x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lisa và dàn sao nữ Kpop trung thành với một kiểu tóc mà vẫn gây sốt

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 30/12/2021

Thay đổi tóc tai thường xuyên là một điều quá đỗi quen thuộc của những thần tượng đang hoạt động trong làng nhạc K-pop. Thậm chí còn có người thay đổi liên tục mấy màu tóc trong 1 tháng hay cả tá kiểu tóc khác nhau trong 1 năm. Bên cạnh những người thay đổi xoành xoạch thì cũng có vài ba cá nhân trung thành mãi với một kiểu quen thuộc mà thôi. Dù vậy, họ vẫn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Cùng tôi khám phá xem họ là những ai trong làng nhạc K-pop hiện nay nhé.

Yoona (SNSD) 

Trong gần 15 năm có mặt ở làng giải trí Hàn Quốc, Yoona cũng vài ba lần thay đổi kiểu tóc như cắt ngắn hay nhuộm màu rực rỡ. Tuy nhiên con số đó vẫn là quá ít khi so với tổng thời gian mà nữ thần này diện kiểu tóc quen thuộc của mình. Đó chính là kiểu tóc dài, chia 5:5 vuốt qua hai bên và để màu đen tự nhiên hoặc những màu trầm trầm như nâu chẳng hạn. 

Với tôi thì đây là kiểu tóc phù hợp nhất với nhan sắc của Yoona, thế nên cô có để nó thêm 10 năm, 20 năm nữa thì tôi vẫn yêu thích nó mà thôi. Không chỉ tôi đâu mà nhiều người hâm mộ cũng như “người qua đường” khác cũng cực kỳ yêu thích kiểu tóc đặc trưng này của Yoona và đó là lý do vì sao mà cô mãi là nữ thần hàng đầu của xứ Hàn hơn 10 năm đã qua đó. 

>> Bạn có biết: Khi các nữ idol K-pop chiêu đãi "bữa tiệc visual" với chiếc vương miện

Jennie (BLACKPINK)

Dù có nhuộm theo kiểu Dương Quá hay để tóc đen tự nhiên thì kiểu dáng tóc của Jennie vẫn không thay đổi chút nào. Nó gần gần giống như kiểu tóc đặc trưng của Yoona khi được chia 5:5 vuốt qua hai bên và có độ dài nhất định. Tuy nhiên thay vì trung thành với những màu trầm như Yoona thì Jennie lại biến tấu màu tóc của mình theo kiểu phong cách khác nhau. 

Trong đó thì kiểu Dương Quá này là một trong những xu hướng được mọi người làm theo nhiều nhất và hiện nay vẫn còn thịnh hành luôn nha. Không biết sau này Jennie có định đổi kiểu dáng tóc của mình hay không, nhưng mà có đổi hay không thì với tôi cũng chẳng quan trọng lắm đâu. Cứ thứ gì liên quan tới Jennie là đều đẹp và đáng để học tập theo hết đó mà. 

Lisa (BLACKPINK)

Giống như khả năng vũ đạo đỉnh cao mà Lisa có được thì phần tóc mái cũng là thứ trường tồn với cô. Dù có thay đổi độ dài của tóc, nhuộm màu này tẩy màu kia ra sao thì phần tóc mái vẫn không thể nào xa rời Lisa được hết đó. Với nhiều người khác có khi là bị chê nhàm chán rồi, nhưng đây là Lalisa Manoban của BLACKPINK nên nó đã trở thành thương hiệu riêng luôn. 

Bây giờ mà nhắc tới mái tóc của Lisa là trong đầu hiện lên hình ảnh kiểu tóc mái liền. Hay như việc nhắc đến thần tượng nữ diện tóc mái ở K-pop thì cái tên Lisa sẽ được réo lên đầu tiên. Lisa chắc chắn không phải là người đầu tiên để tóc mái ở K-pop nhưng cô đích thị là người tạo được dấu ấn mạnh mẽ nhất với nó đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Lisa và 5 sao nữ K-pop đình đám gây chú ý với khí chất thần tiên

Karina (aespa) 

3 thành viên của aespa là Giselle, Ningning và Winter đã thay đổi kiểu dáng tóc khá nhiều trong hơn 1 năm vừa qua, còn Karina ngoài màu sắc, mọi thứ trên tóc của cô vẫn y như cũ. Vẫn là kiểu tóc dài, dày với những lọn tóc uốn xoăn tinh tế và đẹp mắt, cứ thế Karina vẫn trung thành với nó từ hồi Black Mamba cho đến thời điểm hiện tại. Tôi cũng đã bắt gặp vài bài báo chê bai kiểu tóc của Karina và gán cho cô hai từ “nhàm chán” rồi đấy. 

Cơ mà tôi nghĩ những người đó thích chê nên họ nhìn theo hướng đó thôi chứ đa số mọi người vẫn chuộng kiểu tóc quen thuộc của Karina lắm nha. Có người còn gọi nó là thành viên thứ 5 của aespa và cho mấy đứa -ae ra “chuồng gà” nữa mà. Nói chung thì chê cứ chê đi nhưng mái tóc của Karina nói riêng và Karina nói chung vẫn gây sốt là quá đủ rồi. 

Jang Wonyoung (IVE)

Ngoài Karina của aespa thì Jang Wonyoung từ IVE cũng được công chúng gọi là nữ thần tượng “tóc tiên” của Gen 4 K-pop nữa nè. Vấn đề không phải chỉ là do tóc của Jang Wonyoung đẹp mà còn do cô bé này cũng trung thành với nó kể từ khi mới ra mắt nữa. Do Jang Wonyoung chưa để các kiểu tóc khác nên cũng chưa biết cô sẽ trông ra sao với chúng, nhưng riêng kiểu tóc quen thuộc này thì quả nhiên là hợp ơi là hợp rồi. 

Tôi cũng khá hóng xem nhan sắc của cô bé sinh năm 2004 này nhìn khác biệt ra sao khi đổi kiểu tóc. Thế nhưng đó là chuyện của tương lai khi Jang Wonyoung sẵn sàng thay đổi bản thân mình, còn giờ thì tôi nghĩ mọi người vẫn hãy cứ tận hưởng vẻ đẹp xinh xắn, thần tiên của cô bé với kiểu tóc đặc trưng này đi nha.

>> Xem thêm: Top 10 sao nữ K-pop đẹp nhất 2021 theo bình chọn của Kpopmap

Nhìn vào những cái tên được nhắc đến trong bài này mới thấy đôi khi việc gắn bó với các thứ quen thuộc cũng không hoàn toàn là một quyết định tệ đâu nha. Mọi người cảm thấy ấn tượng với sao nữ K-pop nào nhất trong 5 gương mặt ở trên thì hãy nhớ để lại tên người đó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lisa, Karina, Jang Wonyoung…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.