x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những tổ hợp "tam giác visual" đình đám nhất của các nhóm nữ K-pop

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 26/10/2021

“Tam giác visual” là một cụm từ dùng để ca ngợi tổ hợp nhan sắc của 3 thành viên xinh đẹp nhất trong một nhóm nhạc của K-pop. Một người có visual đỉnh thôi đã xuất sắc rồi, nay sự xuất sắc đó lại được nhân tới 3 nên sức công phá cũng phải mạnh hơn gấp nhiều lần. Không biết mọi người có nhớ đâu là những “tam giác visual” đỉnh nhất của K-pop không ta? Có quên thì cũng không sao vì tôi sắp điểm danh lại họ ở dưới bài viết này rồi đây. Kéo xuống dưới để được biết thêm chi tiết nhé.

>> Bạn có biết: 8 trưởng nhóm nữ đình đám trong lịch sử K-pop

Yoona - Yuri - Seohyun (SNSD)

Bộ ba tóc đen dài, rẽ ngôi hai bên của SNSD chính là những người đã khai sinh ra cụm từ “tam giác visual” ở trong lịch sử K-pop đó nha. Từ việc sở hữu vẻ ngoài có phần tương đồng nhau, Yoona - Yuri và Seohyun bỗng nhiên được xem là bộ ba visual đỉnh cao của SNSD lúc nào không hay luôn. Không có họ thì đã không có cụm từ “tam giác visual” được sử dụng nhiều như hiện nay rồi. Giờ đây cả ba mỹ nhân này đều vẫn còn rất xinh đẹp và gặt hái được kha khá thành công với tư cách là diễn viên đó. 

Irene - Joy - Yeri (Red Velvet)

Các cô em chung nhà của SNSD là Red Velvet cũng sở hữu một “tam giác visual” cực đã với sự góp mặt của chị cả Irene, “em út ban đầu” Joy và em út hiện tại Yeri. Nếu như Yoona - Yuri - Seohyun sở hữu vẻ đẹp gần giống nhau, thì bộ ba “Nhung Đỏ” lại khiến người hâm mộ thích thú với thần sắc riêng biệt của mỗi thành viên. Sự kiêu sa của Irene, sự tươi trẻ của Joy và sự thời thượng mà Yeri sở hữu đã tạo nên “tam giác visual” chất lượng nhất nhì ở K-pop thế hệ thứ 3. 

Mina - Sana - Tzuyu (TWICE)

Bộ ba sắc đẹp của TWICE là sự hiện diện của những thành viên ngoại quốc, bao gồm hai gái Nhật - Mina và Sana cùng cô nàng người Đài Loan - Tzuyu. Ngay từ khi ra mắt thì bộ ba này đã thân thiết và nhanh chóng được người hâm mộ gọi là “tam giác visual”. Với tôi thì ba cô nàng này, ai cũng xứng đáng trở thành nhan sắc đại diện cho TWICE cả và thật vui làm sao khi họ gắn kết chặt chẽ đến như vậy trong suốt 6 năm qua. Sức mạnh mà TWICE đã và đang sở hữu cũng có công lớn từ “tam giác visual” này đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nữ idol K-pop có lượt view YouTube Hàn nhiều nhất năm 2021

Heejin - Hyunjin - Yeojin (LOONA)

Trùng hợp làm sao khi “tam giác visual” của LOONA đều có âm cuối trong tên là -jin hết luôn nè: Heejin - Hyunjin và cuối cùng là Yeojin. Tôi không rõ về LOONA quá nhiều nhưng mà nhắc tới bộ ba nhan sắc của nhóm là tôi nhớ tới ba cô -jin này liền luôn. Nếu không phải vì công ty đang gặp khó khăn và các chiến lược quảng bá chưa đủ tốt thì có lẽ “tam giác visual” này đã đình đám hơn nhiều rồi. Chỉ biết hy vọng mọi chuyện sẽ dần ổn hơn và tôi sẽ sớm thấy được Heejin - Hyunjin cùng Yeojin tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu cùng nhau. 

Sakura - Minju - Hyewon (IZ*ONE)

Với một nhóm nhạc đông dân và nhan sắc trung bình cao như IZ*ONE thì không thể thiếu được “tam giác visual” rồi. Cả ba thành viên có mặt trong hội này đều là những nhan sắc đầy khả ái và ngây ngất lòng người mang tên Sakura - Minju cùng Hyewon. Sau khi đã cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ trong IZ*ONE, giờ đây bộ ba này sẽ tiếp tục phát triển bản thân với lựa chọn riêng trong sự nghiệp của mình. Với Sakura là chuẩn bị ra mắt lần 2 tại K-pop còn Minju và Hyewon chuyển hướng tập trung để làm diễn viên. Dẫu có chọn lựa ra sao thì tôi cũng ủng hộ hết mình cho những quyết định và công việc của họ. 

>> Xem thêm: Những bộ phận làm nên thương hiệu body của các thành viên BLACKPINK

Tổ hợp nhan sắc nào đã chiếm được sự chú ý của mọi người thì hãy nhớ để lại tên của họ ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Tôi rất nóng lòng để xem mọi người sẽ phản ứng ra sao với danh sách này, đồng thời muốn biết có ai sở hữu gu nhan sắc trùng khớp với tôi không nè. Vì thế hãy tích cực bình luận thật xôn xao và náo nhiệt lên nhé mọi người ơi. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về TWICE… ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.