x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 10 nữ tân binh được bình chọn là xinh đẹp nhất làng Kpop

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 28/10/2021

Thế hệ thứ 4 của K-pop đang ngày một đông đảo với dàn thần tượng tiềm năng cả về thực lực lẫn nhan sắc. Vì thế các diễn đàn quốc tế bàn luận về K-pop cũng quan tâm và nói chuyện về những thần tượng thế hệ thứ 4 một cách sôi nổi hơn rất nhiều. Mới đây, trên diễn đàn khá nổi tiếng là Kpopmap đã công bố kết quả cuộc bình chọn “Top 10 nữ thần tượng tân binh xinh đẹp nhất hiện nay của K-pop" - một cuộc bình chọn nghe tên thôi là thấy thích rồi đó. Hãy cùng tôi kéo xuống dưới để khám phá xem 10 gương mặt xinh đẹp nhất này là những ai nhé.

>> Bạn có biết: Top 10 nhóm nhạc nữ K-pop được yêu thích nhất tại Nhật năm 2021

Hạng 10: Jaehee (Weeekly)

Nhận được 360 phiếu bầu và đứng ở vị trí thứ 10 là cô nàng Jaehee của nhóm Weeekly. Đây là một nhóm nữ tân binh mà tôi rất có cảm tình vì âm nhạc chất lượng và tài năng đồng đều của các thành viên. Trong đó thì Jaehee nổi bật nhất nhì nhóm với vẻ ngoài xinh tươi và thần sắc đáng yêu đúng tuổi 17 của cô. Weeekly có rất nhiều tiềm năng để trở thành nhóm nữ hàng đầu của thế hệ thứ 4 và tới lúc đó thì Jaehee chắc chắn sẽ được biết tới nhiều hơn nữa bởi nhan sắc rạng rỡ của mình cho mà xem. 

Hạng 9: Nana (woo!ah!)

Xếp trên Jaehee một bậc với 390 phiếu bầu là thành viên của woo!ah! mang tên Nana. Cô nàng này sinh năm 2001 và năm nay mới tròn độ tuổi đôi mươi mà thôi. Nana là một thành viên cực kỳ tài năng và nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong nhóm luôn đó. Bên cạnh chức visual thì cô còn là trưởng nhóm, hát dẫn, rap dẫn và nhảy chính của woo!ah! nữa đó nè. Xem ra Nana thật sự là một nhân vật đáng gờm và khiến người hâm mộ K-pop cần phải để mắt tới trong tương lai rồi đó nha. 

Hạng 8: Isa (STAYC)

Khi nhìn bảng xếp hạng này thì tôi chắc chắn ngay trong đầu là sẽ có thành viên của STAYC xuất hiện rồi và người đầu tiên “hạ cánh” trong Top 10 là Isa cùng thứ hạng 8. Để có được thứ hạng này, Isa đã nhận được 425 phiếu bầu từ fan của mình. Hiện nay Isa đang đảm nhiệm vai trò hát dẫn trong STAYC và cũng được mọi người khá yêu thích vì khả năng hát live ổn định của cô. Ngoài ra Isa còn được mọi người nhận xét là thành viên có khí chất thu hút được nhiều fan nữ nhất ở trong nhóm. Nhìn kỹ gương mặt và thần thái của cô thì tôi thấy xem ra mọi người đã có phán đoán khá đúng rồi đó. 

Hạng 7: Seeun (STAYC)

Hơn Isa 5 phiếu để đứng trên một bậc là mảnh ghép khác của STAYC - cô nàng hát phụ Seeun. Sinh năm 2003, Seeun được công chúng chú ý nhiều khi mới ra mắt vì còn nhỏ tuổi nhưng nhan sắc đã khá sắc nét và hứa hẹn rồi. Tôi không phải là một người quá chú ý tới STAYC nhưng cũng phải thừa nhận rằng vẻ đẹp của Seeun khá là có tiềm năng để phát triển thêm đó nha. Mấy năm tới nếu thấy gương mặt của Seeun trên ti vi với tư cách thần tượng lấn sân diễn xuất thì tôi cũng sẽ không bất ngờ gì lắm đâu nè. 

Hạng 6: Jihan (Weeekly)

Suýt chút nữa đã góp mặt trong Top 5 là visual kiêm hát dẫn của Weeekly - Jihan. Số phiếu mà Jihan có được là 514 và đã giúp cô trở thành thành viên thứ 2 của Weeekly được vinh dự xuất hiện trong bảng xếp hạng lần này. Tính ra thì Jihan không phải là kiểu nhan sắc mà tôi quá thích, nhưng mà xinh thì vẫn phải công nhận là xinh thật và chắc là hợp gu với phần đông công chúng của xứ sở kim chi. Tôi cũng đang rất tò mò để xem với nhan sắc và giọng hát khá ổn của mình thì Jihan sẽ phát triển tới đâu trong tương lai. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những tổ hợp "tam giác visual" đình đám nhất của các nhóm nữ K-pop

Hạng 5: Yoon (STAYC)

