x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Love And Thunder: Jane Foster được xác nhận trở thành Mighty Thor

Pa Bích 15:15 - 12/04/2022

Mô hình đồ chơi Marvel Legends Series về Thor: Love And Thunder đã tiết lộ cách Jane Foster (Natalie Portman) trở thành Mighty Thor hùng mạnh. Pa Bích cho rằng nó có liên quan đến quá trình hàn gắn chiếc búa thần Mjolnir từng bị Hela phá hủy trong Thor: Ragnarok.

Marvel Studios vẫn chưa chính thức quảng bá cho bộ phim sắp tới do Taika Waititi đạo diễn. Nhưng may là mô hình đồ chơi và các sản phẩm khác liên quan đến Thor: Love and Thunder đã bắt đầu được tung ra thị trường, giúp chúng ta có được một số thông tin thú vị về bom tấn. 

Theo đó, nguồn gốc của Mighty Thor dường như đã được xác nhận thông qua đoạn mô tả từ Marvel Legends Series. Nó gián tiếp xác nhận rằng Jane trở thành Mighty Thor sau khi cô sở hữu Mjolnir. Hình ảnh được trang Thor: Love and Thunder News đăng tải giới thiệu về Jane như sau: “Cuộc đời của Jane Foster thay đổi hoàn toàn khi cô bí mật sở hữu cây búa thần Mjolnir… và sức mạnh của Mighty Thor hùng mạnh!”

Dù đoạn mô tả chỉ ngắn gọn, nhưng nó khiến Pa Bích đặt ra một số thắc mắc lớn. Trong đó, quan trọng nhất là câu hỏi: làm cách nào Jane có được Mjolnir? 

Dựa trên hình ảnh nhân vật, Jane dường như đang cầm Mjolnir có nhiều vết nứt và đó có thể chính xác là chiếc búa mà Hela (Cate Blanchett) đã phá hủy trong Thor: Ragnarok. Có lẽ Jane đã thu thập được các mảnh của chiếc búa và sự xứng đáng của cô đã hàn gắn chúng lại với nhau. Quá trình hồi sinh búa thần dường như đã thực sự biến Jane trở thành Mighty Thor. 

Tuy nhiên, nếu tin đồn rằng Thor: Love and Thunder được lấy cảm hứng từ câu chuyện Mighty Thor nổi tiếng của Jason Aaron từ 2015 đến 2018 là chính xác, thì có khả năng Marvel Studios cũng đang chuyển thể chuyện Jane mắc bệnh hiểm nghèo từ truyện tranh sang màn ảnh rộng. 

>> Xem thêm: Love And Thunder: Có thể combat đầu phim là Gorr đối đầu Valkyrie

Bên cạnh đó, Marvel Legends Series cũng cung cấp thêm một số mô tả cơ bản về các nhân vật trong Thor: Love and Thunder, gồm Thor, King Valkyrie và sát thần Gorr.

Cụ thể, họ miêu tả Thor trong lần trở lại này như sau: “Thor sử dụng Stormbreaker hùng mạnh để chống lại một kẻ thù mới đáng sợ”, còn King Valkyrie được miêu tả với câu chuyện: “Khi một vị khách lạ đầy nguy hiểm đe dọa an nguy của New Asgard, King Valkyrie buộc phải cầm kiếm một lần nữa để bảo vệ người dân của mình.”

Trong khi đó, Gorr được giới thiệu sở hữu sức mạnh bá đạo cùng thanh kiếm All-Black huyền thoại: “Mang trong mình một thứ vũ khí kỳ lạ và đáng sợ, Gorr sẽ không để bất cứ thứ gì cản đường hắn.”

>> Xem thêm: Thor: Love and Thunder: Búa Mjolnir chắp vá và chiếc thuyền dê thần

Thor: Love and Thunder đánh dấu màn tái hợp giữa Taika Waititi với Chris Hemsworth sau lần hợp tác đầu tiên của họ trong Thor: Ragnarok năm 2017. Xem xét thành công của lần kết hợp trước đó giữa họ và Thor là anh hùng MCU đầu tiên có phần phim riêng thứ 4, Pa Bích thật sự mong đợi tác phẩm này sẽ tạo được ấn tượng mạnh. 

Ngoài câu chuyện của Thor, mình cũng hào hứng không kém khi Natalie Portman trở lại MCU với vai Jane Foster và giữ vai trò cũng như trọng trách lớn hơn trong thân phận Mighty Thor.

Chỉ còn gần 3 tháng nữa là Thor: Love and Thunder ra rạp, Marvel Studios dự kiến ​​sẽ bắt đầu quảng bá phim trong vài ngày tới. Vẫn chưa có thông tin khi nào trailer sẽ ra mắt, nhưng Pa Bích thấy những manh mối gần đây báo hiệu nó có thể sẽ sớm trình làng. 

Ngay cả khi trailer ra lò, đây cũng là chiến dịch quảng bá an toàn và “nhỏ giọt” của Marvel Studios để tránh tiết lộ quá nhiều thông tin.

Bạn nghĩ sao về Jane Foster và câu chuyện của cô trong phim, hãy chia sẻ cảm nhận ở phần bình luận nha.

*Bài viết của Pa Bích gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel thì vào ngay DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.