x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lisa và 5 sao nữ K-pop đình đám gây chú ý với khí chất thần tiên

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 29/12/2021

Khí chất thần tiên là một dạng khí chất kiểu mơ màng, thơ mộng và khiến người sở hữu khí chất này trông giống như là vừa bước ra từ truyện cổ tích vậy đó. Nghe có vẻ khá là phức tạp thế nên không có nhiều sao nữ K-pop sở hữu được thứ khí chất thú vị này đâu. Nhìn qua nhìn lại thì cũng chỉ có khoảng 6 người mà tôi thấy đang mang khí chất này ở K-pop thôi à. Cùng tôi khám phá xem họ là những ai nha.

Taeyeon (SNSD)

“Bà tổ debut” của làng nhạc K-pop là Taeyeon từ SNSD không chỉ nổi tiếng bởi giọng hát kỹ thuật đầy cảm xúc mà còn để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ với khí chất đa dạng nữa. Với mỗi concept mà cô có cơ hội hóa thân vào thì đều nhận được rất nhiều lời tán dương đến từ phía người hâm mộ và công chúng. Đặc biệt là Taeyeon cực kỳ phù hợp với tạo hình thần tiên luôn vì cô là một mỹ nhân đã sở hữu sẵn thứ khí chất riêng biệt này đó. 

Trong một tập của Amazing Saturday, trưởng nhóm SNSD đã khiến cư dân mạng nói chuyện về nhiều bởi khí chất và tạo hình thần tiên quá ư là đỉnh của chóp. Hy vọng là trong những lần comeback sắp tới, SM sẽ cho Taeyeon đi theo concept thần tiên để khán giả vừa được sướng tai vì giọng hát và vừa được đã mắt với nhan sắc của cô nè. 

>> Bạn có biết: Khi các nữ idol K-pop chiêu đãi "bữa tiệc visual" với chiếc vương miện

Miyeon ((G)I-dle)

Cũng có hậu tố “-yeon” trong tên của mình nên hèn chi Miyeon lại vừa xinh ngất ngây vừa hát hay như tiền bối Taeyeon vậy đó. Đã vậy thành viên của (G)I-dle cũng sở hữu khí chất thần tiên tỷ tỷ y như tiền bối luôn nè. Người hâm mộ của Miyeon đã photoshop cho cô trong một tạo hình mang phong cách thơ mộng và ít nhiều làm dậy sóng mạng xã hội, vì trông y như là nàng tiên bước ra khỏi trang truyện luôn ý. 

Mà với một mỹ nhân sở hữu gương mặt thiên tài như Miyeon thì tôi nghĩ có theo phong cách nào đi chăng nữa cũng đều xinh đẹp tuyệt vời cả thôi. Cơ mà xinh đẹp và đỉnh nhất vẫn là phong cách thần tiên tỷ tỷ như thế này đấy nha. 

Yuna (ITZY)

Mỗi lần mà ngắm nhìn nhan sắc của Yuna từ ITZY là tôi cứ phải liên tưởng tới các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp. Ý của tôi ở đây là Yuna có khí chất thần tiên và điều đó làm cho tôi nhớ đến những nhân vật nàng tiên ở bộ phim hoạt hình nổi tiếng đó đấy. Thật mừng khi không chỉ mình tôi mà cũng có nhiều khán giả khác cũng nhận ra khí chất thần tiên toát ra từ em út nhóm ITZY. 

