x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vẻ ngoài "xinh từ bé" của dàn diễn viên Hương Vị Tình Thân

Naevis 12:20 - 23/07/2021

Ở nhà mùa dịch buồn chán thì mọi người thường làm gì nào? Dạo gần đây Naevis thường dành phần lớn thời gian để cày phim, và tất nhiên không thể bỏ qua bộ phim Việt hot hit Hương Vị Tình Thân. Ngoài diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng, mình còn đặc biệt chú ý tới đời tư của họ. Mới đây, Naevis còn đi mò lại ảnh hồi nhỏ vô cùng đáng yêu, xinh xắn của họ nữa nè. 

Mạnh Trường 

Nếu bạn là một fan nhiệt thành của phim ảnh, đặc biệt là “vũ trụ điện ảnh VTV” thì không thể nào không biết tới Mạnh Trường. Nam diễn viên quen mặt khán giả qua nhiều vai diễn trong loạt phim: Sinh Tử, Chạy Trốn Thanh Xuân… hay mới nhất là Hương Vị Tình Thân. 

Bật mí với các bạn nhé, Naevis đã “mê” Mạnh Trường từ khá là lâu rồi, vào khoảng năm 2013 khi xem Bí Mật Tam Giác Vàng. Ngoại hình cao ráo cùng gương mặt nam tính của anh chàng đã tạo ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đối với mình. 

Cách đây không lâu, nam diễn viên đã chia sẻ hình ảnh hồi nhỏ của chính anh với dòng trạng thái vô cùng hài hước: “Dậy thì đầy đủ răng”. Mọi người có thấy Mạnh Trường đã dậy thì vô cùng thành công không nào. Dẫu vậy, không thể phủ nhận rằng hồi nhỏ anh chàng vẫn rất là dễ cưng đấy nhé!

>>> Xem thêm: Mạnh Trường - Phương Oanh và những cặp đôi hợp nhau nhất màn ảnh Việt

Phương Oanh 

Không chỉ Mạnh Trường mà nữ diễn viên Phương Oanh cũng là cái tên quen mặt không kém. Từ khi theo nghiệp diễn xuất, Phương Oanh đã có không ít vai diễn lớn nhỏ, nhưng mãi đến khi bộ phim Quỳnh Búp Bê “làm mưa làm gió”, cô nàng mới nhận được nhiều sự chú ý hơn hẳn. 

Naevis không thường xuyên xem các bộ phim có sự góp mặt của Phương Oanh thời gian trước đây. Thế nhưng, với Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên lại khiến mình cực kì ấn tượng khi hóa thân thành Nam cá tính, nhiệt huyết với những mơ ước phía trước. 

Dẫu cho từng gây ra nhiều tranh cãi về việc trùng tu nhan sắc, thế nhưng nếu bạn được ngắm những hình ảnh hồi nhỏ của Phương Oanh thì cũng sẽ như mình, đổ “đứ đừ” mà thôi. Ngay từ nhỏ, Phương Oanh đã sở hữu nét đẹp “trời phú” vô cùng xinh xắn, đáng yêu rồi đấy. 

Còn một điều đặc biệt nữa mà Naevis muốn nhắc đến, khi thoạt đầu mới ngắm những bức hình hồi bé này của Phương Oanh đã cảm thấy… quen quen. Nhan sắc khi còn nhỏ của nữ diễn viên tựa tựa như mỹ nhân đình đám của K-pop - Jisoo (BLACKPINK). Dẫu vậy, mắt nhìn mỗi người mỗi khác, nhưng riêng Naevis thì vẻ ngoài đáng yêu, đôi môi chúm chím của Phương Oanh ngày nhỏ trông khá giống cô nàng Jisoo hiện tại đấy!

Thu Quỳnh 

Ở trong “vũ trụ điện ảnh VTV”, Thu Quỳnh là một trong những diễn viên mà Naevis yêu thích nhất, bởi thực lực diễn xuất, cũng như sự biến hóa qua từng vai diễn của cô nàng. 

Mặc dù không sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp nổi bật, thế nhưng Thu Quỳnh vẫn thu hút mình với nét đẹp riêng, độc đáo, thần thái không lẫn vào đâu được và đặc biệt là làn da ngăm khỏe khoắn. 

Trong Hương Vị Tình Thân, Thu Quỳnh lại tiếp tục được trải nghiệm một vai diễn mới và nó khá là khác với những vai trước đây. Thế nhưng không làm khán giả thất vọng, Thu Quỳnh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi với vai diễn này khi nhập vai vô cùng xuất sắc. 

Hình ảnh hồi nhỏ của nữ diễn viên bỗng dưng được “đào” lại khiến cho không ít khán giả phải chú ý. Lại một lần nữa, Thu Quỳnh khiến Naevis cũng như người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và trầm trồ với khuôn mặt xinh đẹp thời bé con. 

>>> Xem thêm: Loạt vai diễn làm nên tên tuổi của Thu Quỳnh: Chất nhất vẫn là My Sói

Hiện Hương Vị Tình Thân đang hot lắm luôn, cả nhà Naevis xem, dỏng tai lên nghe ngóng thì hình như hàng xóm cũng canh ti vi xem phim này luôn. Lên mạng xã hội, Naevis cũng toàn thấy đề tài bàn tán về phim này. Đây quả thực chính là bộ phim mà bạn không thể bỏ qua trong khoảng thời gian rảnh rỗi này đấy!

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.