x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân sắp đối đầu, phim của Gia Luân vướng drama

An Lee 12:50 - 27/12/2022

Sau lễ Noel, dàn sao Hoa ngữ lại tất bật với các bộ phim đang quay và tham gia ghi hình chương trình năm mới. Dàn khách mời đình đám được hé lộ khiến netizen đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó, loạt ảnh của Dương Mịch, Tống Uy Long cũng gây chú ý. Cùng mình điểm qua hình ảnh của ngày 27/12 nha!

>> Xem thêm: Tiêu Chiến - Thành Nghị đọ vẻ lịch lãm, Dương Tử ảnh thật kém sắc 

Dương Mịch đầy quyến rũ với bộ ảnh quảng cáo nội y, Ngu Thư Hân - Triệu Lộ Tư đối đầu

Tống Uy Long dạo gần đây tham gia khá nhiều sự kiện. Chẳng thế mà ảnh mới của anh chàng được cập nhật liên tục. Gần đây, Tống Uy Long thay đổi phong cách, trở nên chững chạc, trưởng thành hơn xưa. So với hồi đóng Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Tống Uy Long vẫn đẹp trai nhưng có vẻ ngoài cuốn hút hơn hẳn.

Dương Mịch tối qua tham gia livestream của Kuaishou. Nữ diễn viên diện bộ đồ xanh với chất liệu bằng len. Tuy không quá cầu kỳ, nhưng Dương Mịch vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp, đặc biệt khoe được vóc dáng hoàn hảo. Nữ diễn viên còn cháy hơn với bộ ảnh quảng cáo nội y. Nhan sắc đầy ma mi, quyến rũ của Dương Mịch làm fan phải “đứng ngồi không yên”.

Chương trình mừng năm mới của đài Đông Phương năm nay đặc biệt hấp dẫn, bởi đài này đã mời được 2 mỹ nhân hot nhất 2022 là Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư. Hiếm có khi nào mà 2 nàng tiểu hoa hàng đầu lứa 95 lại dự chung chương trình. Không khéo ngày đón năm mới lại thành ngày fan hai bên “tương tàn” cho xem.

Trong khi đó, phía khách mời nam cũng không hề kém cạnh khi có được nam đỉnh lưu Vương Nhất Bác cùng cái tên đang nổi Nhậm Gia Luân. Theo fan tiết lộ thì Vương Nhất Bác sẽ đem bài hát mới của anh lên biểu diễn. Nhậm Gia Luân cũng vậy. Vì thế, đêm hội mừng năm mới của Đông Phương năm nay chắc chắn sẽ rất đáng xem.

Thiếu Niên Ca Hành gây thất vọng vì vẻ ngoài của 2 nam chính, La Vân Hi leak ảnh kém khí chất

Chính thức lên sóng những tập đầu tiên, Thiếu Niên Ca Hành khiến netizen thất vọng vì ngoại hình của 2 nam chính Lý Hoành Nghị và Lưu Học Nghĩa không được như trên poster phim. Có lẽ là do chỉnh ảnh quá nhiều nên khi lên phim, trông cả hai anh chàng kém sắc hơn hẳn. Tuy cảnh quay, góc máy, màu phim đều cho thấy đây là tác phẩm đáng xem, song diễn xuất của dàn diễn viên sượng trân làm khán giả phải ngán ngẩm.

Hôm nay, bộ phim Võ Canh Kỷ đã chính thức khởi động máy. Sau những tranh cãi về nữ chính Lý Nhất Đồng rời đoàn, bộ phim đã tìm được 2 mỹ nhân khác thay thế là Hình Phi và Chúc Tự Đan. Tuy nhiên phim lại tiếp tục lục đục vì cả Hình Phi và Chúc Tự Đan đều được xếp là nữ chính. Phía fan Chúc Tự Đan cho rằng cả 2 bằng phiên vì tên để như nhau. Nhưng netizen lại nhận định Hình Phi mới là nữ chính đích thực, còn Chúc Tự Đan tuy là nữ chính nhưng xếp sau Hình Phi.

Trong khi đó ở dự án này, Nhậm Gia Luân là đại nam chủ, khỏi ai dám tranh phiên với anh. Tuy nhiên, netizen lại đang chê Nhậm Gia Luân cực mạnh, do tạo hình leak ra từ bộ phim, cho thấy anh chàng trông chẳng khác những Châu Sinh Thần, Lục Viêm là bao. Fan nguyên tác cũng không thấy Nhậm Gia Luân có điểm nào giống với nhân vật trên truyện. Nhìn chung là họ khá thất vọng.

Trường Nguyệt Tẫn Minh hôm nay leak ảnh của nam chính La Vân Hi và nam phụ Đặng Vi. Được khen nhiều nhất là Đặng Vi vì tạo hình, nhan sắc của anh rất ổn. La Vân Hi thì gây thất vọng vì kiểu tạo hình tóc không phù hợp với gương mặt dài, trông mất hết khí chất. Hơn nữa, vóc dáng mảnh khảnh của anh càng khiến nhân vật trở nên yếu ớt, thiếu sức sống.

Drama cổ trang Khom Lưng sau một thời gian rumor thì giờ chiếc bánh được đá đến chân Lưu Vũ Ninh và Tống Tổ Nhi. Tuy vẫn là dưa, nhưng nhiều blogger chắc nịch rằng đoàn phim đã chốt nam nữ chính này rồi. Mặc dù rất thích Tống Tổ Nhi, nhưng mình lại chẳng đánh giá cao Lưu Vũ Ninh, đặc biệt là sau loạt phát ngôn gây tranh cãi thời gian gần đây, kèm theo đó là khí chất vai chính cực nhạt nhòa của anh trong Nhất Niệm Quan Sơn.

Triệu Tình - mỹ nhân mới của Vu Chính, bạn gái tin đồn của Hứa Khải hôm nay đã tham gia lễ khai máy phim mới. Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, Cnet đã không ngừng để lại bình luận mỉa mai, cho rằng cô nàng sử dụng chiêu trò để gây chú ý hóa ra vì có phim mới. Một số nhận xét nhan sắc của Triệu Tình trông giống Triệu Lệ Dĩnh và Chúc Tự Đan, đồng thời cho rằng không có gì nổi bật, thậm chí là quá đại trà.

>> Xem thêm: Dàn sao khoe ảnh Noel trễ, Ngu Thư Hân mảnh khảnh đến đáng báo động 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 27/12. Dương Mịch trong loạt ảnh quảng cáo nội y ma mị quyến rũ thật, nhưng mình thấy phần lớn nhan sắc cực phẩm này là nhờ vào Photoshop. Khiến mình quan tâm nhất lại là tranh cãi của Võ Canh Kỷ cơ. Bộ này lắm drama thật sự. Còn bạn, bạn thấy hình ảnh nào ấn tượng nhất trong ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.