x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona - Ahn Bo Hyun và dàn cặp đôi điện ảnh Hàn được chờ đợi nhất

Mỳ Quảng 08:50 - 18/09/2022

Càng về cuối năm thì càng có nhiều phim mới tung đội hình, không chỉ ở mảng truyền hình mà cả điện ảnh cũng vậy. Và tôi thấy có một số cặp đôi điện ảnh rất được lòng khán giả, chưa ra phim mà đã khiến dân tình đứng ngồi không yên mong ngóng rồi. Để xem là những cặp đôi nào nhé.

Park Seo Joon - Park Bo Young

Sự kết hợp giữa nam thần Park Seo Joon và mỹ nhân xinh xắn Park Bo Young là một trong những cặp đôi được trông ngóng nhất hiện nay đấy. Cả hai đã xác nhận đóng cặp với nhau trong phim điện ảnh Concrete Utopia từ năm 2021 mà tới nay vẫn chưa thấy phim đâu cả nên ai nấy đều vô cùng nóng lòng. 

Concrete Utopia được làm lại từ webtoon nổi tiếng kể về Seoul bị biến thành đống đổ nát sau một trận động đất lớn và những người dân sống sót phải tập trung tại một tòa nhà xa lạ để sinh tồn, cũng từ đó gặp phải vô số chuyện không ngờ tới.

Trong tác phẩm này, Park Seo Joon vào vai một công chức bình thường và lương thiện tên Min Sung. Anh là cánh tay phải của chủ tạm thời của tòa nhà cũng đồng thời là người giúp dân chúng thoát khỏi nguy hiểm. Park Bo Young sẽ là vợ của Min Sung, tên Myung Hwa, một y tá chăm sóc những người bị thương trong căn hộ. 

Mọi người hiểu rồi đúng không? Họ sẽ là cặp vợ chồng cứu thế trong một bộ phim thảm họa. Từ ngoại hình đến diễn xuất của cả Park Seo Joon và Park Bo Young đều rất đáng tin cậy, kết hợp lại thì sẽ đỉnh lắm đây, tôi hiểu vì sao khán giả lại chờ mong bộ phim này rồi.

Park Bo Gum - Suzy

Cặp đôi thứ 2 chính là “bạn trai quốc dân” Park Bo Gum và “tình đầu quốc dân” Suzy, cặp đôi thường niên của lễ trao giải Baeksang đấy, họ đã sánh đôi cùng nhau 4 lần rồi. Chưa đóng chung mà mỗi khi Park Bo Gum - Suzy đứng cạnh nhau là gây sốt à, thế nên khi bộ phim điện ảnh Wonderland tác hợp cho hai gương mặt đáng yêu này thì khán giả đã vô cùng hào hứng. 

Wonderland là bộ phim kể về nhân loại trong tương lai tại một thế giới ảo Wonderland, nơi ấy họ có thể đoàn tụ với những người mà họ thương nhớ nhưng không thể gặp được.

Park Bo Gum và Suzy vào vai một cặp đôi mang đầy phong vị tình đầu. Suzy đã tới Wonderland vì cô muốn gặp Park Bo Gum, chàng trai đang sống đời sống thực vật. Cả hai sẽ thể hiện rất nhiều cảm xúc trong lần kết hợp này, chỉ nghĩ tới thôi là tôi đã cảm thấy muốn xem rồi, huống chi là fan của họ. 

>>>> Xem thêm: Knet nhận xét về 4 drama Hàn đang lên sóng hot nhất cuối quý 3/2022

Gong Yoo - Thang Duy

Cũng trong Wonderland, ngoài cặp đôi Park Bo Gum và Suzy thì chúng ta còn có cả Gong Yoo và Thang Duy nữa đấy. Trong phim, cả hai vào vai một cặp vợ chồng, Thang Duy là nhân vật người vợ đã qua đời, còn Gong Yoo là người chồng không thể nguôi ngoai nỗi đau trước sự ra đi của vợ nên đã tìm đến Wonderland để gặp lại người trong lòng. 

