x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 nghệ sĩ K-pop thắng nhiều cúp trên show âm nhạc năm 2021

Trà Đào Cam Sả 23:00 - 14/12/2021

Dù có là chiếc cúp đầu tiên hay chiếc cúp chiến thắng lần thứ 100, việc được vinh danh với vị trí No.1 trên các show âm nhạc vẫn luôn là một niềm vinh dự lớn của các cái tên đang hoạt động trong K-pop. Chuyện đó sẽ càng vinh dự hơn nữa khi số lượng chiến thắng của họ đủ nhiều để góp mặt trong Top 10 cái tên giành được nhiều cúp nhất năm. 

Cùng theo chân tôi để xem những nhóm nhạc - ca sĩ nào của K-pop đã có được nhiều cúp nhất trong năm 2021 ngay thôi nào.

Hạng 10: ITZY & Seventeen - 8 cúp 

Cùng chia nhau vị trí thứ 10 của năm 2021 là nhóm nhạc nữ ITZY và nhóm nhạc nam Seventeen, khi cả hai nhóm đều giành được tổng cộng 8 chiếc cúp trong các đợt comeback. Với ITZY là 5 cúp cho Mafia In The Morning - 3 cúp cho Loco còn Seventeen chia đều mỗi lần 4 cúp cho Ready To LoveRock With You. Với thành tích này thì lại một lần nữa ITZY và Seventeen cho công chúng thấy rằng họ đang có một vị thế vững chắc trong làng nhạc K-pop với Gen riêng của họ.

>> Bạn có biết: 5 idol bị ngó lơ trong nhóm lúc debut nhưng lại ngày càng tỏa sáng

Hạng 8: Kang Daniel & aespa - 9 cúp 

Vị trí tiếp theo lại là một màn đồng hạng nữa và nó thuộc về Kang Daniel cùng nhóm nhạc nữ tân binh nhà SM - aespa. 9 chính là số lượng cúp mà Kang Daniel cùng aespa đã thắng được và giúp họ có được vị trí thứ 8 trong danh sách năm nay. 4 cho Paranoia - 5 cho Antidote là chi tiết những chiến thắng mà cựu center của Wanna One đã có được. 

Còn với 4 cô nàng aespa, Savage chiếm tới tận 8 chiếc cúp chiến thắng trong năm 2021 trong khi chiếc cúp còn lại thuộc về bài hát ra mắt Black Mamba. Next Level dù gây sốt điên đảo và bám trụ rất dai trên các bảng xếp hạng nhạc số nhưng lại vô duyên với chiến thắng trên các show âm nhạc. Thậm chí có lần nó còn bị chính Savage đánh bại và nếu tôi nhớ không lầm thì chuyện này được diễn ra trên SBS Inkigayo đấy. 

Hạng 6: The Boyz, Brave Girls & (G)I-dle - 10 cúp 

Thắng 10 chiếc cúp bằng nhau và đồng hạng 6 tuy nhiên (G)I-dle là nhóm khiến tôi thán phục nhất trong 3 nhóm cùng chia sẻ vị trí này đó nha. Chỉ với 1 lần quảng bá với Hwaa thôi là đã đủ để nhóm nữ nhà Cube đạt được thành tích đáng gờm này rồi. Nếu không phải vì vụ lùm xùm của Soojin khiến nhóm phải rơi vào tình thế khó xử, tôi dám chắc (G)I-dle sẽ còn comeback nhiều hơn trong năm 2021 và có được kha khá chiếc cúp trên show âm nhạc nữa. 

The Boyz và Brave Girls là hai nhóm còn lại cùng ngang hàng hạng 6 với (G)I-dle. Cả hai nhóm giành được 10 chiến thắng sau 2 đợt quảng bá của mình. Với The Boyz là 5 cúp cho Thrill Ride và cũng là con số đó cho Maverick. Trong khi nhóm nữ lội ngược dòng ngoạn mục của K-pop năm 2021 thắng 7 cúp cho “sleeper hit” Rollin' và phần còn lại với Chi Mat Ba Ram

>> Có thể bạn quan tâm: Hội bạn thân toàn là người nổi tiếng của các thành viên BLACKPINK

Hạng 4: NCT 127 & NCT Dream - 13 cúp 

Hai nhóm nhỏ thuộc hệ thống của NCT là NCT 127 và NCT Dream không hẹn mà gặp với vị trí đồng hạng 4 năm 2021 luôn nè. NCT 127 với Sticker được xem là một màn comeback thành công nhất nhì trong sự nghiệp của nhóm với lượng bán đĩa cứng khủng, xếp hạng nhạc số ổn định và quan trọng là 10 chiếc cúp trên show âm nhạc. Favorite (Vampire) hoàn thành phần còn lại cho họ trong năm nay với 3 chiếc cúp có được. 

NCT Dream thì đồng đều số lượng hơn với 2 sản phẩm âm nhạc Hot SauceHello Future. Hot Sauce chiến thắng được 7 cúp còn Hello Future giành được 6 chiến thắng còn lại. Nhìn chung 2021 là một năm đại thành công của NCT 127, NCT Dream nói riêng và toàn hệ thống NCT nói chung luôn đó. 

Hạng 2: IU - 27 cúp 

Chỉ 1 mình IU thôi mà cô đã có được tới 27 cúp cho 3 sản phẩm âm nhạc của mình trong năm 2021 - gấp đôi tổng số cúp mà NCT 127 và NCT Dream đã giành được. Celebrity, Lilac Strawberry Moon là 3 “đứa con” đã khiến IU tự hào cũng như là ca sĩ solo thống trị làng nhạc K-pop năm 2021. 10, 9 và 8 cũng là số cúp lần lượt mà 3 sản phẩm âm nhạc này đã thắng được đấy nha. Kết thúc năm nay với 27 chiếc cúp chiến thắng mới, IU hiện là ca sĩ solo có nhiều cúp nhất và là nghệ sĩ đứng thứ 4 trong danh sách các cái tên sở hữu nhiều cúp show âm nhạc nhất của lịch sử K-pop.

Hạng 1: BTS - 28 cúp 

Với chỉ 1 chiếc cúp nhiều hơn thôi thì bao nhiêu đó đã đủ để nhóm nhạc toàn cầu xưng vương trong Top 10 của năm 2021 rồi. Góp công nhiều nhất trong thành tựu lần này của họ là Butter với 13 chiến thắng, tiếp theo là Permission To Dance với 8 và phần còn lại là Dynamite - 4 cùng Life Goes On với 3. Từ 124 chiếc cúp ở năm 2020, BTS hiện đang sở hữu tổng cộng 152 chiếc cúp và vững vàng ngôi vị số 1 là cái tên có nhiều cúp nhất trong lịch sử làng nhạc K-pop. Không hổ danh khi BTS là huyền thoại của xứ sở kim chi và là nhóm nhạc toàn cầu mà. 

>> Xem thêm: Những nữ thần tượng chứng minh cho sự tài năng của Gen 4 tại K-pop

Cùng chúc mừng cho tất cả các nhóm nhạc - ca sĩ của K-pop đã góp mặt trong Top 10 đầy vinh dự này năm 2021 nhé. Đợi xem trong năm mới 2022 khi chúng ta tổng kết lại thì sẽ có bao nhiêu cái tên còn trụ lại và bao nhiêu cái tên mới sẽ thay thế vị trí của họ nha. Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nhé.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BTS, IU, aespa…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.