x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Loạt nhân vật có khả năng làm cameo trong Doctor Strange 2

SEIZEDIX 10:30 - 17/02/2022

Dù giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel vẫn chưa công bố thời điểm phần Avengers tiếp theo ra mắt, thế nhưng, Doctor Strange 2 rất có khả năng sẽ trở thành bộ phim lớn nhất mà hãng từng sản xuất trong 2 năm trở lại đây. Ngoài hai nhân vật đã xác nhận góp mặt trong bộ phim này là Scarlet Witch (Elizabeth Olsen), America Chavez (Xochitl Gomez) và thậm chí là cả giáo sư X, bộ phim này hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt khách mời. Cùng mình dự đoán xem họ là ai nhé.

Đội The Avengers hoàn toàn mới

Trước khi tìm thấy những gương mặt phù hợp cho các thành viên đầu tiên của đội Avengers, Marvel Studios đã bỏ lỡ rất nhiều diễn viên tiềm năng. Và Doctor Strange 2 sẽ là cơ hội để hãng phim này có thể đưa những ngôi sao từng lỡ duyên trở lại đóng chính vai mà họ từng được mời đóng.

Không thể bàn cãi, Robert Downey Jr là sự lựa chọn chính xác và vô cùng đúng đắn cho vai Tony Stark - Iron Man. Thế nhưng, anh không phải là lựa chọn đầu tiên của Marvel Studios cho vai diễn này và không phải là người nổi tiếng nhất vào thời điểm đó. Marvel ban đầu muốn chọn Tom Cruise vào vai này và ở thời điểm vũ trụ điện ảnh này đã thành công trên toàn cầu, còn gì mà anh lại không tham gia chứ?

Giống như Robert Downey Jr, Chris Evans cũng không phải cái tên đầu tiên được chọn đóng Captain America, vì trước đó, John Krasinski là ứng cử viên hàng đầu cho vai diễn này. Và trong những năm gần đây, nam diễn viên vẫn được kỳ vọng sẽ là người dẫn dắt phần khởi động lại của Fantastic Four, vào vai Reed Richards. Thế nhưng mình nghĩ một vai khách mời trong Captain America ở một vũ trụ khác sẽ không cản trở việc anh trở thành Mr. Fantastic.

Ít ai biết rằng, Edward Norton đã thủ vai Bruce Banner trong The Incredible Hulk ra mắt năm 2008 và dù Mark Ruffalo là một sự thay thế tuyệt vời, sẽ là một bất ngờ thú vị với người xem khi thấy nam diễn viên trở lại vai diễn từng thuộc về mình. Trước khi thủ vai Loki, Tom Hiddleston đã tham gia diễn thử cho nhân vật Thor. Cuối cùng, vai diễn này đã được giao cho Chris Hemsworth nhưng nếu có cơ hội được thủ vai Thần Sấm, tại sao Tom Hiddleston lại không thử chứ?

Ít ai có thể ngờ rằng, Emily Blunt đã gần như vào vai Black Widow trước khi Scarlett Johansson nhận vai trò này. Và thật thú vị, nữ diễn viên này đã kết hôn với John Krasinski ở ngoài đời thực, vì vậy nếu cả hai xuất hiện với tư cách là Avengers, họ có thể đưa chuyện tình của Captain America và Black Widow lên màn ảnh.

Sau khi thử vai Captain America, ngôi sao Supernatural - Jensen Acrum được đề nghị đóng vai Hawkeye, thế nhưng anh đã từ chối vì một số lý do. Với việc 5/6 thành viên của Avengers ban đầu có thể được thay thế diễn viên đóng chính, mình mong rằng nam diễn viên cũng sẽ đồng ý một lần thủ vai diễn nổi tiếng này.

Doctor Strange (Joaquin Phoenix)

Dù là một bộ phim quy mô lớn của Marvel, Multiverse of Madness vẫn là một phần phim của Doctor Strange, vì vậy để gọi tên một siêu anh hùng xứng đáng có một phiên bản khác xuất hiện, thì đó chính là bậc thầy phù thủy. Vào khoảng thời gian trước khi Benedict Cumberbatch được chọn, Joaquin Phoenix là ứng cử viên được kỳ vọng vào vai diễn này nhất, nhưng sau đó anh đã từ chối để óng vai chính trong Joker

Mình nghĩ rằng, có lẽ nam diễn viên từng đoạt giải Oscar sẽ quan tâm hơn đến việc tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel với tư cách là khách mời.

