x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

13 nữ idol chắc suất giành giải hoa hậu nếu tham gia cuộc thi sắc đẹp

Seul 14:35 - 10/09/2022

Seul phải công nhận làng giải trí Hàn Quốc xuất hiện rất nhiều nữ idol có nhan sắc cực phẩm. Và nếu họ tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Seul tin chắc rằng những chiếc vương miện danh giá sẽ thuộc về họ.

1. YoonA

YoonA chính là một trong những nữ idol mà Seul đánh giá cao nhất về khoản sắc đẹp. Ở cô nàng luôn toát lên vẻ đẹp thanh thoát tựa như tiên tử. Đặc biệt, nụ cười tươi rói của nữ idol khiến Seul và đông đảo người hâm mộ phải si mê như điếu đổ.

Trong năm 2022, cô đã chiêu đãi màn ảnh Hàn với vai nữ chính Go Mi Ho kết hợp cùng Lee Jong Suk trong bộ phim Big Mouth. Hơn cả mong đợi, visual đỉnh cao cùng tài diễn xuất tài tình đã giúp cô nhận về rất nhiều lời khen.

 >>Xem thêm: Big Mouth và những điểm trừ: Yoona bị lấn át bởi dàn cast phụ

2. Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo (BLACKPINK) thành công chiếm được cảm tình của Seul với vẻ ngoài tao nhã, thần thái sang chảnh. Bất kể sự kiện nào có sự góp mặt của nữ diễn viên đều thu hút sự quan tâm lớn của mọi người. Dù không sở hữu chiều cao “khủng” nhưng gương mặt cân đối, hài hòa là điều ít ai có được như Jisoo.

Năm nay, cô cùng các thành viên của nhóm đã mang đến ca khúc mới mang tên Pink Venom. Bài hát đã giúp nhóm thu về những thành tích đáng nể và được nhiều người ngưỡng mộ.

3. Lisa (BLACKPINK)

Một thành viên khác của nhóm BLACKPINK cũng có khả năng đoạt giải hoa hậu chính là Lisa. Cô nàng sở hữu chiều cao khủng, đôi chân dài miên man. Đặc biệt, gương mặt lai tây cùng đôi mắt to của cô chính là điểm khiến người khác bị hút hồn.

 Năm vừa qua, cô đã nhận giải Nghệ sĩ K-pop xuất sắc nhất cho album Lalisa tại Lễ trao giải MTV VMAs 2022. Đây là một thành quả đáng ngưỡng mộ đối với một idol Kpop nói riêng và một nghệ sĩ châu Á nói chung.

4. Lee Hyori

Lee Hyori gây ấn tượng với Seul nhờ làn da rám nắng. Không chỉ sở hữu thân hình cân đối, các đường nét trên gương mặt của nữ idol cũng rất sắc nét. Bên cạnh đó, đôi chân dài săn chắc là một lợi thế của Hyori giúp nữ ca sĩ luôn nổi bật. Với ngoại hình ưa nhìn, Seul tin rằng cô sẽ tiến xa vào các vòng trong nếu tham gia cuộc thi sắc đẹp.

5. Mijoo

Mijoo sinh năm 1994, cô được biết đến với tư cách là một ca sĩ, vũ công, nghệ sĩ giải trí của Hàn Quốc. Cô từng là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Lovelyz.

Bên cạnh tính cách phóng khoáng, tự tin, hài hước, nữ ca sĩ cũng gây ấn tượng với Seul nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật. Với vóc dáng thon gọn cùng chiều cao lý tưởng, Mijoo được Seul dự đoán là một trong những đối thủ đáng gờm tại các cuộc thi về nhan sắc. Ngoài ra, khả năng pose dáng của nữ ca sĩ trước ống kính là một điểm cộng giúp cô nàng luôn nổi trội.

6. Yura

Ngoài Hyeri thì Yura cũng là một thành viên nhận được sự quan tâm của Seul khi ra mắt trong nhóm nhạc Girl's Day. Cô nàng nổi tiếng với đôi chân dài miên man cùng thân hình quyến rũ. Mỗi lần xuất hiện trước các sự kiện là y như rằng Yura sẽ khiến không khí ở đó trở nên nóng hừng hực.

