x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

"Trận chiến" khoe vẻ đáng yêu của sao nữ K-pop với nón mùa đông

Trà Đào Cam Sả 12:00 - 31/12/2021

Với những thần tượng là tín đồ thời trang của làng nhạc K-pop, thời trang mùa đông của họ ngoài việc giữ ấm ra thì vẫn phải đảm bảo sự thời thượng và đẹp mắt trong ánh nhìn của mọi người xung quanh. Để làm được điều này thì một chiếc nón dành cho mùa đông sẽ là item không thể thiếu trong tạo hình của họ. Mỗi người chọn một loại nón với cách kết hợp khác nhau, cùng tôi chiêm ngưỡng xem họ đã trông đáng yêu ra sao cùng với item thú vị này nhé. 

Tiffany Young (SNSD) 

Dù đã trông rất trẻ so với tuổi thật nhưng có lẽ bao nhiêu đó với Tiffany Young vẫn là chưa đủ và cô vẫn muốn mình trẻ thêm trẻ hoài nữa. Có lẽ vì lý do đó mà sao nữ sinh năm 1989 đã chọn một chiếc nón có vành rộng được làm bằng lông trắng để đồng hành cùng tạo hình của cô. 

Phần vành được thiết kế rộng giúp cho gương mặt của Tiffany Young trở nên nhỏ hơn và góp phần khiến tuổi của cô giảm đi đôi chút trong mắt người đối diện. Chất liệu lông trắng khá thú vị của chiếc nón này cũng vô tình khiến cho tạo hình của cô trở nên thời thượng và hút mắt hơn. Gì thì gì chứ nhan sắc hay gu thời trang của Tiffany Young ít khi nào làm con dân thất vọng lắm.

Ningning (aespa) 

Trong khi cô chị từng chung công ty muốn được trẻ trung hơn so với tuổi thật đã ngoài 30 thì cô nàng sinh năm 2002 của aespa là Ningning ngược lại. Giọng ca chính của nhóm nữ số 1 Gen 4 hiện nay ngầu đét luôn với tạo hình đen từ đầu đến chân, chỉ ngoại trừ mái tóc vàng là thứ sáng màu duy nhất thôi. 

Ningning chọn một chiếc nón len màu đen trùm kín tai của mình, tạo nên một cảm giác vừa ấm áp vừa trẻ trung của một cô gái Gen Z. Thường thì khi còn nhỏ tuổi ai cũng muốn thể hiện bản thân trông già dặn hơn một chút để được mọi người gọi là ngầu. Tôi đã qua cái tuổi như của Ningning rồi nên hoàn toàn hiểu được cái tâm lý này. Quan trọng là phong cách này nhìn hợp với Ningning lắm, do đó cứ thế mà phát huy nha bé ơi. 

>> Bạn có biết: Lisa và 5 sao nữ K-pop đình đám gây chú ý với khí chất thần tiên

Nayeon (TWICE) 

Có những thứ tuy không mới nhưng lúc nào cũng có giá trị cao và trường tồn với thời gian. Đó chính là sự tiện dụng của nón beret và vẻ đáng yêu của cô nàng Nayeon từ TWICE. Mọi thứ lại càng trở nên hấp dẫn hơn gấp bội khi hai khía cạnh này có sự hợp tác với nhau. 

Từ lâu thì Nayeon đã được mệnh danh là sao nữ đội nón beret xinh xẻo bậc nhất của K-pop và hiện nay thì tôi nghĩ cô vẫn giữ vững cái danh xưng đó thôi. Nayeon cùng nón beret tạo nên một tổng thể đáng yêu hết cỡ và trông cô cứ như là một nàng tiểu thư đang dạo chơi dưới nắng trong những khoảnh khắc này. Với Nayeon thì dù có diện nón beret cùng phong cách thời trang nào đi chăng nữa vẫn mãi sẽ được tôi khen ngợi là đỉnh của chóp hoài mà thôi.

Yeji (ITZY) 

Gần như là tương đồng cả về kiểu dáng lẫn chất liệu so với nón beret của Nayeon, nhưng Yeji lại mang đến một thần sắc và khí chất khác biệt hoàn toàn người chị chung công ty. Cùng áo dài tay, chân váy caro và mái tóc dài duỗi thẳng, Yeji đã tạo nên một hình tượng highteen đầy khí chất giữa tiết trời đông giá lạnh của xứ sở kim chi. 

Một người thì dễ thương còn một người thì sành điệu, tất cả đều nhờ vào khí chất riêng biệt mà họ toát ra khi diện nón beret đấy nha. Ai gu thế nào thì thấy người kia xuất sắc hơn còn riêng tôi thì thích cả dễ thương lẫn sành điệu nên sẽ chọn cả Nayeon và Yeji luôn nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khi các nữ idol K-pop chiêu đãi "bữa tiệc visual" với chiếc vương miện

Jennie (BLACKPINK)

Giữa một tiết trời đông lạnh giá của Hàn Quốc, việc xuất hiện với một tạo hình lồng lộn đôi khi cũng chẳng phải một ý kiến hay đâu. Mọi thứ nên dừng ở mức đơn giản nhất có thể nhưng vẫn chỉn chu và đẹp mắt là được, giống như Jennie đây nè. 

Cô xuất hiện hết sức giản đơn với quần dài tối màu, áo dài tay với một lớp áo bên trong cùng điểm nhấn là nón len cơ bản chung tông màu áo và màu túi xách. Chỉ cần có như vậy thôi là Jennie đã có được một tạo hình tiện lợi, ấm áp và vừa đủ đẹp cho tiết trời ngày đông rồi. Jennie một lần nữa thể hiện được sự nhanh nhạy của mình với thời trang và tôi cũng bắt đầu thấy nhiều người hâm mộ bắt đầu học tập theo phong cách này của nàng IT Girl từ BLACKPINK rồi đấy nhé.

Lisa (BLACKPINK) 

Người thành công luôn có những lựa chọn riêng và Lisa đã áp dụng điều đó trong việc lựa chọn nón cho mùa đông này. Không chọn mũ lông rộng vành cũng không chọn nón len cơ bản hay nón beret xinh yêu, Lisa chọn một chiếc nón len khá đặc biệt với phần lông xoăn tít và cực kỳ nhiều luôn. Nhìn nó giống như là mái tóc thương hiệu của các bà cô, bà thím của đất nước Hàn Quốc vậy đó mà có khi nó lấy cảm hứng từ đấy thiệt à nha. 

Trông thì khá là kỳ lạ và buồn cười đó, nhưng khi được Lisa đội lên thì nó nâng tầm hẳn cũng như nhìn cô xinh yêu cực kỳ giống hệt búp bê luôn. Một lựa chọn với quá là nhiều ưu điểm tới từ vị trí nàng Lalisa Manoban. 

>> Xem thêm: Lisa và dàn sao nữ Kpop trung thành với một kiểu tóc mà vẫn gây sốt

Có loại cơ bản, có loại lạ mắt, có sự đáng yêu mà cũng có luôn vẻ khí chất, nhìn chung thì dàn sao nữ K-pop đã lăng xê khá tốt cho cả nhan sắc của mình lẫn cho cái item nón mùa đông thú vị này luôn rồi nha. Mọi người ấn tượng với nhan sắc của ai nhất khi diện nón mùa đông trong bài viết này nào? Hãy để lại tên của sao nữ đó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Tiffany Young, Nayeon, Lisa…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.