x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Thả Thí lội ngược dòng mặc khen chê; Ngự Giao Ký mãi mận

Meixing 16:20 - 03/05/2022

Các đoàn phim lại tiếp tục đưa khán giả đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác qua những thành tích của buổi phát sóng ngày 02/05. Và cũng có thêm một vài hình ảnh được leak ra từ hậu trường ghi hình phim mới. Muốn biết chi tiết ra sao, hãy cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nào. 

Xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Chúng ta cùng đến với bảng xếp hạng đầu tiên của Vlinkage, về thành tích phát sóng trực tuyến của các bộ phim chiếu mạng. Dựa vào số liệu thống kê, Thả Thí Thiên Hạ đang có được 85,71 triệu lượt xem, xếp top 1. 

Việc trở lại ngôi vị cao nhất sau 1 – 2 ngày vướng phải những lùm xùm không đáng có coi như một lời khẳng định cho sức hấp dẫn của màn hợp tác giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư. Meixing cũng thấy, tâm lý chung của các khán giả là phim hay thì xem thôi, không quá để ý đến những “drama” xung quanh.

Thả Thí Thiên Hạ leo lên vị trí thứ nhất, cũng đồng thời đẩy Cánh Cửa Tái Sinh rớt xuống vị trí thứ hai. Bộ phim do Trương Dịch và Vương Tuấn Khải đóng chính hiện đã thu về 80,25 triệu lượt xem. 

Bất ngờ hơn nữa, Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy lại vươn lên tận vị trí top 3 khi có được 66,58 triệu lượt xem. Giữa một rừng phim không mấy chất lượng của tháng 5 này, xem ra màn hợp tác của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân vẫn được rất nhiều người quan tâm. Như Meixing cũng vừa tranh thủ dịp nghỉ lễ để “cày” lại một lượt 40 tập “đã cái nư”, bù cho những ngày phải mòn mỏi đợi phim trước đó. 

Trong khi đó, Chúc Khanh Hảo đang xếp hạng 4 với 63,52 triệu lượt xem. Còn Tôi Là Triệu Giáp Đệ xếp ở vị trí thứ 5 với 50,82 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Đông Cung, Ngự Giao Ký và loạt phim đua nhau cho nam nữ chính nhảy vực 

Xếp hạng nhiệt độ phim chiếu đài

Sang đến tình hình của các bộ phim chiếu đài sau buổi tối ngày 02/05. Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám đang nhích dần từng bước so với hôm mới ra mắt. Hiện giờ, bộ phim có được 82,89 triệu lượt xem và trở thành tác phẩm có thành tích cao nhất ngày qua. 

Nhận xét của Meixing sau khi xem những tập đầu tiên Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám là mình khá hài lòng khi xem phim với một mạch nhanh, các tình tiết gọn ghẽ, không rườm rà câu giờ như thế này. Nội dung phim thì mình cảm giác như đang xem bản tổng hợp của Thư Ký Kim Sao ThếSam Sam Đến Rồi, tương đối nhẹ nhàng, hài hước. 

Có thể tạo hình thư ký của Đàm Tùng Vận không giống như mình tưởng tượng, song, lối diễn xuất tự nhiên, “cưa sừng” mà không “fail” của cô đã bù lại tất cả. Nói chung, với những ai thích phim ngôn tình “sủng ngọt” hơn là “ngược luyến tàn tâm” như Meixing thì nên coi thử nha. 

Đứng ở vị trí thứ hai là bộ phim vừa mới kết thúc, Đặc Chiến Vinh Diệu với 73,13 triệu lượt xem. Phong Khởi Lũng Tây cũng dịch chuyển nhẹ, tới mức 71,38 triệu lượt xem. 

Một số hình ảnh mới của dàn diễn viên

Phần cuối, Meixing sẽ đem đến những hình ảnh từ hậu trường ghi hình các bộ phim. Những tuần trước, chúng ta đã nhiều lần phải xuýt xoa trước tạo hình Bành Tiểu Nhiễm trong Họa Mi. Nhưng tới tận bây giờ, những hình ảnh đầu tiên của nam chính Lưu Học Nghĩa mới được hé lộ. 

Ảnh riêng của Bành Tiểu Nhiễm và Lưu Học Nghĩa, có thể nói là “hết nước chấm”, nhưng Meixing còn đang tò mò không biết khi hai người đứng cạnh nhau thì trông sẽ như thế nào nhỉ? 

Ngu Thư Hân đã quay xong Thương Lan Quyết từ lâu lâu rồi, song, bây giờ, blogger mới chia sẻ một vài khoảnh khắc hậu trường xinh xỉu. Có khi nào bộ phim cổ trang này sẽ sớm được lên sóng hay không? 

>>>Xem thêm: Phương Chư - Đế Húc và các cặp nam 9 - nam 8 được "chèo" nhiệt tình 

Và, bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing sẽ chính thức khép lại ở đây bằng những khoảnh khắc vừa xinh đẹp, vừa lạ mắt của Triệu Lệ Dĩnh. Nghe nói, nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong đêm hội thanh niên của CCTV vào ngày 04/05 tới đây, cùng chờ đón nha!!

Bạn có nhận xét gì về Thả Thí Thiên Hạ không? Bạn chấm bao nhiêu điểm cho vai diễn mới của Đàm Tùng Vận? Đừng ngần ngại, chia sẻ ngay ý kiến cá nhân với mình ở phần bình luận thôi nào. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thả Thí Thiên Hạ và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.