x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

5 trưởng nhóm girlgroup tài giỏi và có sức hút mạnh mẽ nhất Kpop

Cherry Lee 10:45 - 28/11/2021

Thuật ngữ leader trong Kpop dùng để chỉ một thành viên trong nhóm được bầu làm người lãnh đạo nhóm, trung gian giữa công ty và các thành viên khác để giải quyết mâu thuẫn hoặc đưa ra các quyết định khi nhóm ra mắt. Trong bài viết dưới đây, Cherry sẽ cùng các bạn điểm danh lại 5 trưởng nhóm nữ Kpop đã dẫn dắt nhóm nhạc của mình thành công và trở nên nổi bật hơn hẳn, được netizen đánh giá là 5 trưởng nhóm girlgroup Kpop mạnh mẽ nhất nhé!

1. Chorong Apink

Bất ngờ ở vị trí số 1 chính là Chorong (Apink). Theo mình biết, một lần Bomi từng tiết lộ rằng Chorong luôn yêu cầu các thành viên tin tưởng và nghe theo quyết định ở lại công ty quản lý của cô. Vì Chorong là một trong số những người quan trọng nhất nên các thành viên đã quyết định gia hạn hợp đồng. Chính bởi câu chuyện này mà netizen đã chấm Chorong ở hạng 1 leader kiên cường nhất Kpop!

 Tuy nhiên, trong đợt gia hạn thứ hai, nhóm của Naeun đã quyết định ra đi và chọn YG Entertainment, dù vậy tất cả các thành viên vẫn là bạn bè thân thiết cho đến ngày nay. 

>>Xem thêm: 8 phim truyền hình đình đám nhất thuộc 3 đài SBS, KBS, tvN năm 2021

 2. Taeyeon (SNSD)

Người hâm mộ Kpop tất nhiên đã biết Taeyeon mạnh mẽ như thế nào. Khi debut năm 2007, SNSD đã rất chật vật trong việc thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt là khi họ gặp phải “black ocean” tại Dream Concert năm 2008. 

Đến giờ, dù một số thành viên đã quyết định rời SM và theo đuổi mục tiêu mới, Taeyeon vẫn là thủ lĩnh của nhóm và của cả SONE. Nên theo mình, không ai có thể phủ nhận rằng Taeyeon là một trong những trưởng nhóm huyền thoại của Kpop.

 3. Jihyo (TWICE)

Theo mình biết, Jihyo của TWICE là thành viên trải qua thời gian thực tập sinh lâu nhất, đây cũng là một trong số những lý do cô được chọn làm trưởng nhóm. Jihyo hiểu rằng trong thế giới Kpop cần sự kiên nhẫn như thế nào và sự kiên trì bền bỉ sẽ được đền đáp ra sao. Với sự khôn ngoan đó, Jihyo đã dẫn dắt đồng đội của mình tiến bộ không ngừng và hiện tại đã trở thành một trong những nhóm nhạc đình đám nhất Kpop hiện nay.

 >>Xem thêm: Những giả thiết trong Hellbound: Phản ảnh luật pháp Hàn Quốc lỏng lẻo?

 4. Irene (Red Velvet)

Bất chấp những khó khăn mà nhóm đã phải đối mặt trong quá khứ, bao gồm cả chấn thương của Wendy. Irene vẫn biết cách làm việc và giữ bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Sự gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên với Irene vẫn là nguồn sức mạnh đáng tin cậy nhất cho họ mà người hâm mộ biết đến. Theo mình, tuy cũng có đôi lúc cô nàng yếu lòng, nhưng điều này thể hiện rằng tình cảm của Irene dành cho các thành viên của mình chẳng khác gì người thân.

>>Xem thêm: Hellbound: Giải mã cái kết gây sốc dẫn đến mùa 2

 5. Soyeon (G) I-DLE

Giống như hình tượng cứng rắn và cá tính của mình, Soyeon đã giúp nhóm phát triển vượt bậc khi từ một tân binh còn "chân ướt chân ráo" trở thành một trong những girlgroup thành công của Kpop hiện nay. Đặc biệt, với sự đóng góp của Soyeon trong việc quảng bá nhóm thông qua màn trình diễn trên Queendom, (G) I-DLE và người hâm mộ đang mong chờ những thành công mới của nhóm. 

 Các nữ leader phía trên đã có một thời gian dài hoạt động trong Kpop, ngoài tài năng thể hiện qua nhiều sản phẩm nghệ thuật, họ còn được người hâm mộ ghi nhận vì đã giúp duy trì sức mạnh tinh thần cho những thành viên khác. Bạn yêu thích nữ leader nào? Hãy chia sẻ ý kiến với Cherry ở phần bình luận phía dưới nhé.

*Bài viết của Cherry Lee gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.