x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những sao nữ K-pop có tham vọng lớn trong sự nghiệp

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 16/12/2021

Sở hữu một tinh thần và “quan điểm” tham vọng theo nghĩa tích cực có lẽ là điều mà ai cũng nên có, chứ không riêng gì là những ngôi sao K-pop. Có tham vọng vươn lên, đạt được những cột mốc mới trong sự nghiệp thì mới chăm chỉ nâng cao kỹ năng của bản thân hàng ngày, hàng tháng, để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính họ. 

Với tôi, trong làng nhạc K-pop thì 6 sao nữ sau đây chính là những cái tên sở hữu tham vọng sự nghiệp cao nhất và xứng đáng được mọi người ngưỡng mộ đấy.

Taeyeon (SNSD)

Trưởng nhóm SNSD có thể không phải là người sở hữu giọng ca kỹ thuật nhất hay có sự nghiệp solo đình đám nhất, nhưng ai cũng thấy rõ được sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cô ra sao trong làng nhạc K-pop. Suốt gần 15 năm hoạt động, Taeyeon luôn là một cái tên hàng đầu với lượng người hâm mộ đông đảo và độ nhận diện lớn từ công chúng. Rất nhiều hậu bối sau này của K-pop đều là người hâm mộ và được Taeyeon truyền cảm hứng. 

Sự tham vọng của giọng ca sinh năm 1989 thể hiện ở chỗ mỗi lần comeback cô đều cố gắng thử sức với chất liệu, thể loại âm nhạc mới. Điều này không chỉ mang đến sự bất ngờ cho người nghe nhạc mà còn là một cách giúp Taeyeon không bị đóng khung trong một màu nhàm chán. 

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công với kho tàng sản phẩm để đời, hiện nay Taeyeon còn gây chú ý với tư cách là người chơi cố định của chương trình Amazing Saturday nữa. Ở chương trình này, cô lại khiến mọi người xao xuyến bởi tính cách năng nổ và gu thời trang đáng “đồng tiền bát gạo” của mình. 

Nói gì thì nói chứ Taeyeon vẫn giữ vững được vị thế của bản thân cô, dù gặp không ít chuyện không may trong quá khứ là đủ để thấy đẳng cấp cũng như tham vọng vươn lên trong sự nghiệp của cô cao ra sao rồi.

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Big 3 đọ sắc "khét lẹt" với loạt ảnh mừng Giáng sinh

Seulgi (Red Velvet)

Mỗi lần nhìn vào Seulgi là tôi lại thấy được một sự tổng hòa hoàn hảo từ những ưu điểm nổi trội nhất của các thành viên Red Velvet. Seulgi gần như đã đạt đến trình độ “all rounder” - “toàn năng” luôn rồi đấy với giọng hát ổn định, kỹ năng nhảy thu hút và khả năng rap cũng cuốn không hề thua kém một ai. Đó là chưa kể đến chuyện nhan sắc Seulgi cũng xinh đẹp theo một nét rất riêng nữa. Ngoài đời cô có thể là một người hiền lành và hay ngại, nhưng một khi lên sân khấu là Seulgi sẽ “lột xác” hoàn toàn với công lực biểu diễn luôn luôn đạt mức 100%. 

Chính vì điều đó mà dù đứng ở vị trí nào trên sân khấu đi chăng nữa, Seulgi vẫn luôn nổi bật và thu hút mắt nhìn của khán giả về phía mình. Hy vọng rằng sau Wendy, Joy thì SM Entertainment sẽ sớm cho Seulgi debut solo với sản phẩm âm nhạc riêng, để cô nàng sinh năm 1994 này có thể bộc lộ hết được tham vọng và tiềm năng dồi dào của mình.

Sana (TWICE)

Nhìn thì có vẻ “cà lơ phất phơ” và hơi vô tư nhưng chính Sana mới là thành viên mà tôi thấy có tham vọng cũng như khôn ngoan nhất trong việc làm nổi bật bản thân mình. 

Có thể nhiều người sẽ không thích vẻ dễ thương hay yểu điệu quá đà của Sana, nhưng cô đã thành công phần nào rồi vì cứ nhắc tới những thần tượng làm điệu bộ đáng yêu của K-pop thì nhiều người sẽ nhớ đến cô đầu tiên. Thích hay không thích thì nó đã trở thành thương hiệu riêng của quý cô “shy shy shy” và tôi nghĩ đó cũng nằm một phần trong kế hoạch khiến bản thân được nhớ tới nhiều hơn của cô nàng này đó. 

