x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cô idol lấn sân "số hưởng" nhất làng phim Hàn làm fan muốn khóc

Mỳ Quảng 14:50 - 19/09/2022

Làng phim Hàn có rất nhiều mỹ nhân từ làng Kpop lấn sân sang diễn xuất, và không thiếu người đã để lại dấu ấn và được công nhận. Nhưng hôm nay tôi không định nói về chuyên môn hay diễn xuất, tôi chỉ muốn kể ra 4 cô nàng “số hưởng” nhất trong số này mà thôi. Còn hưởng ra sao thì từ từ mọi người sẽ biết ngay đây.

IU

Gương mặt xinh xắn, ngọt ngào thế nhưng IU dường như lại có duyên với những tác phẩm thuộc thể loại tâm lý buồn, đã vậy còn nhận cái kết buồn luôn rồi đấy. Với vai diễn Hae Soo trong Moon Lovers, nhiều khán giả đã dự đoán được cái kết của nhân vật này từ trước vì phiên bản gốc của Trung sad ending. Hơn nữa nhân vật này lại là cô gái hiện đại xuyên không về quá khứ, sẽ rất khó có thể có cái kết hạnh phúc trọn vẹn được. Thế nhưng càng theo dõi về cuối, cho tới khi điều ấy thực sự xảy ra thì người ta vẫn không thể ngăn được nước mắt.

Hae Soo của IU đa sầu đa cảm, là một cô gái hiện đại nên không thể thấu hiểu hết được cuộc sống thời xa xưa với sự tranh đoạt quyền lực khốc liệt. Cũng vì nhìn thấy mọi việc tồi tệ đi, những người bạn của mình dần ngã xuống nên Hae Soo lại càng đau buồn và khép mình hơn, thậm chí còn chọn rời xa người mình yêu thương nhất để rồi mắc bệnh và cuối cùng là về với hư vô. 

Tình yêu của cặp đôi chính Wang So và Hae Soo trải qua rất nhiều thăng trầm nhưng vẫn không thể đơn thuần như thuở ban đầu, cuối cùng chỉ còn lại sự nuối tiếc khi một người quay lại thế giới hiện đại, còn người kia mãi mong chờ ở quá khứ cô đơn. 

Cái kết này khiến không chỉ tôi mà tất cả fan theo dõi Moon Lovers đều nhớ mãi, buồn mãi bao năm vẫn không nguôi.

Suzy

Không như cô bạn phía trên, Suzy lại ở trong một tình huống khác cũng chẳng khá hơn là bao. Trong Uncontrollably Fond, vai diễn Noh Eul của Suzy là một cô gái gặp không ít chuyện buồn, nào là tuổi thơ cơ cực, cha không còn, bản thân phải nghỉ học kiếm sống nuôi mình, nuôi em trai. Đã vậy tình đầu thời đi học lại còn dở dang không rõ nguyên nhân khiến Noh Eul hoàn toàn không còn chỗ nào để bấu víu.

Trưởng thành với một mục tiêu duy nhất là kiếm tiền và tồn tại, Noh Eul gặp lại chàng trai tình đầu năm ấy, Shin Joon Young. Gặp nhau với tư cách đạo diễn và ngôi sao, cả hai lại rung động một lần nữa, lại không thể ngăn cản bản thân yêu người kia bất chấp sự trêu đùa của số phận khi sự thật rằng sự ra đi của bố No Eul là do người nhà của Joon Young gây ra. 

Cuối cùng tình yêu ấy vẫn không thể có một cái kết hạnh phúc bởi vì Joon Young mắc bệnh nặng. Vậy là kết thúc lại là khoảnh khắc Noh Eul nắm lấy tay chàng trai ấy lần cuối cùng để chàng trai ấy dựa vào vai mình mà ngủ một giấc dài vô tận. 

Đây đúng chuẩn là một bộ phim không có gì ngoài nỗi buồn và một cái kết mà dù đã qua nhiều năm rồi tôi vẫn mãi không thể nào quên được tâm trạng buồn khi đó.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân 8x Hàn đông vậy mà chỉ có 6 người đã giành Daesang truyền hình

Ji Soo

Khác với những đàn chị đi trước, Jisoo là tân binh trong làng phim Hàn, cô nàng mới chỉ đóng một tác phẩm duy nhất tính tới nay, nhưng mà ngay bộ phim đầu tiên thôi là mỹ nhân này đã chọn ngay một tác phẩm khó nhằn vô cùng cả nội dung lẫn nhân vật, đòi hỏi diễn xuất rất nặng và kỹ thuật cao. Và chọn đường khó đã mang đến cho Jisoo sự công nhận xứng đáng, nhân vật Young Ro trong Snowdrop đã mở ra con đường diễn xuất tràn đầy hy vọng cho mỹ nhân sinh năm 1995 này.

