x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bố có bạn gái mới, Dũng được đàn chị để ý, con hơn cha là nhà có phúc

Ngọc Quỳnh 10:12 - 14/06/2022

Trong tập 4 của Lối Nhỏ Vào Đời, hóa ra giữa Dũng (Hoàng Long) và bố Hoàng (Phan Anh) tuy khác nhau về tính cách, cách sống nhưng lại rất giống nhau ở một điểm, đó chính là ai cũng đào hoa, thu hút được rất nhiều cô theo đuổi. Đặc biệt Dũng vượt trội hơn cả bố ở khoản này, cậu được cả đàn chị để ý, đúng là con hơn cha là nhà có phúc mà.

 Ông Hoàng - bố Dũng theo như mình biết đã ly dị vợ từ khi Dũng còn rất nhỏ kia kìa, rồi từ đó Hoàng lao vào làm việc điên cuồng với mong muốn lo cho con một cuộc sống đủ đầy hơn. Ban đầu mình cứ nghĩ sẽ khó có cô nào yêu Hoàng lắm, một là bởi vì Hoàng quá bận, hai là người ta ngại vì Hoàng đã có trước đó một đời vợ, lại có thêm con trai nữa nên có lẽ ít ai để ý ông bố này.

 Vậy mà Hoàng vẫn thu hút được sự chú ý của các cô gái, có lẽ một phần do anh quá tài giỏi và phần khác bởi vẻ điển trai của mình. Thảo (Kim Oanh) chính là bạn gái hiện tại của Hoàng, mình thấy cô được Hoàng yêu thương, chăm lo hết mực nhưng đổi lại cô vẫn chưa lấy được thiện cảm của Dũng, không biết lí do vì sao vậy ta? Nhưng nếu hai người này yêu thương nhau thực sự thì sẽ có cách chinh phục cậu con trai nhanh thôi.

 Người bố đã đào hoa như vậy, Dũng lại càng đào hoa hơn gấp nhiều lần. Mình để ý ngay từ khi mới chuyển qua trường học mới, anh chàng được rất nhiều nữ sinh để ý, đương nhiên là tại vì đẹp trai, gương mặt sáng sủa. Có lẽ cậu thừa hưởng số đào hoa từ bố đây mà. Nhưng chưa dừng lại ở đó, ngay cả khi đi chơi net thôi Dũng cũng được đàn chị để ý nữa, còn công khai chọc ghẹo khiến Dũng vô cùng bối rối.

 Người mình đang nói đến không ai khác chính là chị Hoài (Quỳnh Lương), theo như mình được biết đây là cô gái có đời tư khá phức tạp. Không biết cô chỉ để ý Dũng là cô con trai mới lớn thôi nên muốn chọc ghẹo xíu hay là có ý định gì khác nữa chăng? Dự kiến nếu những tập sau biên kịch vẫn tiếp tục đẩy thuyền cho cặp này thì mình nghĩ vô vàn chuyện rắc rối sẽ xảy ra, bởi hai người thuộc 2 tính cách hoàn toàn khác nhau, tuổi tác cũng chê lệch khá cao nên chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ trong tương lai đây.

 Chị Hoài xinh đẹp thật đấy, nhưng cũng vì khá phức tạp nên mình thấy mỗi lần Dũng đứng cạnh người này đều bị xoay như dế, những lời chọc ghẹo lẳng lơ khiến Dũng chỉ biết cúi mặt, im thin thít. Tuy vậy, cậu là một người rất bướng bỉnh đó, đang trên đường tập làm người lớn để không bị chị Hoài gọi là đứa trẻ to xác nữa. Trời ban cho vẻ ngoài đẹp trai, tưởng chừng sung sướng nhưng lại phiền phức không tưởng. 

 Ngoài ra, Dũng còn thu hút được cả cô giáo nữa, đó không ai khác chính là cô giáo thể dục khó ưa. Mấy bạn có để ý ngay từ tập 1 đến giờ người mà cô giáo luôn để ý đến đến là Dũng, từ mấy chuyện nhỏ lặt vặt thôi cô cũng kiếm chuyện khiến Dũng bối rối. Lần gần đây nhất còn vô cớ mời phụ huynh Dũng nữa chứ, ét ô ét thật sự luôn. Nhiều khi đẹp trai quá cũng khổ bạn nhỉ, mình nhìn Dũng mà mình cũng mệt giùm cậu luôn.

 Như vậy, hai bố con Dũng đâu hoàn toàn là không hợp ý nhau đâu, họ vẫn có điểm chung đó thôi. Bố Dũng hiện tại vẫn đang hạnh phúc cùng bạn gái mới, còn Dũng thì ngược lại gặp biết bao nhiêu là chuyện rắc rối. Có lẽ do ông Hoàng đã quá nhiều kinh nghiệm tình trường, đủ trải đời để làm chủ việc này. Còn về phía Dũng chỉ là một cậu bé mới lớn, trong quá trình trưởng thành còn rất nhiều bỡ ngỡ. Nếu như hai bố con có thể nói chuyện được với nhau, có lẽ bố sẽ truyền lại cho Dũng kha khá kinh nghiệm à nha.

 Đó là tấn tần tật những chi tiết nổi bật trong tập 4 của Lối Nhỏ Vào Đời, liệu rằng trong tương lai Dũng có dậy thì thành công hay không? Cùng mình đón xem những tập tiếp theo để biết câu trả lời bạn nha.

>>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời tập 3: Dũng bị cô giáo hiểu lầm, mời luôn phụ huynh

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.