x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lộc Hàm, Nhậm Gia Luân và dàn soái ca Cbiz "vả mặt" Dương Dương

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 02/06/2023

Thời gian này, hàng loạt soái ca như Dương Dương, Trương Tân Thành... khiến mình và công chúng thất vọng vì giữ im lặng trước tin hẹn hò, để mặc "tình tin đồn" đối đầu với sóng gió. Bạn đừng vì thế mà mất niềm tin nhé, vì ngoài những cái tên "làm rầu nồi canh" đó, Cbiz vẫn có không ít nam thần chung tình đâu. Ví dụ như Lộc Hàm gây chấn động vì công khai yêu Quan Hiểu Đồng, Nhậm Gia Luân vừa hot đã thông báo cưới vợ...

Lộc Hàm

Thuở mà "Tứ đại đỉnh lưu" khuấy đảo cả Hoa ngữ, Lộc Hàm được đánh giá là cái tên đứng đầu đó. Thế nên, chẳng ai ngờ được anh lại công khai tình yêu với Quan Hiểu Đồng. Khi ấy, rất nhiều người trách móc Lộc Hàm vì chọn tình yêu thay vì sự nghiệp. 6 năm trôi qua, nam thần tượng khiến nhiều khán giả "quay xe", ca tụng hết lời. Nhất là khi Dương Dương và nhiều nam thần Cbiz không có cam đảm lên tiếng về chuyện hẹn hò, thì sự mạnh mẽ đàn ông của Lộc Hàm lại càng đáng quý.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Đặng Siêu

Khi nhắc đến những cặp vợ chồng kiểu mẫu của Hoa ngữ, nhiều người thường nghĩ ngay đến Đặng Siêu và Tôn Lệ. Thuở mới hẹn hò, Đặng Siêu vì Tôn Lệ mà bỏ bê việc quay phim, suýt nữa là bị "cấm cửa". Chính anh là người giúp Tôn Lệ hóa giải bất hòa với bố, tìm thấy sự an yên trong tâm hồn. Và dù sự nghiệp thành công đến đâu thì Đặng Siêu vẫn "đội vợ lên đầu", chẳng bao giờ dám cãi lời Tôn Lệ.

Trần Hiểu

Trần Hiểu là nam thần cổ trang đình đám của Hoa ngữ, là cái tên từng được Vu Chính lăng-xê nhiệt tình. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Trần Hiểu khiến hàng triệu fan khóc hết nước mắt vì công khai tình yêu với Trần Nghiên Hy rồi làm đám cưới vào năm 2016. Có gia đình, Trần Hiểu luôn giữ mình trong sạch để không phụ lòng vợ con, dùng diễn xuất để chứng minh bản thân chứ không phải là sao tác couple với đồng nghiệp nữ.

Trương Nhược Quân

Cách đây không lâu, vợ chồng Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân lại khiến khán giả xuýt xoa vì khoảnh khắc đón nhau tan làm đẹp như ngôn tình. Cũng vì thế mà rất nhiều người ca tụng Trương Nhược Quân là quý ông hoàn hảo của gia đình. Bạn biết không, tài tử Khánh Dư Niên ghi chép mọi việc về Đường Nghệ Hân, tập nấu ăn vì vợ và làm đám cưới ở IceLand vì nơi này không cho phép ly hôn.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân cũng là cái tên cực kỳ đáng nể của Hoa ngữ đó. Anh từng phải trải qua khá nhiều khó khăn mới được khán giả chú ý nhờ Đại Đường Vinh Diệu. Giữa lúc khán giả đang tích cực "chèo thuyền" Nhậm Gia Luân - Cảnh Điềm, chàng tài tử này đã có quyết định gây sốc là kết hôn với Nhiếp Hoan, cô gái bên mình từ thuở hàn vi. Sau khi lên chức bố, Nhậm Gia Luân hạn chế mọi cảnh quay thân thiết, cũng luôn giữ khoảng cách với những người đẹp khác.

La Tấn

La Tấn cũng là ông chồng chung tình đáng nể của làng giải trí Hoa ngữ đó. Sau khi chinh phục được trái tim của Đường Yên, anh chẳng hề ngần ngại mà công khai tình yêu ngay lập tức và liên tục khiến mọi người quắn quéo vì cưng chiều vợ như công chúa. Vì bà xã, La Tấn sẵn sàng đối đầu với đoàn phim của mình. Bảo sao khi nhắc đến chồng, Đường Yên cười ngọt ngào thừa nhận: "Con là do anh ấy chăm".

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Đây là 6 chàng soái ca chung tình có tiếng của Hoa ngữ. Họ chấp nhận từ bỏ sự nghiệp vì người thương, cũng luôn cố gắng giữ mình với bạn diễn để vợ con an tâm. Với mình và nhiều khán giả, lối hành xử đàn ông này rất đáng để ca tụng và làm gương cho những chàng nam thần vì sợ mất fan mà chẳng dám lên tiếng về chuyện hẹn hò.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".