Snowdrop được xây dựng vào thời kỳ thập niên 80 đầy loạn lạc và biến động. Jisoo vào vai một cô gái bề ngoài vui vẻ, hoạt bát nhưng thực ra trong lòng lại ôm nhiều tâm sự, xuất thân cũng phức tạp. Thậm chí khi yêu, Young Ro cũng phải trải qua muôn vàn hoàn cảnh phức tạp, éo le ngăn trở, bản thân cũng rơi vào những tình huống khó khăn giằng co tâm lý. 

Giữa thời loạn lạc, giữa lúc cuộc sống dài hay ngắn chẳng thể nào do bản thân tự quyết định, Young Ro đã mất đi Soo Ho mãi mãi, chàng trai mối tình đầu, chàng trai mà cô đừng nghi ngờ, từng muốn đẩy ra nhưng lại là tia sáng, là niềm hạnh phúc duy nhất của mình. Kết thúc của cặp đôi trẻ là người ra đi mãi mãi, người ở lại đau thương, là một trong những cái kết mà tôi tin là ai đã xem rồi sẽ khó có thể yên lặng không nức nở theo cảnh chia xa của cả hai. 

Ngay vai chính đầu tiên, Jisoo đã “số hưởng” như vậy đấy, cô gái này cũng thật là đặc biệt.

Yoona

Và mỹ nhân thứ 4 trong dàn idol lấn sân mà tôi muốn nhắc tới chính là Yoona. Thực ra tôi không ngờ rằng có ngày Yoona lại gặp được một nhân vật có số phận buồn như Go Mi Ho trong Big Mouth đâu. Một cô y tá mạnh mẽ, kiên cường, yêu thương gia đình, thương chồng và không bao giờ tắt hy vọng trong mọi trường hợp, đã vậy còn rất thông minh. Nhân vật này là một sự trưởng thành không chỉ ở diễn xuất mà còn cả ở hình tượng nhân vật của mỹ nhân 1990.

Go Mi Ho đã có một cuộc hôn nhân trắc trở vô cùng, chồng thì bỗng nhiên bị bắt rồi cả hai bị chia cắt gần như cả bộ phim. Mỗi lần gặp nhau là đều có biến, chẳng có lấy được vài phút yên bình. 

Khi mọi thứ được sáng tỏ, chồng trở về thì lại đến lượt Mi Ho gặp trở ngại lớn. Sau cùng của quá trình chống lại cường quyền của cặp vợ chồng nhà này chính là việc Mi Ho bị bệnh nặng không thể qua khỏi. Không có kỳ tích, không có tia sáng nào cuối con đường, Mi Ho ra đi trong sự tiếc thương của người thân. 

Khi xem Big Mouth tôi không ngờ cuối cùng kết thúc lại như vậy, nhìn lại 16 tập phim đã qua, tôi càng thương cho Mi Ho nhiều hơn.

>>>> Xem thêm: Yoona - Ahn Bo Hyun và dàn cặp đôi điện ảnh Hàn được chờ đợi nhất

Vậy là giờ mọi người đã biết “số hưởng” của 4 cô idol đình đám lấn sân làng phim là gì rồi đấy, chính là không bản thân “bán muối” thì người thương ra đi ngay trước mặt. Phải thật sự khen ngợi rằng cả 4 cô nàng này đều đã diễn rất hoàn hảo 4 nhân vật của mình, lưu lại trong lòng khán giả những ấn tượng sâu đậm khó phai. Hy vọng thử thách lấy nước mắt người xem 1 lần thôi nhé, lần sau hãy cứ làm mỹ nhân xinh đẹp kết thúc hạnh phúc có trai đẹp ở bên nha, tôi không chịu nổi khi thấy mỹ nhân buồn nhiều đâu.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích 4 mỹ nhân Kpop lấn sân xinh đẹp IU, Yoona, Suzy, Jisoo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.