x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Không còn phải chờ đợi lâu, Doctor Doom có thể sắp debut trong MCU

SEIZEDIX 07:50 - 29/11/2022

Kể từ khi Disney mua lại Fox vào năm 2019 và tiết lộ dự án Fantastic Four sẽ ra mắt vào năm 2025, tôi tự hỏi khi nào Doctor Doom sẽ ra mắt trong MCU. Sau hai phiên bản đáng thất vọng của nhân vật này, Marvel Studios được kỳ vọng sẽ biến anh trở thành phản diện xuất sắc nhất của họ. Và rất có thể màn ra mắt của hắn có thể đến sớm hơn dự kiến, có thể là trong Ironheart.

Doctor Doom có thể trở thành Infamous Iron Man trong MCU

Hậu sự kiện Civil War II, Doctor Doom đã lấy biệt danh là Infamous Iron Man. Trong truyện tranh, sau nhiều thập kỷ cố gắng đánh cắp công nghệ của Tony Stark, hắn cuối cùng cũng thành công ở sự kiện Secret Wars và chế tạo cho mình một bộ đồ. Sau sự ra đi của Tony Stark ở Avengers: Endgame, nhiều khả năng cốt truyện trên sẽ được chuyển thể vì công nghệ của Iron Man là món hời ai cũng khao khát. 

Trong truyện tranh, không phải ai cũng vui khi thấy Doctor Doom sử dụng công nghệ của Tony Stark và một số anh hùng còn cố gắng ngăn chặn hắn, trong đó có cả Riri Williams. Việc Doctor Doom trở thành Infamous Iron Man trong Ironheart chắc chắn sẽ tăng độ hấp dẫn của loạt phim Disney+ lên rất nhiều, giống như cách biến thể của Kang the Conqueror debut ở Loki

Việc Doctor Doom lợi dụng công nghệ của Tony Stark cũng mở đường cho các sự kiện của Armor Wars, trong đó Rhodey sẽ ngăn chặn nó rơi vào tay kẻ xấu.

Ranh giới giữa máy móc và ma thuật sẽ được xóa mờ

Khi giới thiệu Ironheart tại sự kiện D23 Expo, Kevin Feige đã tiết lộ rằng loạt phim này sẽ xóa mờ ranh giới giữa phép thuật và máy móc. Và Doctor Doom là nhân vật hoàn hảo để làm điều đó bằng cách lợi dụng công nghệ của Tony Stark. Mặc dù Kevin Feige gợi ý tới trận chiến giữa Riri Williams và Parker Robbins (hay còn gọi là Hood), thế nhưng cũng có thể anh đang ám chỉ đến Doctor Doom. 

Cũng có tin đồn rằng Mephisto sẽ góp mặt trong Ironheart. Mặc dù chưa được xác nhận chính thức, thế nhưng nhân vật này đã được mong đợi từ loạt phim WandaVision và vì có mối liên hệ với Hood, màn debut của phản diện này càng đóng mong đợi hơn. Nếu điều này thật sự xảy ra, Mephisto và Hood sẽ đại diện cho phép thuật, còn Ironheart sẽ đại diện cho công nghệ máy móc.

Và tất nhiên, Doctor Doom sẽ đứng giữa, đại diện cho cả hai bên trong trận chiến.

>>>Xem thêm: WandaVision là bộ phim truyền hình quan trọng nhất của MCU

Doctor Doom sẽ là phản diện hoàn hảo cho Armor Wars

Mặc dù vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, thế nhưng có thể Armor Wars sẽ thuộc giai đoạn 6 của MCU, tạo tiền đề cho Avengers: Secret Wars. Nếu Doctor Doom có ​​được công nghệ của Tony Stark trong Ironheart và trở thành Infamous Iron Man, anh sẽ phản diện hoàn hảo trong Armor Wars. Ban đầu dự án này được lên kế hoạch phát hành trên Disney+, sau đó được đổi thành phim chiếu rạp. 

Bom tấn sẽ theo chân Rhodey trên hành trình bảo vệ công nghệ của Tony Stark khỏi bị đánh cắp, tiếp nối những gì đã xảy ra ở Ironheart. Doctor Doom đã được xác nhận không phải là phản diện chính của Fantastic Four khi nhóm gia nhập MCU, điều đó có nghĩa là Marvel đang tìm đối thủ phù hợp với hắn. Theo tôi, nhân vật này là đối thủ đáng gờm của Rhodey trong dự án solo đầu tiên của anh sau sự ra đi của Tony Stark. 

Tuy nhiên, Doom không nên debut trong Armor Wars và tôi nghĩ một nhân vật lớn như này cần được xây dựng từ từ theo thời gian. Tương lai của MCU đang vô cùng rộng mở và nếu Doctor Doom ra mắt trong Ironheart, Armor Wars sẽ trở thành một dự án đáng mong đợi hơn rất nhiều. Hãy cùng tôi chờ đợi nhé. 

>>>Xem thêm: Armor Wars sẽ được đưa thẳng ra rạp: Iron Man tiếp theo sắp lộ diện

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.