Tôi còn biết thêm rằng Sana thường xuyên muốn quay thêm một vài phân cảnh khác của mình trong mỗi dự án khác nhau, để đảm bảo hình ảnh của bản thân trở nên hoàn hảo và chỉn chu nhất có thể. Sana không phải là main vocal, không phải là visual cũng không phải là center của TWICE, nhưng việc cô có được vị thế và lượng người hâm mộ đông đảo như hiện nay cũng nhờ phần lớn bởi sự tham vọng trong sự nghiệp của cô. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nghệ sĩ K-pop thắng nhiều cúp trên show âm nhạc năm 2021

Lisa (BLACKPINK)

Xuất phát điểm có phần thua thiệt các chị em trong nhóm do là người ngoại quốc, thế nên muốn thành công thì Lisa phải cố gắng và tham vọng gấp 5 gấp 10 lần so với những đồng nghiệp khác. Vì chính bản thân Lisa cũng tự nhận thức được rằng nếu không có tham vọng lớn thì cô sẽ sớm bị đào thải khỏi làng nhạc K-pop đầy khắc nghiệt này thôi. Lisa cũng giống như Sana khi luôn biết cách làm nổi bật bản thân theo những khía cạnh rất riêng cho dù là biểu diễn ở đâu hay ca khúc nào. 

Khi chính thức được debut solo thì nó đã trở thành “vùng đất” hoàn hảo để nữ thần tượng người Thái Lan có thể khoe hết được tất cả những gì mà bản thân đã trau dồi và nỗ lực trong thời gian qua. Chính vì lý do đó mà màn debut solo của Lisa đã thành công rực rỡ và là minh chứng cho việc cô biết nắm lấy thời cơ một cách khôn ngoan ra sao. 

Trong suốt 5 năm hoạt động ở K-pop, Lisa luôn biết rõ bản thân mình đang đứng ở đâu, muốn làm gì cũng như muốn có được những thành tựu gì. Những điều này dường như đã gắn liền trong con người cô và sẽ tiếp tục giúp cô vang danh hơn nữa trong quãng đường sự nghiệp sắp tới đây.

Miyawaki Sakura

Là một thần tượng K-pop thì không phải lúc nào sở hữu kỹ năng đỉnh cao cũng có thể thành công. Mà phải biết tạo được ấn tượng với người hâm mộ qua khí chất và những hành động thể hiện EQ cao của mình nữa. Đó chính là những gì mà tôi nhìn thấy được ở cựu thành viên IZ*ONE - Miyawaki Sakura. 

“Đào chinh phạt” không có được kỹ năng hát hay nhảy quá tốt nhưng thần sắc biểu diễn trên sân khấu của cô thì tuyệt vời miễn chê luôn. Xuất hiện ở đâu là sáng bừng bừng ở đó và điều này được Sakura thể hiện ra mà không cần tốn quá nhiều sức lực. 

Ngoài điểm mạnh là khí chất thần tượng có sẵn trong người, Miyawaki Sakura còn rất biết cách lấy lòng người hâm mộ bởi những hành động “nhỏ mà có võ” như lập kênh YouTube chơi game cùng mọi người hay chăm chỉ học tiếng Hàn để giao lưu cùng với họ. Không có kỹ năng đỉnh thì Miyawaki Sakura đã thể hiện tham vọng của mình qua những khía cạnh nổi bật mà chỉ riêng cô mới sở hữu như thế này đây.

Soyeon ((G)I-dle)

Nói Soyeon như thể một “linh hồn” của (G)I-dle là không hề sai một chút nào, khi cô nắm gần như là mọi quyền hành trong khâu sản xuất cho mỗi đợt comeback của nhóm. Từ sáng tác, viết lời, hòa âm, phối khí, quyết định concept, biên đạo cho tới cả việc chia line cho từng thành viên luôn. 

Dù đảm đương một lúc nhiều công việc như vậy nhưng phải làm thế thì Soyeon mới có thể cảm thấy thoải mái, vì cô là tuýp người cầu toàn và luôn muốn mọi thứ phải đạt sự hoàn hảo 100%. 

Không chỉ dừng lại ở khía cạnh thần tượng mà Soyeon còn muốn trong tương lai trở thành một nhà sản xuất âm nhạc có tiếng và thành lập được công ty giải trí riêng của mình. Với tài năng, sự cầu toàn, chăm chỉ và nỗ lực hiện có thì tôi tin tham vọng này trong tương lai của Soyeon sẽ sớm gặt được “quả ngọt” mà thôi. 

>> Xem thêm: Top 10 nghệ sĩ K-pop thắng nhiều cúp trên show âm nhạc năm 2021

Với những gì mà 6 sao nữ K-pop này đã đạt được trong sự nghiệp của mình thì có thể thấy sự tham vọng của họ đã phát huy tác dụng rồi nè. Chắc chắn trong tương lai, họ sẽ còn cố gắng và quyết tâm chinh phục thêm nhiều cột mốc mới trong sự nghiệp của mình hơn nữa. Vì đơn giản là sự tham vọng mà họ có sẽ không cho phép họ dừng lại khi mọi thứ vẫn chưa đủ theo những gì đã đặt ra. Cùng tôi chúc cho những sao nữ kể trên sẽ ngày càng thành công hơn nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Taeyeon, Lisa…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.