm nhạc nữ lâu năm Apink - Naeun đã nổi danh từ rất lâu bởi thân hình đầy đặn, quyến rũ. Cao 1m65 và nặng 45kg nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao mà Naeun khiến mọi người phát mê với thân hình quả lê đẹp đến phát hờn. Tuy giờ không còn nổi đình nổi đám nữa nhưng nhắc tới thần tượng nữ có tỷ lệ thân hình đẹp là phải gọi tên của Naeun ngay đầu tiên.

Karina (aespa)

Cùng cân nặng với đàn chị Naeun nhưng Karia từ nhóm nhạc mới toanh của nhà SM Entertainment lại cao hơn khoảng 2cm với chiều cao đạt 1m67. Mới ra mắt không lâu nhưng Karina đã được dự đoán sẽ gây sóng gió không hề nhẹ chút nào trong thế hệ thứ 4 của K-pop khi không chỉ tài năng, thần sắc nổi bật mà còn bởi vóc dáng chuẩn chỉnh đáng ngưỡng mộ. Với một gương mặt tiềm năng như vậy chắc chắn SM Entertainment sẽ dùng hết sức của mình để biến Karina thành ngôi sao nổi đình nổi đám trong tương lai.

>> Xem thêm: 8 nữ thần tượng khiến fan phát hờn vì chiều cao ấn tượng của mình

Cho dù cao khiêm tốn như YooA hay cao vượt trội như Jang Wonyoung thì như đã nói ở trên, tỷ lệ cơ thể vẫn là thứ quan trọng nhất để tạo nên một vẻ ngoài điểm 10 trong mắt người đối diện. Ngoài việc xinh đẹp và chuẩn mực ra thì 6 cô nàng này còn có điểm chung là cực kỳ chăm tập luyện để giữ cho vóc dáng của mình luôn hoàn hảo nhất có thể. Vậy mới thấy muốn đẹp thì phải bỏ sức lực ra để mà tập mà dưỡng chứ không có chuyện nằm một chỗ rồi tự khắc xinh đẹp đâu nha.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".