Nhiều hơn Jihan có 4 phiếu thôi nhưng bao nhiêu đó đã đủ để đưa Yoon của STAYC vào trong Top 5 rồi nè. Yoon là thành viên nổi bật nhất nhì của STAYC khi vừa sở hữu nhan sắc ấn tượng và lại còn được chia line nhiều trong các bài hát chủ đề của nhóm nữa chứ. Nữ thần tượng sinh năm 2004 này cũng được khán giả xứ sở kim chi cho rằng có khí chất giống diễn viên hơn là thần tượng. Đợi xem trong thời gian tới thì công ty của STAYC có nghe theo lời của công chúng mà hướng Yoon theo hướng diễn viên không nha. Biết đâu cô nàng diễn xuất đủ tốt rồi lại trở thành một gương mặt nổi đình nổi đám ở Kbiz trong thập niên 2020s này thì sao. 

Hạng 4: Soojin (Weeekly)

Weeekly có tới tận 3 visual luôn đó nhé mọi người ơi và Soojin cũng là 1 trong 3 visual của nhóm nè. Soojin ngoài danh phận visual thì còn được trao luôn các danh phận quan trọng còn lại là center và trưởng nhóm. Số phiếu mà nữ thần tượng 20 tuổi này có được là 705. Xem ra Weeekly có được lượng người hâm mộ đông đảo hơn là tôi vẫn nghĩ đó. Tính tới lúc này thì họ đã có tới 3 gương mặt xuất hiện trong Top 10 luôn rồi. Không biết trong 3 vị trí dẫn đầu thì còn thành viên nào của nhóm nữa không ta?

Hạng 3: Karina (aespa)

Với ai thì tôi không biết chứ Karina của aespa là tôi có thể chắc chắn rằng cô nàng này sẽ là một trong những cái tên đình đám nhất của K-pop thế hệ thứ 4 luôn. Gần 1 năm ra mắt đã trôi qua và Karina ngày càng trở nên thu hút, xinh đẹp, khí chất cũng như tài năng hơn trong mỗi lần tái xuất. Karina có thể không phải là nữ thần tượng sở hữu nhan sắc thân thiện nhất, nhưng súc hút mà cô mang lại thì tôi đảm bảo là số 1 hiện nay trong dàn tân binh nữ luôn. 791 phiếu bầu là số lượng bình chọn của fan đã giúp Karina có mặt ở vị trí thứ 3.

Hạng 2: Winter (aespa)

Có Karina thì tất nhiên cũng phải có luôn visual của aespa là Winter trong bảng xếp hạng rồi. Cũng giống như Karina thì Winter đã xinh đẹp dần đều và thu hút hơn hẳn so với lần ra mắt vào gần 1 năm trước. Đặc biệt là trong đợt quảng bá Savage này, kiểu tóc ngắn “short bob” quá ư là phù hợp với thần sắc của “nàng Đông” luôn nha. Nhìn rất đẹp gái nhưng vẫn phảng phất nét xinh trai đó nè. Đã sở hữu nhan sắc ấn tượng mà còn có kỹ thuật hát ổn định nữa, chưa gì là tôi thấy Winter có cơ hội bộc lộ bản thân nhiều hơn trong vai trò ca sĩ solo sau khi aespa ổn định danh tiếng rồi đó nha. Winter nhận được tới 1193 phiếu bình chọn từ fan của mình.

Hạng 1: Soodam (Secret Number)

Vị trí số 1 đã khiến tôi bất ngờ làm sao khi nó thuộc về thành viên Soodam của nhóm Secret Number. Không chỉ xếp hạng 1 mà Soodam còn có số lượng bình chọn khủng lên tới 6225 phiếu bầu, quả là một thành tích đáng kinh ngạc đối với một nhóm nhạc chưa tạo được nhiều dấu ấn như Secret Number. Soodam sinh năm 1999 và hiện là visual, hát dẫn cũng như nhảy dẫn trong nhóm nhạc của mình. Nhìn chung thì cô nàng này sở hữu nhan sắc cũng khá dễ chịu đó, nhưng mà có được số phiếu bầu khủng và vượt qua nhiều tên tuổi tiếng tăm ở đằng sau thì quả thật là mang đến nhiều sự ngạc nhiên đó nha. 

>> Xem thêm: Top 10 nữ idol K-pop có lượt view YouTube Hàn nhiều nhất năm 2021

Dù hơi bất ngờ một tẹo về vị trí số 1 nhưng nhìn chung thì đây vẫn là một bảng xếp hạng fanvote mà tôi có thể chấp nhận được, khi hầu hết các nhan sắc nổi bật của dàn tân binh nữ thế hệ thứ 4 đều góp mặt đầy đủ cả. Mọi người có ấn tượng với nữ thần tượng tân binh nào trong Top 10 này không ta? Nếu có thì hãy để lại tên của họ ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Tôi chắc chắn là sau khi xem xong bài viết này thì mọi người sẽ có nhiều ý kiến muốn chia sẻ lắm đó. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về aespa, STAYC…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.