Spider-Man (Tobey Maguire)

Với việc đạo diễn Sam Raimi chỉ đạo sản xuất Doctor Strange 2, có lẽ không có khách mời nào phù hợp với bộ phim hơn là Spider-Man (Tobey Maguire) và nếu điều này trở thành sự thật, bộ đôi này sẽ tái hợp lần đầu tiên kể từ Spider-Man 3 ra mắt vào năm 2007. Với việc vừa mới trở lại với No Way Home, có rất nhiều khả năng để Tobey Maguire có thể tái xuất trong MCU thêm một lần nữa.

Trong số các nhân vật xuất hiện trong bài viết này, Spider-Man có khả năng xuất hiện cao nhất vì nhiều tin đồn cho thấy Tobey Maguire thật sự xuất hiện tại phim trường của bộ phim này. Nếu điều này trở thành sự thật, mình mong rằng anh sẽ có thêm nhiều đất diễn hơn so với No Way Home.

Deadpool, Wolverine và Magneto

Sau 20 năm công phá ngoài màn ảnh rộng, loạt phim X-Men sẽ một lần nữa được khởi động lại, ngoại trừ bộ phim Deadpool do Ryan Reynolds đóng chính. Nếu nhân vật này thực sự xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel, còn bộ phim nào tốt hơn để giải thích sự xuất hiện của anh hơn Multiverse of Madness?

Trải qua gần hai thập kỷ đảm nhận vai diễn Người Sói với 9 lần xuất hiện, Wolverine (Hugh Jackman) chắc chắn có khả năng sánh vai cùng Iron Man - trở thành những nhân vật bước ra từ thế giới truyện tranh được yêu thích nhất mọi thời đại. Có thể nói, không có nhân vật hay khách mời nào có thể gây sốc và kích thích khán giả hơn Logan. Marvel Studios gần như chắc chắn sẽ mời Hugh Jackman đóng vai này, nhưng quan trọng là anh có đồng ý hay không.

Với việc Scarlet Witch cũng xuất hiện trong Doctor Strange 2, có lẽ cha đẻ của cô trong truyện tranh - Magneto cũng sẽ góp mặt. Dù trong MCU, ông có thể sẽ không phải là bố ruột của Wanda Maximoff, nhưng sự xuất hiện của nhân vật này có thể là một cách thú vị để bày tỏ lòng kính trọng đối với nguồn gốc của cô.

Một số nhân vật đã xuất hiện trong series Loki

Với việc đề cập trực tiếp tới đa vũ trụ, loạt phim Loki có mối liên hệ trực tiếp tới Doctor Strange 2. Điều này tạo cơ hội cho một số nhân vật của loạt phim như Loki, Mobius và Sylvie sẽ xuất hiện trong bom tấn sắp ra mắt của MCU. Đầu tiên Loki, sau khi phá hoại đa vũ trụ, rất có thể anh sẽ cùng với Doctor Strange và Wanda đi giải quyết mọi chuyện. Là người đầu tiên mở ra đa vũ trụ, Sylvie có thể là nguyên nhân gây ra cơn điên loạn trong cuộc phiêu lưu mới nhất của Doctor Strange. 

Rất có thể bậc thầy phù thủy sẽ tìm kiếm nhân vật này và yêu cầu cô giải thích về sự hỗn loạn đang diễn ra. Nếu như cả khi Loki và Sylvie không xuất hiện, tổ chức TVA vẫn có thể góp mặt trong bom tấn này khi Doctor Strange và đội phép thuật của anh khám phá đa vũ trụ.  Và nếu TVA xuất hiện, chắc chắn đặc vụ Mobius (Owen Wilson) - một nhân vật mà mình vô cùng yêu thích có thể sẽ đại diện cho tổ chức gặp gỡ Doctor Strange.

Loạt phim Loki cũng giới thiệu nhân vật Kang the Conqueror (Johnathon Majors) - mối đe dọa của Đa vũ trụ với vô số biến thể độc ác và nguy hiểm. Kang sẽ đóng một vai trò quan trọng trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania nhưng trước đó, mình tin rằng nhân vật này hoặc biến thể của anh sẽ gặp gỡ Doctor Strange.

>>>Xem thêm: Dark Doctor Strange và Scarlet Witch: Cuộc chiến hai phù thủy tối cao

Ngoài những nhân vật kể trên, có rất nhiều cái tên khác có thể xuất hiện trong Doctor Strange 2 như Vision, Agatha Harkness,… Bạn thích nhân vật nào nhất và đâu là nhân vật bạn nghĩ sẽ xuất hiện trong bom tấn đình đám sắp tới của MCU? Hãy chia sẻ cho mình biết nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.