7. Joy (Red Velvet)

Từng bị chê vì thân hình mũm mĩm nay Joy của Red Velvet đã có cú thay đổi ngoạn mục khi sở hữu thân hình quyến rũ. Bên cạnh đó, với nụ cười rạng rỡ cùng tính cách vui vẻ, Seul dự đoán nữ ca sĩ sẽ làm nên chuyện nếu góp mặt trong các cuộc thi nhan sắc.

8. Kim Doyeon (Weki Meki)

Kim Doyeon được Seul biết đến thông qua chương trình Produce 101. Hiện cô đang hoạt động trong nhóm nhạc Weki Meki. Điểm khiến Seul mê mẩn nhất ở Doyeon chính là vẻ đẹp siêu thực tựa như bước ra từ anime. Ngoài ra, tỷ lệ cơ thể cân đối cũng là điểm khiến Doyeon luôn tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu.

9. Jang Wonyoung (IVE)

Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Jang Wonyoung đã sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu. Không chỉ đôi chân dài miên man mà gương mặt dễ thương, khả năng nói tiếng Anh lưu loát cũng là những yếu tố giúp cô nàng nhận về phản hồi tích cực từ công chúng.

Hiện nữ idol đã ra mắt trong nhóm nhạc nữ IVE. Nhóm nhạc khiến Seul ấn tượng nhờ loạt bài hit bắt tai như Eleven, Love Dive,... Thậm chí, Seul và nhiều khán giả còn dự đoán IVE sẽ giành giải tân binh của năm trước những thành công mà họ đã tạo nên.

>>Xem thêm: Yang Kyung Won: Diễn viên tài năng với những vai phụ để đời

10. Nana

Nana sở hữu gương mặt sắc nét và phong cách trưởng thành, quyến rũ. Dù ra mắt với tư cách thành viên After School nhưng Seul thừa nhận rằng cô nàng mang phong thái không khác gì minh tinh hàng đầu của xứ sở kim chi. Với lợi thế về ngoại hình, không lẽ gì mà Nana lại không trở thành ứng cử viên nặng ký cho vị trí hoa hậu được.

11. Rosé (BLACKPINK)

Seul nhận định Rosé chắc chắn là một đối thủ đáng gờm nếu tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng mà khả năng nói trước công chúng và trả lời phỏng vấn một cách khôn ngoan sẽ là điều giúp cô dễ dàng ghi điểm ở những vòng thi về ứng xử.

Bên cạnh đó, gương mặt xinh xắn, đậm chất tây cùng phong thái nhẹ nhàng, sang trọng là điểm mà Seul ấn tượng nhất nơi giọng ca BLACKPINK.

12. Jiyeon

Một cái tên Seul muốn nhắc đến trong bài viết này chính là Jiyeon. Nữ idol sở hữu đôi mắt hút hồn cùng visual độc lạ, cá tính. Sự lạnh lùng và sang chảnh toát ra từ thành viên nhóm nhạc T-ARA cũng là một trong những điểm mà không phải idol nào cũng có được.

13. Suzy

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến tình đầu quốc dân Suzy. Cô được biết đến với nhan sắc ngọt ngào, thanh lịch cùng vóc dáng cân đối. Không chỉ riêng Seul mà bất cứ ai ngắm nhìn cô nàng đều bị phải si mê như điếu đổ.

Trong năm 2022, cô nàng trở lại với phim mới mang tên Anna. Diễn xuất xuất thần cùng tạo hình sang chảnh đã khiến vai diễn của cô thêm phần hấp dẫn. Seul nhận định đây chính là tác phẩm hay nhất trong sự nghiệp làm diễn viên của Suzy.

Seul vừa điểm qua 13 nữ idol sở hữu nhan sắc tuyệt phẩm. Với những lợi thế về gương mặt, vóc dáng, tài năng, Seul tin rằng những chiếc vương miện nghiễm nhiên sẽ thuộc về họ nếu họ tham gia các cuộc thi về sắc đẹp.

>>Xem thêm: Dàn cast While You Were Sleeping tái xuất ấn tượng trong năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích YoonA cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.