x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Love And Thunder: Có thể combat đầu phim là Gorr đối đầu Valkyrie

Pa Bích 22:29 - 11/04/2022

Còn tầm 3 tháng nữa là phát hành nhưng Pa Bích thắc mắc tại sao Thor: Love And Thunder vẫn chưa tung trailer. Cốt truyện của Thor 4 vẫn còn là bí mật khi có quá ít thông tin ban đầu được cung cấp.

May mắn thay, vì ngày phát hành dần tiến gần, các sản phẩm đồ chơi liên quan đến Thor: Love And Thunder cũng đã bắt đầu lên kệ, cung cấp cho chúng ta những gợi ý thú vị về tác phẩm mới của đạo diễn Taika Waititi. Ngoài trang phục, loạt đồ chơi mới nhất từ ​​Marvel Legends Series cũng tiết lộ 1 phần nhỏ nội dung phim.

Theo đó, trang Thor: Love and Thunder News trên twitter đã chia sẻ hình ảnh quảng bá của nhân vật Valkyrie (Tessa Thompson) trên hộp mô hình, trong đó đáng chú ý là phần tóm tắt về Thor: Love And Thunder. 

Nó tiết lộ rằng New Asgard sẽ bị tấn công bởi một vị khách nguy hiểm, đặt cuộc sống của người dân vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Mối đe dọa này buộc Valkyrie (người trị vì hiện tại của Asgard) phải rút kiếm bảo vệ người dân bằng mọi giá. 

Theo Pa Bích suy đoán, như vậy trận combat đầu phim có thể sẽ là màn chạm chán giữa Valkyrie và vị khách không mời mà đến - sát thần Gorr. Valkyrie ắt hẳn không phải đối thủ của Gorr nên khả năng cao sẽ thua cuộc và bi kịch hơn có thể là bị gã sát thần cho “bay màu”. 

Sự hiện diện của Gorr tại New Asgard có thể là mưu kế của hắn nhằm kích động Thor trở về để 2 bên có thể sống mái 1 trận sinh tử. Như chúng ta đã biết, sau thất bại của Thanos (Josh Brolin) trong Avengers: Endgame, Thor thừa nhận bản thân anh không muốn trở thành vua nên đã chính thức chuyển giao ngôi vị lại cho Valkyrie, và lựa chọn tham gia cuộc phiêu lưu bảo vệ ngân hà cùng nhóm Guardians of the Galaxy. Và chỉ có 1 động lực duy nhất để kéo Thor trở về Trái đất, chính là việc New Asgard đứng trước nguy cơ sụp đổ.

>> Xem thêm: Thor: Love and Thunder: Búa Mjolnir chắp vá và chiếc thuyền dê thần

Christian Bale sẽ vào vai sát thần Gorr - kẻ phản diện chính trong phần thứ 4 của Thor. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy Gorr từ ảnh leak từ phim trường cho đến mô hình đồ chơi, cho thấy nhân vật này sẽ có tạo hình khác biệt lớn với truyện tranh. Đi kèm với hắn là thanh All-Black huyền thoại. Riêng Pa Bích cảm thấy tạo hình này khá ấn tượng và nguy hiểm, có vẻ cũng sẽ rất gì và này nọ đây.

>> Xem thêm: Sự thật: Thực ra Thor biết nói tiếng Việt

Ở diễn biến khác, Pa Bích có nghe thông tin Christian Bale được bắt gặp ở phim trường để quay lại một số cảnh cho Thor: Love And Thunder. Không rõ đây có phải là lý do khiến Marvel Studios không tung ra trailer cho bộ phim hay không?

Trong mọi trường hợp, xét về mức độ nổi tiếng của Thor, chưa kể đến niềm tin của fan dành cho Waititi với những gì vị đạo diễn đã thể hiện trong Thor: Ragnarok, chủ tịch Kevin Feige cần phải cung cấp ngay trailer đầu tiên của bom tấn. Pa Bích thật sự mong chờ đến mòn mỏi rồi.

Bạn suy nghĩ thế nào về những hình ảnh cũng như giả thuyết đầu tiên về Thor 4, hãy chia sẻ với mình ở phần bình luận nha.

*Bài viết của Pa Bích gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel thì vào ngay DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.