x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những đôi bạn thân ít ai ngờ: Dương Mịch - Tần Lam "chung bạn trai"

Nam Phong 11:20 - 24/12/2022

Mình thấy khán giả không quá tin tưởng vào tình bạn trong giới giải trí, vì ở chốn xô bồ luôn đặt lợi ích lên hàng đầu từng khiến nhiều đôi bạn thân trở mặt thành thù. Do đó, công chúng cũng hiếm khi quan tâm những nghệ sỹ nào chơi thân với nhau, nhưng khi nghe đến những cặp sao này vô cùng thân thiết, gắn bó thì có lẽ nhiều người sẽ phải bất ngờ đấy!

Bạch Lộc - Ngu Thư Hân 

Với vị thế và hướng phát triển hiện nay, có thể coi Bạch Lộc và Ngu Thư Hân là đối thủ cạnh tranh với nhau đấy, nhưng bạn biết không cả hai thực sự là đôi bạn thân chơi vài năm rồi. Họ không chỉ “tay trong tay” mua sắm mà còn mùi mẫn gọi nhau bằng danh xưng “cục cưng" nữa cơ. Mới đây, khi Ngu Thư Hân phát hành album nhạc, Bạch Lộc đã không ngần ngại, chi rất mạnh tay mua hẳn 200 bản để ủng hộ cô bạn thân của mình.

Cơ duyên cả hai quen biết nhau cũng rất đáng yêu nữa. Mình nghe nói là sau khi Ngu Thư Hân xem xong bộ phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương đã cực kỳ yêu thích Bạch Lộc. Thế là cô nàng đã chủ động xin thẳng Wechat của người ta, rồi từ đó tình bạn này đã được hình thành và trở nên vô cùng thân thiết, gắn bó.

Triệu Lộ Tư - Tưởng Y Y

Đóng chung phim Tam Thiên Nha Sát, Triệu Lộ Tư và Tưởng Y Y kết thân với nhau vì rất ăn ý. Thực ra, Tưởng Y Y chỉ là khách mời trong phim mà thôi, mà trùng hợp là cả hai lại diễn cùng một vai. Mặc dù không có nhiều cảnh quay chung, nhưng giữa họ vẫn dễ dàng kết bạn với nhau.

Tưởng Y Y xuất thân là một ngôi sao nhí, có thể coi là "tiền bối" của Triệu Lộ Tư ấy chứ, nhưng thực ra Tưởng Y Y lại nhỏ hơn Triệu Lộ Tư đến 3 tuổi. Hiện tại, Triệu Lộ Tư đã trở thành một hoa đán nổi tiếng, còn Tưởng Y Y vẫn là chỉ diễn viên kém tên tuổi, ít người biết đến. Dù vậy đi chăng nữa thì mối quan hệ giữa cả hai luôn rất tốt. Đôi bạn thân thường xuyên cùng nhau chụp những bộ ảnh ngọt ngào, khẳng định một tình bạn đẹp đáng ngưỡng mộ trong giới giải trí.

Ngô Lỗi - Bạch Kính Đình 

Bạch Kính Đình hơn Ngô Lỗi 6 tuổi, thoạt nhìn cả hai ít tiếp xúc, tương tác với nhau, chỉ từng kết hợp thành một đội trong Minh Tinh Đại Trinh Thám, nhưng thực tế hai nam thần này lại cực thân. Thời điểm tham gia bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong, cả hai đã chơi thân từ đó đến giờ. Chính Bạch Kính Đình là người mời gọi Ngô Lỗi đến chơi chương trình Minh Tinh Đại Trinh Thám đấy các bạn ạ!

Trong các buổi phỏng vấn, Bạch Kính Đình thường nhắc tới Ngô Lỗi và hết lời khen ngợi cậu em này. Fan của Bạch Kính Đình đều biết anh chàng rất thích giày, thậm chí nâng niu, trân trọng nó như bảo bối của mình. Ấy vậy mà nam tài tử lại không ngần ngại tặng giày mà bản thân sưu tầm cho Ngô Lỗi. Ngôi sao Khanh Khanh Nhật Thường cũng tiết lộ nếu như Ngô Lỗi hỏi vay tiền thì anh ấy nhất định cho vay, giúp đỡ bằng mọi cách. 

Dương Mịch - Tần Lam

Dương Mịch có rất nhiều bạn bè nổi tiếng trong làng giải trí, nhiều người hay biết đến tình bạn giữa ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc với Lưu Thi Thi, Đường Yên hay Angelababy. Nhưng có vẻ Dương Mịch không thể duy trì tình bạn của mình được lâu dài, tầm 1-2 năm thì cô ấy lại có những người bạn thân mới. Và trước đây, “khuê mật” của Dương Mịch chẳng phải Thi Thi hay là Đường Yên, mà lại là hội “chị em Teddy” với những thành viên gồm Hoắc Tư Yến, Lý Tiểu Lộ, Dương Mịch, Tần Lam…

Nhưng rồi, hội bạn tri kỷ này cũng chẳng duy trì được lâu, dù đã tan rã nhưng Dương Mịch vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Tần Lam. Khoảnh khắc cả hai thân thiết trên thảm đỏ chính là minh chứng cho thấy Dương Mịch và Tần Lam vẫn luôn là chị em tốt của nhau. Và thật oái oăm thay khi cả hai đều có mối quan hệ tình cảm với Ngụy Đại Huân, trong khi Dương Mịch đã là tình cũ thì Tần Lam lại đang hẹn hò với anh chàng này.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Viên Băng Nghiên

Địch Lệ Nhiệt Ba và Viên Băng Nghiên không cùng một công ty, cũng như chưa từng hợp tác với nhau trong bất cứ tác phẩm nào, nhưng thực ra hai người là bạn học và bạn cùng phòng của Học viện Hí kịch Thượng Hải. Rất lâu trước khi cả hai trở nên nổi tiếng, họ đã thường xuyên tương tác trên Weibo. 

Viên Băng Nghiên đã nhiều lần đăng ảnh đi chơi cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, về sau khi nàng mỹ nhân Tân Cương vụt sáng thành sao thì cả hai đã dần hạn chế tương tác với đối phương để tránh tạo ra ồn ào không đáng có. Tuy nhiên mỗi khi cả hai ra mắt phim mới thì họ đều đăng bài viết ủng hộ cho cô bạn của mình. Có thể thấy sau bao năm thì Nhiệt Ba và Băng Nghiên vẫn luôn giữ được tình bạn đẹp như năm nào.

>>>Xem thêm: Ngụy Đại Huân: Thiếu gia Cbiz với quả gu chỉ thích yêu mấy chị

Mình rất ngưỡng mộ tình bạn trong showbiz vì làng giải trí là nơi khắc nghiệt đầy tính cạnh tranh, ganh đua mà tình bạn vẫn được duy trì, không bị ảnh hưởng bởi vật chất thì thật sự rất đáng quý. Nhìn những đôi bạn như Ngu Thư Hân với Bạch Lộc hay Bạch Kính Đình cùng Ngô Lỗi mới thấy Cbiz có những tình bạn thật đẹp làm sao. Còn bạn ấn tượng với đôi tri kỷ nào nhất trong những hội bạn trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".