x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh quá đẹp làm Mịch, Trát mất spotlight trong loạt ảnh ngày 3/5

An Lee 15:25 - 03/05/2022

Weibo ngày 3/5 là cuộc chiến cực căng của Dương Mịch và Lệ Dĩnh khi cả 2 cùng xuất hiện trên livestream mới nhất. Bên cạnh đó, Cổ Lực Na Trát cũng góp vui khi cô nàng có dịp livestream trong ngày sinh nhật. Ngoài ra, loạt poster mới của Thả Thí Thiên Hạ cho thấy đoàn phim đã không còn quan tâm gì đến lùm xùm gần đây nữa ròi. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị "quý phi" chiếm lịch chiếu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lỡ hẹn 

Dương Mịch, Lệ Dĩnh, Na Trát đọ sắc trên livestream, Triệu Lộ Tư khoe ảnh chào h

Không hẹn mà gặp, vào chiều 2/5 vừa qua, cả Dương Mịch, Lệ Dĩnh và Cổ Lực Na Trát cùng tái xuất trong các chương trình livestream. Na Trát đó là bởi hôm qua là sinh nhật, cô nàng xuất hiện trên livestream giao lưu cùng fan. Diện chiếc đầm đỏ đầy quyến rũ, Na Trát đón tuổi 30 với vẻ ngoài xinh đẹp hút mắt, làn da trắng phát sáng khiến ai nấy đều phải ghen tỵ.

Đàn chị cùng công ty của Na Trát là Triệu Lệ Dĩnh hôm qua cũng tham gia một buổi livestream. Với gương mặt tròn cùng đôi má bánh bao đặc trưng, Lệ Dĩnh làm dân tình đứng ngồi không yên vì quá trẻ so với tuổi. Thậm chí, hình ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên ở buổi livestream còn leo thẳng top 1 hot search. 

Ngoài ra, trước đó Lệ Dĩnh trong video tuyên truyền diện đồ màu tím cũng rất dịu dàng, và gần như nhan sắc của cô chiếm trọn spotlight ngày chủ nhật vừa qua.

Dương Mịch chiều qua cũng có buổi livestream quảng cáo game. Nữ diễn viên cho thấy khả năng chơi game điêu luyện của mình, kèm theo đó là màn giao lưu vô cùng gần gũi. Nhan sắc trẻ trung, nổi bật của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, nếu so với Triệu Lệ Dĩnh, e là có phần đậm tuổi hơn một chút.

Ngoài 3 mỹ nhân xuất hiện trên livestream thì hôm qua còn có bộ ảnh mới của Triệu Lộ Tư. Nữ diễn viên khoe sắc rực rỡ trong những ngày đầu hè, bên vườn cây xanh mát. Nhan sắc của Lộ Tư cũng không thể đùa được, vừa xinh lại có dáng vóc cực đáng ngưỡng mộ. Dù là có vài tấm cô nàng tự dìm, nhưng nhìn chung bộ ảnh này vẫn rất đẹp và đáng ngắm nha.

Viên Băng Nghiên, Ngu Thư Hân xinh xắn trong phim mới, Thả Thí Thiên Hạ mặc kệ lùm xùm

Những ngày qua, Thả Thí Thiên Hạ không ngừng vướng phải loạt lùm xùm không hay. Phim cũng đang dần mất nhiệt vì bị cho là không còn hay như những tập đầu. Trước tình hình này, nền tảng phát sóng của phim đã giữ im lặng, không lên tiếng thanh minh và chỉ cập nhật poster như chưa có chuyện gì xảy ra.

Loạt ảnh leak hôm nay cũng khá phong phú. Hồ Nhất Thiên khiến netizen phải chú ý bởi vẻ ngoài lịch lãm, điển trai của mình. Anh chàng vẫn đang bận rộn với dự án phim mới, và gần đây không tham gia quá nhiều sự kiện làm fan chờ ảnh mỏi mắt.

Viên Băng Nghiên sau Chúc Khanh Hảo được chú ý rất nhiều. Cô nàng mới đây có loạt ảnh cực xinh xắn trong Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Diện bộ đồ đỏ, mái tóc xoăn dài, tạo hình này của Viên Băng Nghiên được đánh giá là lạ mắt, dễ thương. Ngoài ra, bộ phim Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư hôm nay cũng có ảnh mới, cho thấy nữ diễn viên lần này hóa thành bác sĩ và diện bộ blouse trắng.

Những tấm hình cuối cùng của hôm nay thuộc về Ngu Thư Hân. Nàng “hoa lan nhỏ” của Thương Lan Quyết nở nụ rười rạng rỡ làm fan không yêu không được. Nhan sắc và tạo hình của Ngư Thư Hân trong bộ phim này được đánh giá khá cao, hi vọng diễn xuất của cô nàng cũng ổn để không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ.

>> Xem thêm: Tử - Nghị và dàn sao rơi cảnh idol đóng phim, fan ở nhà combat   

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 3/5. Khiến An chú ý nhất chắc là màn đọ sắc trên sóng livestream của Dương Mịch, Lệ Dĩnh và Na Trát. Ảnh leak từ Thương Lan Quyết và Mùa Hoa Rơi cũng rất đáng xem nhờ nhan sắc của 2 nữ chính. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh của ai trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.