x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Thần sắc của dàn sao nữ K-pop khi thử sức với kiểu tóc Natra độc đáo

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 31/10/2021

Tóc Natra hay mọi người có thể hiểu là kiểu tóc buộc cao lên hai chùm ở hai bên là một phong cách được rất nhiều sao nữ K-pop ưa chuộng và đã từng thử qua đó nha. Tôi cảm giác là kiểu tóc này không bao giờ bị lỗi thời luôn đó, vì để ở thời điểm nào cũng đều đẹp và gây được chú ý cả. Tôi đã gom được danh sách những sao nữ K-pop từng diện kiểu tóc Natra rồi nè. Cùng khám phá với tôi để xem ai hợp với “quả đầu” thú vị này nhất trong làng nhạc K-pop nhé.

>> Bạn có biết: Top 10 nữ tân binh được bình chọn là xinh đẹp nhất làng Kpop

Taeyeon (SNSD)

Vốn dĩ nhìn đã trẻ trung và xinh tươi hơn tuổi thật rồi mà Taeyeon còn diện tóc Natra nữa thì cứ như là muốn “hạ gục” cho bằng hết trái tim của người hâm mộ vậy. Nét dễ thương đã trở thành thương hiệu của trưởng nhóm SNSD khi xưa càng được bộc lộ rõ nét hơn qua kiểu tóc độc đáo này. Trông Taeyeon cứ như là một thần tượng thuộc thế hệ thứ 3 hay 4 gì đó, chứ nhìn vậy ai mà nghĩ là thuộc thời thế hệ thứ 2 đâu nè. 

IU

Tóc Natra phải nói là cực kỳ cực kỳ hợp với nét đẹp và thần sắc của “em gái quốc dân” IU luôn đó. Vậy mà từ trước đến giờ, tôi mới chỉ thấy cô diện nó có đúng một lần trong một đợt tái xuất mà thôi. Không lẽ IU cảm thấy bản thân mình không hợp với tóc Natra hay sao đây ta? Nếu mà điều đó xảy ra thật thì có vẻ như IU hơi bị nhầm lẫn rồi đó nha. Không phải là không hợp mà tóc Natra có mặt trên đời này cứ như là dành riêng cho vẻ đẹp đáng yêu của IU vậy đó. Thôi thì tôi đành chờ xem trong tương lai, IU có đổi ý rồi diện lại kiểu tóc này không nè.

Red Velvet 

Đại diện cho Red Velvet trong danh sách này thì tôi thấy có Wendy và Irene nè. Cô nàng Wendy thì chọn kiểu truyền thống cột lên cao hai bên như bình thường thôi. Trong khi đó cô chị cả Irene lại phá cách một kiểu duyên dáng hơn, khi chỉ chọn một ít tóc để cột lên hai bên vừa đủ còn ở dưới thì tóc vẫn mượt mà và thướt tha như bình thường. Với tôi thì kiểu truyền thống như Wendy hay kiểu mới lạ như Irene thì đều đẹp, hợp và đỉnh cao cả. Tại vì họ đều xinh đẹp quá rồi nên diện tóc có thú vị hay độc đáo ra sao thì vẫn “nhuận sắc” như vậy thôi à.

TWICE

Các cô gái vàng của nhà JYP xem ra có vẻ yêu thích cuồng nhiệt tóc Natra dữ dội luôn đó nha. Tôi tìm sơ sơ mà có Sana, Momo rồi cả Chaeyoung cũng đều từng để tóc này và khiến người hâm mộ dậy sóng hết cả lên. Chung một kiểu tóc thôi cơ mà thần sắc mỗi người mang đến lại khác hoàn toàn nha. Hai gái Nhật là Sana và Momo thì vẫn kiểu dễ thương, đáng yêu, ngọt ngào thường thấy còn cô em Chaeyoung lại thời thượng, mới lạ và độc đáo hơn rất nhiều. Vẫn là kiểu tóc Natra đó thôi nhưng khi xuất hiện trên đầu của Chaeyoung là cứ như thành kiểu tóc thương hiệu của riêng cô vậy đó. Theo tôi thấy thì lần này Chaeyoung đã là người thắng thế hơn so với Sana và Momo rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những tổ hợp "tam giác visual" đình đám nhất của các nhóm nữ K-pop