Nhìn những hình ảnh mà mọi người xây dựng cho Yuna theo phong cách thần tiên mà tôi nổi cả da gà vì quá đẹp quá hợp luôn. Với concept mà ITZY đang theo đuổi trong âm nhạc và hình tượng hiện nay thì chắc sẽ khó có khả năng chiêm ngưỡng được Yuna với phong cách thần tiên này rồi đó. Đành đặt hy vọng vào những mùa Halloween tương lai khi Yuna sẽ gây bất ngờ cho mọi người với hình tượng này thôi nào. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ Gen 3 của Big 3 khoe sắc với ảnh Giáng sinh xinh xắn

Jang Wonyoung (IVE) 

Ngoài chuyện sinh ra để làm ngôi sao thì tôi thấy Jang Wonyoung còn sinh ra để hóa thân vào những concept thần tiên, kỳ ảo như kiểu của IZ*ONE nữa đó. Vậy nên tôi mới hơi tiếc khi cô bé này ra mắt cùng IVE mà IVE lại đang đi theo hình ảnh girlcrush cá tính và thời thượng. Với Jang Wonyoung thì không cần trang điểm hay chỉnh sửa hình ảnh gì nhiều là có thể thấy được khí chất thần tiên bay xung quanh cô bé này rồi. 

Vừa trông giống búp bê lại vừa sở hữu khí chất thần tiên bước ra từ truyện cổ tích, Jang Wonyoung thật sự là một sao nữ K-pop có visual đặc biệt và xứng đáng để theo dõi trong tương lai. 

YooA (Oh My Girl) 

Trong danh sách này thì YooA chính là nhân vật đỉnh nhất với khí chất thần tiên, vì đơn giản cô đã đi theo concept này trong đợt debut solo Bon Voyage của mình. Từ những teaser nhá hàng đầu tiên thì YooA đã đủ sức khiến cho khán giả choáng vì concept và tạo hình mới lạ này của cô rồi. 

Tới khi nó được ra mắt chính thức và YooA xuất hiện trên sân khấu với tạo hình thần tiên là lúc đó khán giả chỉ biết há hốc mồm mà khen ngợi thôi chứ còn biết làm gì nữa đâu. Gương mặt thu hút với những đường nét rất riêng của YooA cứ như là sinh ra để dành cho tạo hình cũng như khí chất kiểu này vậy. YooA xứng đáng là nghệ sĩ solo có concept debut đỉnh nhất nhì mà lịch sử làng nhạc K-pop từng ghi nhận được. 

Lisa (BLACKPINK) 

Chắc ít ai nghĩ rằng Lisa của BLACKPINK là một người sở hữu khí chất thần tiên đúng không nào? Tôi cũng đã từng nghĩ vậy đó cho đến khi thấy hình ảnh mà cô tung lên để tặng cho người hâm mộ dịp Giáng sinh vừa qua. Không thể ngờ là Lisa cũng là một mỹ nhân có được khí chất này đó. Mới lần đầu tiên thôi mà tôi đã bị sốc khá mạnh rồi, kiểu này mà chơi luôn concept thần tiên như kiểu YooA đi solo thì chắc sẽ còn cháy hơn nữa. 

Ý kiến này cũng là một ý kiến hay đấy nha, biết đâu Lisa và YG sẽ xem xét rồi chuyển mình sang hình tượng thần tiên cho đợt comeback solo tới của cô út BLACKPINK thì sao. Chỉ tưởng tượng thôi là tôi đã thấy tuyệt lắm rồi đó và cũng đáng để thử chứ nhỉ? Lúc đó thì khán giả lại được thêm một pha cân não để lựa chọn xem giữa YooA và Lisa - ai mới là người hóa thân thành thần tiên đỉnh cao nhất nè.

>> Xem thêm: Thần sắc của Lalisa Manoban và hai "chị em thất lạc" trong showbiz

Với tôi thì YooA của Oh My Girl vẫn là đỉnh nhất trong số các sao nữ K-pop sở hữu khí chất thần tiên. Taeyeon của SNSD và Jang Wonyoung của IVE cũng là những sự lựa chọn không tồi. Còn Lisa thì chắc phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa để đánh giá chính xác hơn về khí chất thần tiên của cô nàng này. Mọi người ấn tượng với ai nhất trong số 6 sao nữ K-pop đình đám này thì hãy nhớ để lại ý kiến ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lisa, Yuna, Jang Wonyoung…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.