x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Đâu là bộ phận đỉnh nhất trên gương mặt của các thành viên BLACKPINK?

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 29/10/2021

Lần trước tôi đã bật mí cho mọi người biết được đâu là bộ phận tạo nên thương hiệu cho body của các thành viên BLACKPINK rồi. Vậy thì hôm nay hãy cùng tôi khám phá xem trên những gương mặt xinh đẹp và kiều diễm của họ, thì bộ phận nào là đỉnh cao nhất nhé. Tôi hứa với mọi người là nó sẽ vô cùng thú vị và không làm cho mọi người thất vọng sau khi khám phá hết được chúng đâu.

>> Bạn có biết: Những bộ phận làm nên thương hiệu body của các thành viên BLACKPINK

Jisoo 

Từ trước đến nay, môi trái tim luôn được xem là hình dạng môi tiêu chuẩn và đẹp nhất đối với người dân của khu vực Đông Á nói riêng hay châu Á nói chung. Cô chị cả của nhóm Jisoo chính là thành viên sở hữu được bờ môi đẹp theo chuẩn này đó. Đôi môi hình trái tim của Jisoo chỉ cần nhìn một phát là có thể thấy được và nhanh chóng bị nó hớp hồn luôn. Đó là lý do vì sao mà trong các bảng xếp hạng môi đẹp của thần tượng K-pop chưa bao giờ vắng mặt Jisoo. 

Với ưu điểm vượt trội này, Jisoo đã trở nên xuất sắc và vượt trội hơn rất nhiều trong các bộ ảnh quảng cáo son môi cho thương hiệu đình đám mà cô đang giữ danh phận đại sứ toàn cầu. Ngoài ra thì nhờ đôi môi điểm 10 này mà nó còn giúp tô điểm thêm cho nhan sắc vốn dĩ đã quá cực phẩm của cô nữa chứ. Gọi Jisoo là một thần tượng K-pop với vẻ đẹp hoàn hảo đúng là một câu khen ngợi chính xác và vô cùng chí lý. 

Jennie 

Không riêng gì các thần tượng mà người nổi tiếng nói chung của Hàn Quốc hiếm ai sở hữu được đôi mắt mèo độc đáo như Jennie lắm nha. Không biết tôi có vô tình quên mất ai không, chứ theo trí nhớ hiện nay thì Jennie là ngôi sao Hàn duy nhất có được đặc điểm nổi trội và đặc biệt này luôn đó. Vậy nên mỗi khi Jennie xuất hiện là mọi người lại cứ chăm chú ngắm nhìn hoài, ngắm nhìn mãi đôi mắt độc đáo của cô nàng mà thôi. 

Vẻ đẹp nàng thơ của Jisoo được tô điểm bằng đôi môi trái tim còn vẻ đẹp khác lạ của Jennie thì được đôi mắt mèo quyến rũ làm điểm nhấn nổi bật đó. Một điều đặc biệt cần khen ngợi nữa là dù có trang điểm đậm, trang điểm sương sương hay không trang điểm luôn thì thứ đập vào ánh nhìn mọi người đầu tiên của Jennie vẫn là đôi mắt của cô mà thôi. Có lẽ nhờ vào đôi mắt thu hút này mà Jennie mới trở nên ấn tượng, đỉnh cao và đình đám ở tất cả mọi mặt được như hiện nay. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nữ tân binh được bình chọn là xinh đẹp nhất làng Kpop

Rosé

Ngoài màu giọng độc đáo, vòng eo siêu thực và thần sắc ngày càng đỉnh cao thì “bông hồng nước Úc” còn có một ưu điểm vượt trội nữa là chiếc mũi thẳng vô cùng hoàn hảo. Có được chiếc mũi đỉnh cao này nên Rosé có thể bất chấp mọi góc chụp hai bên mà vẫn tự tin cho ra lò được những khoảnh khắc xinh đẹp và ấn tượng luôn. Nhìn mà tưởng tượng được ra cảnh chơi cầu tuột trên chiếc mũi của Rosé luôn đó. 

Mọi người thường kháo nhau rằng mũi là một bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc khiến cho tổng thể gương mặt trở nên xinh xắn và hài hòa hơn. Khi chiêm ngưỡng nhan sắc của Rosé thì tôi đã hiểu được phần nào về quan điểm này rồi. Quả thật có được chiếc mũi thẳng hoàn hảo như Rosé chắc phải sung sướng lắm. Tôi mà có được nó là soi gương một ngày mấy trăm lần chỉ để trầm trồ về độ đẹp tuyệt hảo của nó luôn.

Lisa

Đến phần của bé út Lisa thì hơi hài hước một tẹo nhưng tôi nghĩ là chắc ai cũng đồng ý với sự lựa chọn này hết mà thôi. Bộ phận đỉnh nhất của Lisa ở phần gương mặt thì chắc chắn là phần tóc mái “bất di bất dịch” rồi. Điều này đã nổi tiếng và thậm chí còn có thời gian viral ơi là viral ở trên mạng xã hội nữa đó. Dù có nhảy sung cỡ nào thì tóc mái của Lisa vẫn vào nếp và đẹp chuẩn salon luôn đó. Điều này vừa hài hước lại vừa cứ như là một bí ẩn thú vị trong lịch sử K-pop vậy đó. 

Thật ra thì tôi có tìm hiểu và biết được rằng tóc mái của Lisa “bất biến” được như thế là do có độ dày phù hợp. Nó giúp cho gương mặt Lisa trở nên hút hồn hơn và luôn giữ được độ chỉn chu nhất định dù có cử động mạnh tới đâu đi chăng nữa. Trong số các thành viên của nhóm thì tôi thấy ưu điểm này của Lisa là nổi tiếng nhất và trở thành thương hiệu luôn đó nha. Bây giờ chỉ cần nhắc tới cụm từ “tóc mái ở K-pop” thì tôi cá chắc luôn là cái tên Lisa sẽ được réo gọi đầu tiên.

>> Xem thêm: Những tổ hợp "tam giác visual" đình đám nhất của các nhóm nữ K-pop

Hy vọng là mọi người đã cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của tôi qua bài viết này. Nếu có gì muốn bày tỏ hoặc đưa ra ý kiến thì hãy để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để tôi chờ xem mọi người có đồng ý với quan điểm hay sẽ có những sự lựa chọn khác biệt với tôi nè.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.