Arin (Oh My Girl)

Không hổ danh là đại diện nhan sắc của Oh My Girl, cứ có cái gì liên quan tới thời trang hay phong cách là Arin sẽ xuất hiện ngay và luôn. Tất nhiên thì trường hợp lần này cũng không phải là ngoại lệ rồi, nhất là khi Arin còn sở hữu một nét đẹp nhìn là muốn cho diện tóc Natra dài lâu luôn đó. Biết rằng mỗi người mỗi ý cơ mà với tôi thì Arin chính là chuẩn mực vẻ đẹp mà một sao nữ K-pop cần có khi để tóc Natra đó nhé. Cứ chiêm ngưỡng đi rồi sẽ hiểu vì sao tôi có ý kiến như vậy nè.

Yeji (ITZY)

Xin giới thiệu với mọi người, đại sứ tóc Natra của ITZY chính là Yeji. Bây giờ tôi mới biết Yeji không chỉ là trưởng nhóm mà còn là người đại diện của ITZY với “quả đầu” thú vị này nữa. Do vẻ đẹp của cô không theo kiểu dễ thương hay quá đại chúng, mà nó nghiêng về phần độc lạ và khí chất hơn nên Yeji mà để tóc Natra thì nhìn cũng khác mọi người rất nhiều. Không biết có ai thấy giống tôi không chứ thấy Yeji trong tạo hình này mà cứ ngỡ là live action của nhân vật hoạt hình đình đám Pucca đó. Phim của Pucca mà làm bản người thật đóng thì chắc chắn Yeji sẽ là cái tên đầu tiên được cân nhắc cho vai chính rồi. 

BLACKPINK

Hai thành viên không có theo phong cách dễ thương trong BLACKPINK lại là hai người đã từng diện kiểu tóc này mới thật kỳ lạ làm sao. Ban đầu tôi cứ sợ sẽ bị “xu cà na” á chứ, mà ai dè thành quả lại xuất sắc mỹ mãn luôn nha. Lisa thì trông xinh xỉu, đáng yêu đúng y như là em bé của các chị và các BLINKs. Còn với Jennie thì dù để tóc kiểu dễ thương rồi nhưng khí chất toát ra vẫn phải thời thượng và “chanh sả” thì mới hài lòng được nha. 

Còn với kiểu nhan sắc girly như Jisoo và Rosé khi kết hợp với kiểu tóc Natra lại càng xinh, đến mức mà tôi không biết dùng từ gì để diễn tả cái sự dễ thương này luôn đó. Đặc biệt là bé Rosie nè, với kiểu tóc này trông cô bé có da có thịt hơn, nhìn ngập tràn sức sống phải không mọi người?

Somi

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là thành viên mới vừa gia nhập vào hội này và người đó là gương mặt quen thuộc mang tên Somi. Tái xuất làng nhạc với Full Album đầu tay cùng đĩa đơn quảng bá XOXO, Somi đã khiến người hâm mộ phát cuồng với hình tượng tóc Natra nhìn thì dễ thương nhưng lại rất “quậy” à nha. Cơ bản thì tôi thấy Somi xinh đẹp sẵn rồi đó nên kiểu tóc nào cô cũng sẽ “cân” đẹp được hết mà thôi. Chỉ không ngờ là tóc Natra và Somi kết hợp với nhau lại xịn, sang cũng như chuẩn chỉnh tới vậy. Có đẹp nhất thế hệ thứ 4 luôn chưa nè hả cô bé Somi ơi???

>> Xem thêm: Đâu là bộ phận đỉnh nhất trên gương mặt của các thành viên BLACKPINK?

Xem hết qua một lượt rồi thì mọi người thấy sao nữ K-pop nào đỉnh nhất với tóc Natra nè? Tôi thì thấy ai cũng hợp theo một kiểu riêng hết nên cũng chẳng biết phải chọn ra ai đẹp nhất ai đẹp nhì luôn. Còn mọi người thấy sao thì nhớ để lại ý kiến ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Tôi sẽ xem qua coi như tham khảo rồi lựa chọn ra “nữ hoàng tóc Natra” của K-pop riêng cho mình nè.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Taeyeon, TWICE, BLACKPINK… ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.