x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lona Kiều Loan bỗng bị ghét vì hỏi khó Mai Ngô chung kết Miss Grand

Hoa Le 17:45 - 02/10/2022

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 đã khép lại, chiếc vương miện cao quý đã tìm thấy chủ nhân. Tuy nhiên, tổng kết lại một cuộc thi nhan sắc hoành tráng, tôi thấy người chiếm trọn spotlight lại là giám khảo Kiều Loan

Xuất hiện trong đêm chung kết với vai trò giám khảo đặt câu hỏi, Á hậu Kiều Loan khiến không chỉ thí sinh Mai Ngô mà còn là khán giả cả nước phải căng não trước câu hỏi như nhà tuyển dụng. Nàng Á hậu gốc Quảng Nam đặt vấn đề:  "Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó lại nhiều doanh nghiệp lại khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?".

Trước đề bài hóc búa và tưởng chừng chẳng liên quan tới cuộc thi nhan sắc, Mai Ngô đã có màn thể hiện khá khôn khéo trước khi giành ngôi vị Á hậu 4: "Vấn đề này nó nằm ở việc chúng ta nhận định như thế nào về việc chúng ta sẽ làm như thế nào trong tương lai, nhiều hơn là đổ lỗi cho bất kì một cá nhân hay một tổ chức nào. Vì tại khi mà chúng ta biết được những gì chúng ta làm từ nhỏ, thì chúng ta sẽ hiểu được và cảm nhận nó vào những quyết định của mình sẽ mang được sự đam mê, sự nhiệt huyết. Và tôi tin rằng, cá nhân của mỗi chúng ta cần rèn luyện để hiểu được những việc chúng ta làm. 

Tôi tin rằng một khi chúng ta yêu bản thân mình, yêu những việc chúng ta làm, và làm những việc chúng ta thích thì lúc đó sẽ có được thành công. Về hiện tượng các công ty, ban ngành thiếu nhận sự thì vấn đề nằm ở chính việc mọi người đề cao, quá cao về cách tuyển dụng. Để hợp lý hơn chúng ta cần đưa ra những chính sách và tìm hiểu những cách mà cơ sở giáo dục hiện tại đang làm, cùng nhau phối hợp để có thể đưa những phương án, phương pháp có thể giải quyết hiện tượng này. Tôi tin rằng mọi vấn đề đều có thể giải quyết khi chúng ta bình tĩnh và cùng nhau".

Ngay sau màn ứng xử này, một làn sóng chỉ trích nhắm tới Lona Kiều Loan đã rần rần trên mạng xã hội. Lướt qua một vòng fan sắc đẹp, tôi thấy ai cũng mỉa mai nàng Á hậu là Miss HR hay Miss Tuyển dụng, đặt câu hỏi chẳng liên quan đến bộ câu hỏi thi hoa hậu. 

Thậm chí, Lâm Khánh Chi còn bức xúc cho rằng: “Thương Mai Ngô. Câu hỏi của Mai Ngô nên để dành hỏi bộ giáo dục và bộ lao động thương binh xã hội mới đúng, chứ ai đi hỏi Hoa hậu. Bộ hết câu hỏi rồi hả. Sao hay ra dẽ quá”.

>>> Xem thêm: Bảo Ngọc: Hoa khôi nhí Tây Đô thân thiết với dàn Hoa hậu Việt đình đám

Nói đến đây, tôi lại muốn bênh Lona Kiều Loan. Thứ nhất, nếu ai đã từng xem các cuộc thi của chủ tịch Kim Dung tổ chức thì sẽ biết các câu hỏi khi tham gia vấn đáp, thuyết trình, phần thi phụ Người đẹp bản lĩnh đa số đều hướng tới những câu hỏi mang tính chất xã hội. Bởi chủ nhân của chiếc vương miện phải là người đẹp tài sắc vẹn toàn, có thể đóng góp cho cộng đồng và những vấn đề chung của toàn xã hội.

Bên cạnh đó, nếu khán giả cảm thấy câu hỏi chưa được ăn khớp với chủ đề hoặc bộ đề chung của cuộc thi thì tôi nghĩ vấn đề nằm ở ban tổ chức. Kiều Loan trong vai trò là giám khảo, cô đến để đánh giá và chấm điểm thí sinh chứ riêng bộ câu hỏi sẽ phải được ban tổ chức lựa chọn, kiểm duyệt từ trước. Nên tôi thấy khó hiểu khi ai cũng “ghim” Lona, cho rằng cô dìm thí sinh và đưa ra câu hỏi vừa khắt khe vừa đánh đố Mai Ngô.

Ngoài câu chuyện của Mai Ngô - Lona, tôi còn để ý thấy “lời nguyền Á hậu 2” đã quay trở lại. Nếu bạn để ý thì trong top 5 Miss Grand Vietnam 2022, chỉ có mình Tuyết Như búi tóc và không nằm ngoài dự đoán, cô được trao giải Á hậu 2.

Trước đây, tôi để ý Á hậu 2 Thuý Vân, Mâu Thuỷ, Thuỷ Tiên đều là những mỹ nhân chọn kiểu tóc này đêm chung kết Miss Universe Vietnam và nhận được kết quả tương tự. Nên tôi thấy mọi người thường nói đùa với nhau, muốn giành ngôi Á hậu 2 thì cứ búi tóc đêm chung kết. Tưởng không linh mà linh không tưởng quý vị ạ. 

 >>> Xem thêm: Bố Già, 578 và loạt phim Việt tranh giải Oscar nhưng gây thất vọng

Có thể nói, Miss Grand Vietnam 2022 là cuộc thi nhan sắc đánh bay các đối thủ cùng thời điểm ra chuồng gà, bởi hiệu ứng truyền thông khủng. Từ tiếng thơm cho đến lời chê bai, tất cả đều giúp cho cuộc thi này trở nên nổi đình nổi đám, chiếm trọn spotlight, nhất là với fan sắc đẹp.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.