Thật ra không ai ngờ có ngày nam thần Hàn sẽ đóng cặp với nữ thần Trung như thế này, lại thêm cả Gong Yoo và Thang Duy đều là những ngôi sao hàng đầu, diễn xuất rất đỉnh, vậy nên kể từ khi hai cái tên này được chọn đóng với nhau thì cư dân mạng xứ Hàn đã xôn xao mong ngóng chờ xem phim. 

Khi Decision To Leave của Thang Duy ra rạp, Gong Yoo đã đi xem và thể hiện sự ủng hộ với bạn diễn hết mình. Cả hai còn tương tác với nhau trên mạng xã hội nữa, việc này từng gây sốt trên các cộng đồng fan bên Hàn Quốc luôn đấy. Tôi cũng chờ đợi cặp đôi này nhất trong tất cả các đôi luôn.

Im Si Wan - Park Eun Bin

Sau thành công lớn của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, chắc chắn phim mới của Park Eun Bin là điều mà khán giả vô cùng chờ đợi. Tuy Park Eun Bin vẫn chưa nhận kịch bản mới nhưng chúng ta vẫn có phim để chờ đợi nhé bởi vì mỹ nhân này vẫn còn phim điện ảnh Boston 1947 chưa chiếu đấy. 

Boston 1947 được sản xuất dựa trên cuộc thi marathon quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Boston vào năm 1947 và kể câu chuyện của những vận động viên Hàn lần đầu tham gia sự kiện thể thao này.

Trong phim, Park Eun Bin đóng cặp với Im Si Wan, vào vai một cặp đôi vô cùng tươi mới và tình cảm. Cả Im Si Wan và Park Eun Bin đều sở hữu khí chất tươi sáng, đầy năng lượng vậy nên cư dân mạng cho rằng cả hai tụ lại với nhau thì sẽ trở thành cặp đôi tỏa nắng vô cùng đáng yêu. Không biết trong năm 2022 này, liệu Boston 1947 có được ra rạp không chứ ai cũng chờ mong quá rồi.

Yoona - Ahn Bo Hyun

Cặp đôi cuối cùng được nhắc tên và khiến fan mong chờ xem phim chính là Yoona và Ahn Bo Hyun của 2 O’clock Date

2 O’clock Date kể câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi hàng xóm sống ở tầng trên và tầng dưới trong một căn nhà. Yoona vào vai một phụ nữ có nhiều bí mật sống ở tầng dưới. Hàng ngày cô nàng chạm trán với người hàng xóm lầu trên do Ahn Bo Hyun xuất diễn và dần dần cả hai vướng và một chuyện tình hài lãng mạn như cổ tích vậy.

Từ ngoại hình tới gương mặt, chiều cao, khí chất của Yoona và Ahn Bo Hyun đều được đánh giá là rất hợp nhau. Tôi chỉ tưởng tượng cặp đôi này đứng cùng nhau thôi là đã thấy lung linh rồi. Không có gì lạ khi khán giả đều mong chờ được xem 2 O’clock Date hết. Tôi cũng tò mò phản ứng hóa học của cặp đôi này lắm, cảm thấy sẽ rất đáng yêu luôn.

>>>> Xem thêm: Lee Se Young và dàn mỹ nhân nhí Kbiz một thời với phim xuất sắc nhất

Màn ảnh nhỏ đã rực cháy rồi mà màn ảnh rộng xứ Hàn xem ra cũng chẳng kém cạnh chút nào luôn. Những cặp đôi này mà xuất hiện và phim họ chiếu là tôi xung phong ra rạp xếp hàng xem đầu tiên, nhất định không bỏ qua cặp nào cả. Nhất là Gong Yoo - Thang Duy ấy, từ nhan sắc cho tới thực lực đều khiến người ta phải xem, quyết tâm phải xem, vậy nên mong phim mau chiếu nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Chờ đợi Yoona - Ahn Bo Hyun và những cặp đôi điển ảnh mới xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.