x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Biên kịch Loki muốn tiết lộ nhiều hơn về quá khứ của Sylvie

Bắp 20:38 - 23/07/2021

Phim Loki đã hết nhưng Bắp vẫn thấy có quá nhiều điều để phân tích cũng như đọc thêm như ekip sản xuất luôn á. Thế nên Bắp sẽ tiếp tục cập nhật cho các bạn mấy funfact về bộ phim này nha. Mới đây thì biên kịch Eric Martin của Loki cho biết Marvel Studios đã không duyệt bản thảo tập phim thứ hai của bộ phim, khi anh muốn đào sâu hơn về quá khứ của Sylvie. Martin đã được hỏi trên Twitter rằng anh có bất kỳ kỷ niệm nào hay sự kiện nào đáng nhớ khi làm việc với bộ phim truyền hình Loki không, thì anh đã trả lời:

Chúng tôi đã viết một bản thảo rất khác ở tập 2, chúng tôi muốn tiết lộ nhiều hơn về quá khứ của Sylvie, về những gì cô ấy đã làm ở dòng thời gian của mình. Nhưng họ (Marvel Studios) không muốn chúng tôi làm điều đó, họ muốn chúng tôi chỉ tập trung vào nhân vật Loki thôi”.

>>>Xem thêm: Loki đã tiết lộ về Doctor Strange in Multiverse Of Madness?

Bắp nhớ đây không phải là lần đầu tiên Martin tiết lộ về một yếu tố đã được lên kế hoạch từ trước của Loki, vì gần đây anh cũng “bung bét” một đoạn cắt từ tập phim đầu tiên có cảnh Loki chiến đấu với “Thor Ếch”. Xuất hiện lần đầu vào cuối tập 1, danh tính thực sự của Sylvie đã được tiết lộ một ít ở tập sau. Theo đó, khi còn nhỏ, Sylvie đã bị Cơ quan TVA bắt cóc khỏi dòng thời gian của cô, nhưng cô đã trốn thoát được.

>>>Xem thêm: Loki đã giúp giải quyết vấn đề về dàn Avengers cũ lẫn mới

Có thể nhiều bạn sẽ tiếc nuối với quyết định thay đổi kịch bản tập 2 này của Marvel nhưng cá nhân Bắp thấy hãng phim đã làm đúng. Việc giữ lại bí mật danh tính của Sylvie đã càng tăng thêm sự tò mò và những giả thuyết từ phía người xem, qua đó giúp phim luôn được “hâm nóng” và bàn luận trên khắp các diễn đàn. Có thể thấy danh tính thật sự của Sylvie luôn là chủ đề nóng hổi mà các Marvelist lôi ra “tám”, thử hỏi nếu ở tập 2 mà biên kịch nói hết quá khứ của cô thì còn gì thú vị nữa không nào? Bởi vậy bây giờ chúng ta sẽ chờ xem ở phần 2 của Loki, biên kịch và Marvel sẽ làm gì với Lady Loki cũng như các tuyến nhân vật như Kang hen, Bắp chắc chắn sẽ rất hay ho luôn á.

Với sự tham gia của Tom Hiddleston, mùa đầu tiên của Loki hiện đang phát trực tuyến trên Disney +. Phần 2 vẫn chưa có ngày công chiếu chính thức.

>>>Xem thêm: Loki tập 6: For All Time. Always.

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.